☆, Thế giới bên ngoài

81 6 0
                                    

☆, Thế giới bên ngoài

Trời bắt đầu tối, D đoán rằng đêm nay sẽ có một trận mưa to, mà trận mưa này sẽ hỗ trợ chúng nó rất nhiều trong việc thoát khỏi nơi này. Nó nhìn tên đang ngẩn người trước kính, những hoa văn đỏ trên đuôi đối phương càng trở nên nổi bật hơn. Bùn và lá cây không thể bám trên da trong thời gian dài, đường nhiên không thể che giấu những hoa văn đó quá lâu. D đi đến gần, gõ đuôi lên mặt đất ba cái, đối phương sẽ hiểu ý nó, đây là con khủng long thông minh nhất bên cạnh nó lúc này.

Vách tường xung quanh tuy rằng rất cao, nhưng hình thể của chúng nó bây giờ đã có thể cho người ta sản sinh loại ảo giác chỉ cần đạp một phát là có thể nhảy ra ngoài.

Sau khi trời tối D trốn vào trong bụi rậm, để Hoa Văn Đỏ cắn thứ máy móc dùng để định vị cấy trên lưng mình ra, nói thật đối phương một chút cũng không nương tay, D nhiều lần hoài nghi đối phương có phải muốn thừa cơ hội này cắn chết mình hay không.

Lượng máu mất đi lớn hơn tưởng tượng của D, nhưng đã đi đến bước này chúng nó cũng không có đường lui nữa rồi.

D cắn nát máy định vị, mà Hoa Văn Đỏ đi tới chỗ trống trải chờ đợi cơn mưa to đổ xuống, nó biết sau khi cơn mưa này kết thúc sẽ phát sinh cái gì.

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

Mưa không kéo dài, nhưng rất lớn, D phải đảm bảo máu của mình không bị chảy ra và lưu lại nơi này, nên nó đã trét rất nhiều bùn đất lên cơ thể.

Nó thay đổi một chút đặc tính của cơ thể, bắt đầu lẳng lặng chờ đợi, khi ngửi thấy mùi vị ngọt ngào quen thuộc, nó biết mình đã thành công một bước.

Nhân loại còn chưa phát hiện ra loại mùi này đã không còn hiệu quả với chúng nó, khoảng thời gian này chúng nó ngụy trang vô cùng thành công, điều này ít nhiều cũng nhờ sự phối hợp của Hoa Văn Đỏ, bằng không hôm nay chúng nó cũng sẽ không thuận lợi như thế.

D biết Hoa Văn Đỏ nhất định sẽ rất phối hợp ngã xuống một chỗ trống trải, nhân loại sẽ phát hiện ra nó, sau đó bọn họ sẽ vì không tìm được một con khủng long khác mà thất kinh.

Quả nhiên không lâu sau đó liền có một nhóm nhân loại tiến vào, bọn họ nhìn thấy con khủng long nằm ở vị trí trung tâm, bắt đầu tìm kiếm con khủng long còn lại, mà vết cào quá mức rõ ràng trên vách tường bốn phía khiến bọn họ kinh hãi.

D biết kế hoạch của mình đã thành công, những nhân loại này vẫn luôn tự cho là đúng như vậy.

Nó xông ra ngoài đánh gục hai người trong số đó, lấy thân hình của nó bây giờ, muốn giết chết bọn họ dễ như trở bàn tay. Những nhân loại còn lại nỗ lực xạ kích nó, cũng bị Hoa Văn Đỏ giải quyết hết.

Đây là lần đầu tiên chúng nó hợp tác chiến đấu, nhưng lại không hề giống như lần đầu tiên, tốc độ phân chia đối tượng cực kỳ nhanh, giống như chúng nó đã từng làm vậy rất nhiều lần.

Một loại cảm giác xa lạ lại quen thuộc khiến chúng nó nhìn nhau vài giây, tuy nhiên cũng chỉ là vài giây.

Cánh cửa dẫn tới tự do đã mở rộng, D nhanh chóng vọt ra bên ngoài, vẫn lưu ý quay đầu lại xác nhận tên kia cũng đuổi theo mình. Tuy rằng từng trốn ra một lần nhưng nó đã không nhớ được lúc ấy chạy theo con đường nào, hiện tại nó chỉ có thể biết đại khái phương hướng.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ