☆, Mỗi ngày sau đó

190 14 1
                                    

☆, Mỗi ngày sau đó

D nhận ra T là một chuyện, mà khiến T một lần nữa tin tưởng D lại là chuyện khác.

Không sai, một lần nữa tin tưởng.

Nó rõ ràng bỏ lỡ sự thăm dò của T, bây giờ T chỉ coi nó là một con khủng long lớn lên giống D, T thậm chí cho rằng chính mình đã chiếm thân thể D, quyết định lấy phương thức của D tiếp tục sống.

D cảm thấy nóng ruột, nó lo lắng nếu không thể nhanh chóng làm rõ chuyện này T sẽ đi tới chỗ cách xa nó hơn. Nó nên vui mừng T vẫn luôn kiên cường sống đến hôm nay, nếu đổi lại là nó, có khả năng nó không làm được đến mức này.

Nó vọt lên bờ đẩy T xuống sông, nếu có chuyện gì chỉ giữa chúng nó mới biết được, vậy thật sự không ít, nó có thừa biện pháp để T hiểu rõ.

T hiển nhiên không hiểu D tối nay bị làm sao, bị đối phương đẩy xuống sông nó đã hơi không kiên nhẫn, muốn trở lại trên bờ, nhưng đối phương đột nhiên lặn xuống nước liếm vị trí xấu hổ của nó, điều này làm T sợ hết hồn, đuôi dùng sức quẫy về phía sau, tránh được một chút.

D trồi lên nhìn dáng vẻ sợ hãi của T, bận bịu chạy lên bờ tìm một tảng đá, ngoại trừ tảng đá nó cũng không thể nghĩ ra được thứ gì khác thay thế, ngay bây giờ nó đi đâu tìm được một quả trứng cơ chứ. Nó tìm được một viên đá hình dáng hơi tròn, đá xuống nước, T đang nhìn chằm chằm nó, cứ như nó đang làm chuyện gì kinh thiên động địa.

D đương nhiên đang làm một chuyện kinh thiên động địa, nó muốn T nhớ lại cảnh tượng quả trứng thuộc về chúng nó ra đời.

D cảm giác đầu mình sắp nổ, nó nhất định là thông minh đến điên rồi mới có thể nghĩ ra được cách này.

T không làm động tác gì, chỉ nhìn nó, như là suy tư, lại như là do dự. Nó biết T đang nghĩ đến lần sinh ra quả trứng, nó tin tưởng T nhất định đang hoài nghi mình là kẻ nào.

Đáng trách chính là lần đó nó không đúng lúc biểu diễn một lần thay đổi màu sắc, bây giờ lại không thể khiến T nhận ra nó vẫn chính là nó.

Đều là lỗi của nó, nó nên quan sát cẩn thận, không có lý do gì chúng nó cùng chọn cái chết ở đáy hồ mà lại chỉ có mình nó đi tới nơi này, T nhất định là đã đi cùng nó.

T vẫn luôn ở bên cạnh nó.

Nó không tưởng tượng nổi thời điểm T mới mở mắt có cỡ nào hoảng loạn, T không biết nhân loại lấy máu là chuyện thường xuyên xảy ra, đương nhiên sẽ biểu hiện chống cự, nhưng khi đó T lại đứng trước mặt nó.

T chỉ là theo thói quen đứng trước mặt nó, T lúc đó nhất định vẫn chưa thể xác định nó là D, chỉ là tiềm thức muốn bảo vệ gia hỏa bên cạnh, nhất định là vậy.

D từ trong mắt T thấy được mấy phần không biết làm sao, nó nguyện ý chờ đối phương cho mình một phản ứng, nhưng đối phương lại nhiều lần đẩy nó lên bờ. Nó không biết T có tin tưởng hay không, nó không dám tùy tiện xác định. Kiên trì của nó, săn sóc của nó, cũng vì T mà tồn tại, nó nguyện ý chờ đối phương.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ