☆, Kích động

92 5 0
                                    

☆, Kích động

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

D theo đuổi con Tyrannosaurus là chuyện không hề được báo trước, lúc đầu so với chính con Tyrannosaurus, Hoa Văn Đỏ mới là kẻ phản ứng kịch liệt. D đã mơ hồ nhận ra Hoa Văn Đỏ không thích nó cả ngày vây quanh con Tyrannosaurus, D đối với chuyện này còn rất đắc ý, bởi vì đây có ý nghĩa là Hoa Văn Đỏ quan tâm nó.

Tyrannosaurus cùng Hoa Văn Đỏ quan hệ không tệ, đây là chuyện rõ rành rành. Chúng nó cách mấy ngày sẽ giao lưu một lần, tuy rằng nội dung không nhiều nhưng D có thể cảm giác được chúng nó yêu thích lẫn nhau. Có lúc D ở bên cạnh chúng nó mà cứ như không hề tồn tại, điều này làm nó tức giận.

D nhớ T thích ăn thịt loại khủng long nào, nó tốn rất nhiều tâm tư đi tìm kiếm, sau đó đem thịt đến trước mặt con Tyrannosaurus, nhận lại chính là phản ứng mãnh liệt của đối phương. Con Tyrannosaurus tuy đã già yếu nhưng vẫn có năng lực tự mình đi săn, làm sao có thể chấp nhận chuyện D mang đồ ăn tới cho mình. D nhìn thịt mình mang đến dần dần mục nát, tâm cũng càng ngày càng trầm xuống.

Loại hình thức sinh hoạt kỳ quái giữa ba con khủng long ăn thịt tụ tập cùng nhau cũng không kéo dài lâu, Hoa Văn Đỏ rời đi đã phá vỡ điều này, mà D phát hiện nó vậy mà suýt nữa không thể khống chế bản thân kích động đuổi theo Hoa Văn Đỏ.

Nó không nên quan tâm Hoa Văn Đỏ như thế, sau khi tìm được con Tyrannosaurus nó nên trục xuất Hoa Văn Đỏ ra khỏi cuộc sống của mình mới đúng.

Con Tyrannosaurus sau khi Hoa Văn Đỏ rời đi cũng bắt đầu công cuộc thăm dò tòa đảo này, cứ việc nó đã già, bị nhốt thời gian lâu như vậy nó vẫn ôm ấp chờ mong đối với thế giới bên ngoài. D đương nhiên lựa chọn đi theo, nó biết sau khi Hoa Văn Đỏ rời đi đối phương sẽ không còn nương tay với mình nữa, nó cũng không lại giống như lúc đầu khoan dung đối phương vô điều kiện, nó biết đầu tiên phải đảm bảo sinh mạng của mình.

Mỗi lúc đến bờ sông nó đều nghĩ đến Hoa Văn Đỏ, nó sẽ nghĩ tên kia có phải vẫn nhìn mặt nước mà đờ ra, hay là còn đang liều mạng nghĩ cách che đi những hoa văn đỏ trên thân thể. Không thể không nói, ở một vài phương diện tên kia lại có thể cố chấp quá mức như thế.

D biết tình trạng như thế không bình thường, trước mặt nó là con Tyrannosaurus giống T như đúc, nhưng nó lại có thể nghĩ đến tên kia. Nó tự nói với mình tình trạng này sẽ không kéo dài lâu, bởi vì tên kia đã rời khỏi cuộc sống của nó, sau này mình sẽ dần dần quên đi đối phương, mà con Tyrannosaurus trước mắt đây sẽ tiếp nhận chính mình.

Nhưng loại an ủi này lập tức bị đập vỡ, khi nó ở một tình huống ngẫu nhiên gặp lại Hoa Văn Đỏ.

Nếu như chỉ gặp tên kia, D có lẽ sẽ không tức giận, nhưng nó còn thấy được một con khủng long cái khác ở bên cạnh đối phương. Nó nhìn thấy con cái kề sát vào bên người Hoa Văn Đỏ, dáng vẻ như là suy yếu. Vô luận thế nào nó cũng không thể cho phép một con cái nào khác dựa vào quá gần tên kia như thế, chỉ là nhìn thấy cảnh này từ xa nó đã cảm thấy tim đau đến không được.

Hoa Văn Đỏ nhìn thấy nó, hoàn toàn ngây ngẩn cả người, nó biết đối phương vì sao lại sửng sốt, trong thời gian tách ra này tuy nó đã cao lớn hơn không ít, nhưng gia hỏa trước mắt lại dường như không hề thay đổi. Tiết tấu sinh trưởng giữa chúng nó xuất hiện biến hóa, nó bắt đầu hoài nghi hình thể tên này có lẽ sẽ phải nhỏ hơn mình một vòng.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now