☆, Uống một chút vật kỳ quái

106 9 0
                                    

☆, Uống một chút vật kỳ quái

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

Từ khi R đi rồi tinh thần T vẫn luôn không tốt, D tuy lo lắng nhưng cũng không biết nên làm gì hơn, có lẽ qua một thời gian nữa T sẽ ổn thôi, nhưng D thật sự không nhìn nổi.

D vì chuyển sự chú ý của T lên người mình, các loại phương pháp đều thử qua, có lúc thậm chí còn làm mấy động tác mà chính mình cũng không dám tưởng tượng để hấp dẫn đối phương, nhưng T vẫn một vẻ không hứng thú.

D nghĩ đến việc đi nhìn ngắm phong cảnh, liền dẫn T đi đến những nơi chúng nó chưa từng đặt chân tới. Nhờ đó chúng nó phát hiện ra kha khá điều thú vị, có chút bình sắt cũ nát rõ ràng là của nhân loại để lại.

Chúng nó đều biết mấy thứ gì đó của nhân loại là không thể tùy tiện động vào, D từ nhỏ bị loài người nghiên cứu lớn lên đương nhiên càng lý giải điểm này, nhưng có thể là ngày ấy phát hiện ra gì đó trong bình bình lọ lọ này thật sự dễ ngửi, liền không tự chủ được liếm mấy cái.

Tư vị không sai, nó lại tiếp tục tìm mấy thứ có thể uống đều uống vào, chờ đến lúc không còn tìm được gì nữa mới phát hiện đầu có chút choáng váng, tùy thời đều có thể ngã xuống.

Nhưng thân thể đúng là ấm áp không có chỗ khác lạ, chỉ là tim đập nhanh hơn rõ ràng.

Nó chậm rãi đi tới chỗ chúng nó nghỉ ngơi đêm qua, T đã ở đó rồi. Đến gần mới phát hiện T đột nhiên biến thành hai, hoặc như là ba, hoặc là bốn cái cũng không nhất định. Điều này làm nó hoảng hốt, lại cảm thấy rất thú vị.

D quơ quơ đầu, lại ợ một cái thật to, sau khi nhìn thấy T thần kinh đều thả lỏng, trực tiếp ngã xuống đất không muốn dậy.

Mặt trời lúc này đang xuống núi, T phát hiện tình huống của D có gì đó không đúng, còn không đợi đến gần ngửi một chút xem đối phương ăn phải cái vật kỳ quái gì, nó liền thấy đối phương đột nhiên nhỏm dậy cắn một cành cây lúc trước kiếm về, lại còn thật sự bắt đầu ăn.

Một con khủng long ăn thịt lại đi ăn lá cây, T hoài nghi mắt mình đã xảy ra vấn đề. Nó nỗ lực đoạt lại lá cây trong miệng D, nhưng D cắn thật là chặt, căn bản không đoạt nổi.

Những cành cây này đều là D cầm về biểu diễn cho nó xem, giờ lại có tác dụng khác.

D ăn hết những cành cây này, vẫn còn tỏ vẻ không thỏa mãn, nó muốn đứng lên nhưng đùi không có chút sức lực nào, không còn cách gì khác đành nhìn chằm chằm T, hi vọng T có thể giúp đỡ mình.

T biết ý của D, nhưng nó nghĩ không ra đối phương rốt cuộc là xảy ra chuyện gì mới muốn đi ăn lá cây, nó cúi đầu ngửi một cái, một loại mùi đặc biệt từ miệng đối phương truyền ra, đó không phải là mùi thịt.

D thấy T vẫn không giúp mình mang lá cây đến, bắt đầu nôn nóng, nó cũng không biết là mình xảy ra vấn đề gì, chỉ là thấy mấy thứ màu xanh lục kia ăn rất ngon, muốn ăn nhiều một chút. T không cho nó làm, nó chỉ có thể liếm cằm T van cầu, dáng dấp kia nào còn hình tượng của Indominus Rex nữa chứ.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now