☆, Có một số việc chưa từng xảy ra vẫn tốt hơn

165 14 0
                                    

☆, Có một số việc chưa từng xảy ra vẫn tốt hơn

https://www.wattpad.com/user/ocean135

D biết T nhất định là tức giận, nhưng không còn cách nào khác, cũng không thể tránh khỏi, nếu được làm lại một lần nó vẫn sẽ làm như vậy, có lẽ khi có chút kinh nghiệm thì sẽ bớt xấu hổ hơn.

Giữa chúng nó lúc này có một chút khoảng cách, D biết đối phương phải cố gắng nghỉ ngơi một lúc. Đây là là chuyện rất kỳ quái, D vốn cho rằng sẽ T cắn mình gần chết trước chứ.

Mà đến sáng ngày thứ hai D liền biết mình suy đoán chính xác, đối phương thực sự muốn cắn chết mình, chỉ là thời gian bị dời đi một chút.

D không biết mình có phải là cố ý làm vậy hay không, nó tùy ý để T cắn mình bị thương cũng không cắn trả, nó chỉ có tính thị uy rống lên vài tiếng, dù sao nó cũng có tự tin đối phương sẽ không cắn chết mình.

Quả nhiên, khi T thấy D không cắn trả cũng không phản kháng, chỉ đơn phương chịu đòn, nó cũng không còn hứng thú. Nó liếc nhìn D một cái, quay người rời đi. Mà D nhìn bóng lưng của nó, đột nhiên cảm thấy dáng dấp T thật ra lại có chút đáng yêu.

Sau đó T lại biến mất một khoảng thời gian, D không biết tên kia đang nghĩ gì, hay chỉ là giận dỗi mà thôi. D xưa nay chưa từng nghĩ tới T sẽ dưới cơn nóng giận mà vĩnh viễn rời khỏi mình, thời gian chúng nó ở cạnh nhau quá dài, nó không tin T sẽ làm như vậy.

Mới nếm thử tư vị trái cấm D đương nhiên là chưa thỏa mãn, nhưng T lại không ở bên cạnh lúc này, nó chỉ còn cách lần nữa chú ý đến những con cái. Lần thứ hai nhìn thấy con cái kia, nó vừa vặn bắt gặp tình cảnh con cái đó đang muốn cùng một con đực khác □□, bản năng giống đực nói cho nó biết không thể trơ mắt nhìn chúng như vậy, vì lẽ đó nó xông tới đuổi đi con đực rõ ràng nhỏ hơn nó một vòng.

D không thể tin được con cái đó sẽ coi trọng gia hỏa tầm thường như vậy, hoặc có thể con cái cũng không coi trọng nó, chỉ là không có lựa chọn khác mà thôi.

D đối với bản thân mình hết thảy đều thỏa mãn, nó biết trong nháy mắt nó xuất hiện, toàn bộ sự chú ý của con cái đã tập trung về phía nó, ngay cả khi chúng nó chỉ gặp mặt một chút đã tách ra, nó vẫn là con đực ưu tú nhất, chuyện này không thể nghi ngờ.

Tuy rằng chỗ đó của D đã không thể chờ đợi muốn tìm cái động để chui vào, nhưng trên thân con khủng long cái này đã nhiễm lên mùi vị của một con đực khác, điều này làm D khó có thể tiếp thu.

Nó mang theo con cái đi đến bên dòng suối nhỏ, ra hiệu con cái mau xuống tắm. Nhưng có lẽ con cái không hiểu ý của nó, chỉ một mực cọ tới cọ lui trên người nó.

D cùng T sinh hoạt đã lâu, nó gần như sắp quên rằng những con khủng long khác trên đảo này đều ngốc đến kỳ lạ, con cái này cũng là một trong số đó.

Con cái chủ động làm D hơi không kiên nhẫn, nó vòng tới phía sau con cái, đối phương đã dựng đuôi lên thật cao, hiển nhiên không cần nó làm thêm bất kỳ bước chuẩn bị nào khác. Tình cảnh này quả thực đơn giản hơn nhiều so với T, nhưng lại chỉ làm D hưng phấn mà không khiến nó muốn làm đến bước tiếp theo.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now