☆, Sau đó

106 6 0
                                    

☆, Sau đó

Sự di cư của khủng long ăn cỏ thường sẽ phát sinh khi khu vực sinh hoạt của chúng xuất hiện lượng lớn khủng long ăn thịt, hoặc dưới tình huống không đủ đồ ăn. Chúng nó vốn không nghĩ đến trên đường lại gặp phải T và D, hai kẻ này đối với chúng nó là hiện thân của những cuộc gặp đau đớn thê thảm.

Đàn khủng long ăn cỏ này hỗn tạp của nhiều loài, thậm chí có một số loài mà T và D chưa từng gặp. Mà T và D đều ý thức được không phải sự xuất hiện của mình là nguyên nhân gây nên sự hỗn loạn này.

Rất nhiều Velociraptor và Troodon đang bao vây chỗ này, cục diện sẽ trở thành thế nào đã không cần đoán nữa. Chúng nó không biết đã dùng cách gì khiến khủng long ăn cỏ tụ tập hết trong cái vòng này, lại trùng hợp để T và D gặp phải.

T cùng D xuất hiện khiến vị thế chúng cũng trở thành con mồi bị săn đuổi.

D từ khi nhìn thấy Velociraptor lập tức không còn hứng thú với khủng long ăn cỏ nữa, đánh bậy đánh bạ không ngờ lại vô tình cứu được một con Pachycephalosaurus mới sinh không lâu. T nhìn đám Velociraptor như ong vỡ tổ tiến công D, lo D chịu thiệt liền cũng vọt tới.

Trong lúc vô tình đàn khủng long ăn cỏ đều chạy về phía sau chúng nó, như thể ở đó sẽ càng an toàn hơn một chút.

Troodon là những kẻ có bộ não thông minh nhất đẳng, cứ việc số lượng áp đảo chúng cũng không tiến lên hợp tác với Velociraptor cứng đối cứng, huống chi chúng cũng không thể xác định ý D là thế nào, vì vậy liền đánh chủ ý lên đám khủng long ăn cỏ vốn chạy không nhanh.

Những con khủng long còn nhỏ hoặc đã già yếu bị đám Troodon bao vây, chúng đương nhiên đoán được kết cục của mình, chỉ có thể phát ra những âm thanh sợ hãi tuyệt vọng.

T vừa giải quyết hai con Velociraptor liền bắt đầu công kích những con khủng long ăn cỏ ở gần, nó vừa mới đụng ngã một con Euoplocephalus liền cảm thấy trên đùi có cái gì đụng vào, cúi đầu nhìn mới biết là con Pachycephalosaurus nhỏ vừa được D cứu từ miệng lũ Velociraptor.

Thế trận vốn được Velociraptor cùng Troodon bày ra một cách hoàn hảo bởi vì sự gia nhập của T và D mà thay đổi rối tinh rối mù, biến thành ác mộng của tất cả khủng long có mặt ở đây lúc này, nhưng Tiểu Bất Điểm này hình như không nhận ra, như là không muốn sống chủ động đến gần T, nó nhất định là bị dọa choáng váng mới có thể cảm thấy T mang theo ý tốt.

T vốn muốn cắn luôn con Pachycephalosaurus nhỏ, tuy nhiên không biết có phải vì dáng vẻ ngơ ngác của đứa nhỏ mà nó lại do dự vài giây. Chính bởi vài giây do dự này, cha của Tiểu Bất Điểm đã kịp vọt tới. Con Pachycephalosaurus thành niên dùng toàn lực va chạm khiến T lảo đảo, nhưng làm nó cảm thấy bất ngờ nhất chính là nó thế mà lại bị đối phương đụng gãy mất một cái răng.

Pachycephalosaurus thấy T bị đụng lảo đảo lập tức cắn con của mình chạy đi. Nó kỳ thực nên vui mừng T không đuổi theo, nếu T thật sự muốn giải quyết chúng nó thì cũng chẳng phải chuyện gì khó khăn cả.

D lúc này đã giải quyết hết tất cả Velociraptor, một con cũng không tha, nếu chúng có bản lĩnh xông lên đối phó nó, nó phải cho chúng biết cần đánh đổi những gì.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now