☆, Mùi vị

143 10 0
                                    

☆, Mùi vị

Tình hình lúc này đối với D mà nói là khá hài lòng.

T không có ý đánh đuổi nó, tuy rằng T đã xác định vết thương không có gì quá đáng lo, nhưng T vẫn không rời đi. Có lẽ T lo lắng đám gia hỏa làm nó bị thương sẽ trở lại, nó không có cách nào nói cho T những vết thương này từ đâu mà tới, đương nhiên nó cũng sẽ không chủ động nói.

Nói đến vết thương này kỳ thực cũng là sự sỉ nhục đối với nó, nó tùy ý để những khủng long cắn mình bị thương mà không phản kháng, quả thực là vết đen không dám hồi tưởng. Nhưng nó không hối hận về quyết định này, dù sao T cũng đã quan tâm đến nó.

Chúng nó dường như đã khôi phục hình thức ở chung ban đầu, chỉ là D vẫn luôn nhìn chằm chằm vào đuôi T, nó muốn lật đuôi T lên nhìn một chút lỗ nhỏ bị che lại kia. D biết mình khát cầu cái gì, nhưng vào lúc này nó vẫn chưa thể làm như vậy, nó mơ hồ nhận ra nếu làm vậy T sẽ lần nữa rời đi.

D xưa nay không cảm thấy đối với T có cảm giác là chuyện kỳ quái, T là con khủng long dũng mãnh nhất nó từng gặp, huống chi trên đảo này chưa từng xuất hiện gia hỏa nào đẹp mắt hơn T.

Chờ một chút.

D tự nói với mình, cơ hội sẽ tới.

Nhưng nó không ngờ đến khi vết thương trên mình còn chưa triệt để khỏi hẳn đã gặp phải hình ảnh con khủng long cái điếc không sợ súng lại quấn lấy T.

Nó nên cảm thấy may mắn vì xế chiều hôm nay mình có sang xem một chút, bình thường lúc này chúng nó đều là tách ra tìm đồ ăn.

D không thể xác định T có hứng thú với con khủng long màu xanh sẫm này hay không, nhưng nó có thể xác định con cái này có hứng thú với T.

Đây quả thực là tình huống hỏng bét nhất, D cảm giác vết thương sắp lành của mình lại bắt đầu đau.

Con khủng long cái cùng với T xoay xung quanh nhau một vòng, thấy D xuất hiện, đứng ở đó mang theo địch ý, nó quan sát D một chút, nhưng cuối cùng ánh mắt nó vẫn trở lại chỗ T. Rõ ràng, con cái này càng thích loại hình như T.

D thấy T lúc này hình như cũng có ý kia, xông lên trước tách hai con khủng long ra, mạnh mẽ đập con cái ra thật xa.

Nó cảm thấy con khủng long cái này lớn lên không đẹp như mình, T tại sao có thể có loại tâm tư kia, quả thực khó mà tin nổi.

Con khủng long cái biết tình huống không ổn, vội vàng chạy đi.

T vốn định đuổi theo, lại bị D chặn lại.

D lúc này mới phát hiện trên thân T đều là mùi vị của con cái kia, nó cảm thấy loại mùi vị kia kích thích từng dây thần kinh của nó, nó xin thề lần sau gặp lại nhất định nó sẽ cắn chết con khủng long cái kia.

D suy đoán T và con khủng long cái kia đã cọ cọ lên cổ nhau, dù sao mùi vị của con cái kia cũng nặng như vậy. Sau đó nó lại bác bỏ suy đoán của mình, T làm sao có khả năng sẽ chủ động cọ cọ những khủng long khác, nhất định là con cái kia tự mình dán lên.

Nó muốn đẩy T tới con sông gần nhất tắm một cái, nhưng T hiển nhiên không muốn phối hợp, trực tiếp vỗ nó sang một bên.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now