☆, Nhân loại

112 6 0
                                    

☆, Nhân loại

Thời điểm T lên bờ đã rất mệt mỏi, nó muốn tìm một chỗ thoải mái để giải lao, nó không thể đi quá xa, sẽ làm chất lỏng D lưu lại trôi đi mất. Trước đây nó chưa từng nghĩ mình sẽ có ngày coi những thứ đó như trân bảo.

D không biết T muốn làm gì, nó cứ thế nằm chết dí bên cạnh đối phương, nó không lạnh, chỉ là muốn dán vào T để nghỉ ngơi. T không phủ nhận chuyện này càng làm nó thêm sung sướng, không biết có phải ảo giác hay không, nó luôn cảm thấy T hình như có chỗ không giống lúc trước.

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

Sáng hôm sau D như cũ dậy sớm săn mồi, trong khi T rõ ràng cũng tỉnh nhưng lại không hề có ý muốn hoạt động. D suy nghĩ một chút, vẫn là mang chút gì về cho T, mà T cũng không từ chối điều đó.

Tình huống như thế làm D có chút nghi hoặc, nó đột nhiên sợ T sẽ giống những con khủng long cái kia, D cũng không hiểu ra sao, nó hiểu rõ T còn hơn tưởng tượng của chính nó.

Bất an của T ngày càng tăng, nó không biết rõ khi mang thai tiểu khủng long sẽ có biểu hiện như thế nào, nhưng nó bây giờ hoàn toàn không cảm giác được có chỗ nào không ổn. Nó hoài nghi ngày đó nỗ lực trong nước không có được thu hoạch gì, nó cũng lại lo lắng nếu kéo D làm thêm mấy lần có thể sẽ làm bị thương tiểu khủng long bị chính mình sơ sẩy không phát hiện ra.

T nằm mơ cũng không nghĩ đến mình sẽ thấy lại nhân loại đã lâu không gặp.

Đúng, những ký ức vốn đã lờ mờ này một lần nữa khiến nó phẫn nộ. T còn nhớ khi nó ăn đám nhân loại kia cũng không có hương vị gì, có lẽ thịt nhân loại đối với nó thực sự không phải mỹ vị.

Đó chỉ là một loại phương thức để phát tiết mà thôi.

Nó thấy vô số khủng long bị nhân loại bắt giữ, nhân loại đều giảo hoạt như thế, bọn họ nếu dám đến tòa đảo này thì nhất định là đã có chuẩn bị đầy đủ, mục đích là bắt tất cả chúng nó. T tạm thời không thể xác định nhân loại có thể đuổi tận giết tuyệt khủng long trên đảo không, nó thậm chí không thể xác định những sinh vật nhỏ bé này có thể tạo thành thương tổn với mình hay không.

Bọn họ dùng những loại vũ khí mà nó không biết, nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ thua bọn họ. Trong tình huống bình thường nó tin rằng mình có thể nhanh chóng xé nát một đám nhân loại sau đó chạy trốn. Nhưng ngay sau đó T phát hiện một bóng dáng, thân hình kia quen thuộc đến mức nó không thể không dừng lại đánh giá đối phương.

Đó là con khủng long cái có làn da với màu sắc tương tự T, cũng là con khủng long cái D coi trọng.

Hiển nhiên con khủng long cái đó đã bị nhân loại bắt được, nó bị nhốt trong lồng sắt, không còn tự do nữa.

T đương nhiên không muốn để ý đến đối phương, nhưng nó lại phát hiện bụng đối phương có chút phồng lên. Con khủng long cái đó tốc độ cũng không chậm, hơn nữa thân là khủng long ăn thịt lẽ ra nó không thể bị bắt lại dễ dàng như vậy, còn nếu như trong bụng đối phương có thêm gì đó thì là là chuyện khác rồi.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now