☆, Giẫm nát quả trứng này

133 11 0
                                    

☆, Giẫm nát quả trứng này

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

D thừa nhận bị đám Pterosauria quắp lên khỏi mặt đất là do nó tự gây họa, đầu tiên chúng không dám tiếp cận nó, chúng sợ nó. Lựa chọn sáng suốt nhất của D là trực tiếp rời đi, dù sao số lượng Pterosauria thật sự là hơi nhiều, huống chi chúng còn nắm giữ ưu thế của bầu trời, đôi cánh.

Nhưng D không rời đi, nó tiến lên khiêu khích chúng, đồng thời xé nát một con trong đó.

Đám Pterosauria kinh hãi, vừa bay lên vừa gào thét uy hiếp D, nhưng D không để ý, nó đang muốn cùng đám gia hỏa này đánh một trận, nó muốn mượn chuyện này bình phục tâm tình.

Đám Pterosauria trải qua chuyện vừa rồi đã quên đi hoảng sợ ban đầu, cùng nhau xông lên cắn nhiều vị trí trên thân D. D thực sự không cảm thấy đau mấy, da của nó cực kỳ dày, đồng thời vô cùng rắn chắc, đám Pterosauria trong lúc nhất thời không thể cắn đau nó. Đến khi phát hiện cơ thể đang dần dần cách mặt đất, nó mới ý thức được đám rác rưởi này đang muốn mang mình lên không trung sau đó vứt xuống. Đây là sách lược tốt nhất của chúng, nhưng cũng là bết bát nhất, D đương nhiên sẽ thất kinh, nó cắn chết một con Pterosauria, tiếp theo lại cấp tốc cắn hai con khác. Khoảng cách gần như thế thật sự có thể cắn chết chúng, nhưng nếu làm vậy, chính nó cũng sẽ rơi xuống.

Lũ Pterosauria còn lại hiển nhiên cũng phát hiện điểm này, lập tức gia tăng tự tin, mang theo D bay càng xa cũng càng cao.

D biết tình huống không ổn, nó nỗ lực tìm kiếm phương pháp, ngay vào lúc này lại nghe được tiếng gầm quen thuộc, đó là tiếng gầm của Tyrannosaurus.

Nó bỏ ra sức lực thật lớn quay đầu nhìn một chút, phía dưới không phải vóc dáng to lớn quen thuộc vậy còn là ai nữa? Đối phương như thể đã hoàn toàn mất đi uy phong ngày xưa, D cảm giác tần suất nhịp tim hơi không khống chế được, cứ là lạ ở chỗ nào. Nó rống lên một tiếng, cũng không biết Đại Gia Hỏa phía dưới có nghe được không. Mà cũng vì đang nhìn xuống dưới, D phát hiện cách đó không xa có một hồ nước. Nó đã tìm được phương pháp, liền liều mạng lôi kéo lũ Pterosauria bay về phía hồ, lũ Pterosauria như là biết được dự định của nó, dốc sức giằng co. D không thể để chúng dễ dàng tránh được, cuối cùng tất cả đồng loạt rơi vào trong hồ.

Đây là lần thứ hai D rơi vào trong nước, lần đầu tiên là khi nó bị Mosasauridae kéo vào. Nó còn nhớ cảm giác tuyệt vọng lúc ấy. Nó biết mình am hiểu hoạt động trong nước, khả năng bơi lội của nó không thua những động vật trong nước là bao nhiêu. Nhưng có lẽ là do ký ức lần trước quá đáng sợ, khiến nó lúc này không thể cũng không dùng được sức lực.

Tốc độ chìm của đám Pterosauria chậm hơn nó một chút, nó thấy được vẻ thống khổ của chúng, cùng với nỗi sợ hãi tột cùng do không thể hô hấp.

Thời điểm sắp mất đi ý thức D giống như nhìn thấy một bóng đen to lớn bơi về hướng mình, nó không biết vì sao lại cảm nhận được một cảm giác an toàn cực kỳ, từ từ nhắm hai mắt lại.

Lần tiếp theo D khôi phục ý thức là bị T đập tỉnh, T ra tay rất nặng, D cứ cảm thấy mình bị đánh rụng mất một cái răng rồi.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now