Revenge 15

Revenge 15

Yohan's POV

Hindi ko hinayaang mawala ang suot kong ngiti para itago ang pagkukunwaring ito. Ramdam ko ang kanyang tuwa habang nakayakap siya sakin. And all these time I'm resisting myself from choking her.

"Babe?"

"Hhmm?"

Nakataas ang kilay nitong lumingon sakin.

"When will you introduce me to your family? I badly want to meet them."

"I told you they are out of the country." Tipid kong sagot.

Sandali siyang napabusangot nang mukha bago ulit ngumiti sabay haplos saking dibdib. Agad akong nairita pero hindi ko iyon pinahalata. Relax Yohan.

"Hmm... Then can we play?"

Bago pa man ako makapagprotesta ay itinulak na niya ako sa kama at pumaibabaw siya sakin. She smiled seductively and started to trace the very edge of my face.

"You know how much I like you right Babe?"

Hindi ako sumagot at tumitig lang sa kanya.

Berly Khian is the Shaman Queen of Serpent Organization. And I need her in order to get what I want.

"Touch me Babe. Touch me."

She gently held my hands and took it to her breast. I cupped her breast and knead it. I saw fire and lust in her eyes. She started to unbutton my polo shirt and I didn't stop her from doing it. If she feels attracted to me then I'm not. Nanatiling blangko ang mukha ko habang sinisimulang hubarin ang suot nitong pang-itaas.

She might be beautiful but there is no chance of me to be attracted to her. I'm just doing this because I have to. Naramdaman ko ang kanyang mga labi saking leeg at wala itong tigil sa paghalik at pagkagat doon. Hindi ko siya hinayaang magtagal doon at agad na ibinaliktad ang aming posisyon. Ngayon ay ako na ang nasa ibabaw at siya naman ang nasa ilalim.

"Ohhh.. What are you doing?"

I never dared to talk and I just claim her lips and kiss it in a way that will make her crazy.

"Oh. You're so wild Babe."

One of my hand cupped her right breast while the other one is slowly creeping down to her abdomen. Rinig ko ang mabibigat niyang paghinga.

"Babe...."

She was about to kiss me when a sudden knock interrupted.

"Queen, an important report has been received."

Natigil kami sa ginagawa at napalingon sa pinto. Pero inilingkis ni Berly ang kanyang mga braso saking leeg at muli itong nagsimulang humalik.

"May tao Babe." Pigil ko sa kanya.

"It's fine. Makakapaghintay yan. Let's just continue----."

Muling kumatok ang nasa labas ang this time masama na ang tininging ipinukol niya sa pinto.

"What is it?!"

"It's about Madame's report, Queen."

Kusang gumalaw ang kanyang katawan upang ayusin ang aming posisyon. A glimpse of glee creep on her face. Is it because of that report? Now I'm intrigued of it.