Chương 14: Lại đổ tiếp một bình giấm

488 40 4
                                    

Update gif Nhĩ Tình tát Nguỵ Anh Lạc ở đây vì không hiểu sao chương trước không hiện 🥺

Update gif Nhĩ Tình tát Nguỵ Anh Lạc ở đây vì không hiểu sao chương trước không hiện 🥺

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

***

Chờ đến giờ cơm tối.

"Nhĩ Tình tỷ tỷ, Ngụy Anh Lạc kia lại chạy đi đâu vậy, thật chẳng có quy củ gì hết." Minh Ngọc quay người sang Nhĩ Tình, nhỏ giọng oán giận.

Lời này lại để Phú Sát Hoàng Hậu nghe được, thấy Ngụy Anh Lạc quả nhiên vẫn chưa tới. Bên ngoài rốt cuộc cũng không thể so với trong cung, sợ nàng sẽ xảy ra chuyện gì, bèn lên tiếng dò hỏi, "Cũng phải, Anh Lạc đi đâu rồi?" Ánh mắt nhìn về phía Nhĩ Tình.

Nhĩ Tình vừa hé miệng chuẩn bị đáp.

"Coi kìa, vừa nhắc Tào Tháo là Tào Tháo tới liền a." Minh Ngọc chu môi hướng về phía cửa.

Chỉ thấy Ngụy Anh Lạc rụt rè sợ hãi, đến trước mặt nương nương thỉnh an, khuôn mặt nhỏ lại cố ý quay sang một bên, dường như không dám nhìn thẳng các nàng.

Phú Sát Hoàng Hậu nhìn ra một ít manh mối, "Ai nha, Anh Lạc, mặt ngươi là bị làm sao vậy?" Nàng vươn người về phía trước, có chút kinh ngạc hỏi.

Chỉ thấy trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo của Ngụy Anh Lạc lúc này hiện ra hai dấu tay rõ ràng, nước mắt rưng rưng tích lại ở hốc mắt. Bộ dạng đáng thương mong manh đến nỗi tưởng như chỉ cần một trận gió phảng qua cũng có thể thổi bay nàng.

Ngụy Anh Lạc cắn cắn môi dưới, đang chuẩn bị mở miệng, "Đây là......"

Nhìn trúng tư thế này của nàng chính là đang muốn làm ác nhân tranh cáo trạng trước, Nhĩ Tình lúc này đi trước một bước, quỳ gối nhanh hơn Ngụy Anh Lạc, "Là nô tỳ sai."

Ngụy Anh Lạc vừa nghe, trong lòng hừ lạnh một tiếng. Thật đúng là thiếu kiên nhẫn, nhanh như vậy đã nhận sai rồi?"

Chỉ nghe thấy Nhĩ Tình tiếp tục nói, "Anh Lạc muội muội cho rằng sáng nay muội ấy đã quá sơ sẩy, khiến cho nương nương thương tâm, thật sự quá mức tự trách, liền đứng dưới tàng cây tự phạt mình hai cái tát. Nô tỳ trùng hợp đi ngang qua, thật sự là không đành lòng nhìn, chỉ là dù cố cản, cũng không thể ngăn được nàng,..." Nói xong, Nhĩ Tình hướng Phú Sát Hoàng Hậu dập đầu, "Cầu xin Hoàng Hậu nương nương niệm tình Anh Lạc lần đầu vi phạm, khoan thứ cho nàng." Nhĩ Tình nói đến cực kỳ thành khẩn, âm cuối đã nghe ra chút nức nở muốn khóc.

Phú Sát Dung Âm bây giờ mới vỡ lẽ, thấy hơi có lỗi với Ngụy Anh Lạc, nhẹ giọng trấn an, "Này đâu phải lỗi của ngươi, trong lòng bổn cung chưa từng trách cứ ngươi a, nha đầu ngốc."

[Diên Hy Công Lược|EDIT] Nhĩ Tình Trùng Sinh - Phì SàiWhere stories live. Discover now