Chương 27: Hôn sự

442 28 5
                                    

"Mới vừa rồi là ai đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Mới vừa rồi là ai đó."

Ngữ khí lạnh nhạt như vậy là vì trong lòng Phú Sát Phó Hằng lúc này còn đang hờn dỗi. Vốn hôm nay hắn muốn tìm nàng để cùng bàn chuyện hôn sự của cả hai, không nghĩ đến thế mà lại được trông thấy cảnh "vị hôn thê" của mình vui vẻ ra mặt với một nam nhân khác, ha, đối phương lại còn là một công công nữa chứ.

Thấy mày kiếm của Phú Sát Phó Hằng khẽ cau lại, Nhĩ Tình cảm nhận được hắn đang không vui, bèn ngoan ngoãn cúi đầu, gọi một tiếng, "Phó Hằng." ĐỊnh bụng cứ thế lừa gạt cho qua chuyện thôi.

Thế mà lại bị hắn vươn tay qua, nắm lấy cằm nhỏ, buộc nàng ngẩng đầu lên, chăm chú nhìn vào mắt nàng, vừa nghiêm túc lại vừa dịu dàng, nói, "Nàng, còn chưa trả lời ta."

Nhĩ Tình đỏ mặt. Tuy sắc trời đã dần tối, nàng vẫn sợ xung quanh sẽ có ai bắt gặp, đành dùng tay nắm lấy hổ khẩu của hắn, vội vàng đáp, "Không có mà, vừa rồi là... Ta nhận sai người thôi."

Phó Hằng hiển nhiên không hài lòng với đáp án của nàng, ánh mắt hoàn toàn lạnh đi, mất mát buông tay, xoay người muốn đi. Không dám nghĩ mình lại được Nhĩ Tình từ sau rụt rè túm chặt cổ tay áo, nhất thời mừng ra mặt, khóe môi ngọt ngào câu lên nụ cười trộm.

Vừa quay đầu lại thế mà đã kịp bày ra dáng vẻ nghiêm trang, lạnh lùng nói, "Ta rõ ràng vừa thấy, người lúc nãy chính là Viên Xuân Vọng." Trong lời nói chua sực mùi dấm, vậy mà người nào đó lại không hề tự biết.

Trong lòng Nhĩ Tình có hơi tức tức, lúc này cũng đã bắt đầu thấy hối hận vì ban nãy nhất thời xúc động mà kéo hắn lại, thành ra bây giờ cũng chẳng biết phải giải thích với Phó Hằng ra sao. Nàng cúi đầu, đập vào mắt là đôi giày vải màu đen bình tĩnh hướng về phía nàng, trong miệng liền ấp úng, "Ta..."

Đang định trước tiên buông ngón tay ra, trống lớn lui trận cũng đã đánh loạn trong lòng nàng, đang chuẩn bị tính kề chuồn thì lại bị Phú Sát Phó Hằng nhanh tay nhanh mắt, một phen nắm chặt lại trong tay hắn, nắm đến là chặt, "Sao nào? Lại muốn chạy ư?" Trên đỉnh đầu truyền đến một tiếng hừ lạnh.

Vừa định ngẩng đầu lên nhìn hắn, lại bị hắn trực tiếp ôm lấy eo, động một cái, hai người cùng lúc nấp sau gốc đại thụ, lưng nàng tựa lên thân cây.

Phú Sát Phó Hằng ngay từ câu đầu tiên đã tính toán trong lòng phải "giáo huấn" một trận mới được rồi. Hiện tại, hắn quả thực ra tay tàn nhẫn, tàn nhẫn trói nàng lại trong lòng, mà nơi mềm mại êm ái kia áp lên người hắn, càng khiến hắn điên cuồng hơn nữa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 13, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Diên Hy Công Lược|EDIT] Nhĩ Tình Trùng Sinh - Phì SàiWhere stories live. Discover now