Chương 17: Bẫy rập

315 31 18
                                    

Đôi lời than thở: Tạ lỗi với mọi người trước vì mấy hôm không đăng chương mới... Chả là ngồi edit chán tui đi mò thêm đồng nhân văn về Phó Tình để đọc, nếu ok sẽ lưu về edit sau, cuối cùng vớ được raw một bộ trường thiên, cũng ra được khoảng 86 chương sắp hoàn rồi, tác giả còn kêu ngược nhưng kết sẽ HE nên tui mới hí hửng nhảy. Lụi hụi tự tải text về convert ra để đọc ai dè đọc mà tức á... đã song nam chủ rồi mà còn ngược quằn quại, đến tận chương 86 rồi mà vẫn chưa biết endgame là Nhĩ Tình với ai... Làm một đứa lậm Phó Tình như tui khóc hết nước mắt huhu giờ không biết HE là HE cặp nào nữa luôn 😭 thế nên mấy hôm nay mới tụt mood hong edit hong update nổi á mong mọi người thông cảm cho tui 🥺

***

Giờ phút này Viên Xuân Vọng giấu tay vào trong vạt áo, chỉ lo cúi đầu, bước đi vội vã hướng về phía cổng xuất cung. Hắn không để ý thấy Nhĩ Tình đang đi ở đối diện, hai người liền va mạnh vào nhau.

Túi đồ bọc bằng dải lụa vàng nhạt từ trong tay áo hắn rơi ra ngoài, lăn trên mặt đất.

Bao vải do va chạm nên hơi tuột ra, để lộ một góc. Nhĩ Tình lờ mờ nhìn thấy bên trong là một chuỗi trường châu xà cừ chạm hoa, vòng mã não cùng mấy thứ trông như trâm cài và khuyên tai điểm thuý mạ vàng.

Viên Xuân Vọng vốn đã kinh hãi, lúc này chỉ có thể đứng yên tại chỗ cứng cổ trợn trừng mắt lên.

Nhàn Phi tránh đằng sau thân cây cách đó không xa, lúc này không kìm nén nổi, đành mang theo Trân Nhi lo âu tiến lại gần, "Nhĩ Tình..."

Nhĩ Tình nhìn đồ rơi đầy dưới đất, lại đưa mắt nhìn ba người biểu tình kinh sợ trước mặt mình.

Ngay lúc này, phía sau gốc cây, một con mèo dường như bị doạ sợ, nhảy xuống đất chạy vụt đi. Đồng thời từ xa cũng mơ hồ truyền tới bước chân cung nhân đi tới bên này, tiếng động trầm thấp, có lẽ là người nâng kiệu liễn(*).

(*) Kiệu liễn:

Chuông cảnh báo trong lòng Nhĩ Tình rung lên mãnh liệt, tay chân lanh lẹ vơ hết châu báu trang sức trên mặt đất bỏ vào trong bao, vội nói, "Trân Nhi cô nương, đắc tội rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuông cảnh báo trong lòng Nhĩ Tình rung lên mãnh liệt, tay chân lanh lẹ vơ hết châu báu trang sức trên mặt đất bỏ vào trong bao, vội nói, "Trân Nhi cô nương, đắc tội rồi." Sau đó nghiêng người nhét bọc đồ vào lòng Trân Nhi.

Rồi quay sang kéo Viên Xuân Vọng vẫn đang sững sờ đứng bên, nhanh chóng kéo hắn cùng quỳ gối trước người Nhàn Phi.

"Nha, trời đã tối rồi, vậy mà vẫn có vài người nổi nhã hứng a." Thanh âm bén nhọn của Cao Quý Phi từ phía sau truyền tới, tựa như oán linh nửa đêm đến đoạt mạng người, khiến sau lưng Nhĩ Tình nổi lên một tầng da gà.

[Diên Hy Công Lược|EDIT] Nhĩ Tình Trùng Sinh - Phì SàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ