Phiên Ngoại: THƯỜNG NHẬT 2

126 12 0
                                    

Một tháng qua, bốn tiểu nghịch tử kia không lúc nào thôi bày trò ngịch ngợm trêu đùa tứ hoa khôi các nàng. Lần nào cũng vậy, trêu chọc kết thúc, bốn người liền không tránh khỏi bị phạt, có lần còn phải đi gánh hơn ba trăm thùng nước, nhưng quả nhiên bốn tên lì đòn bất bại này vẫn không chút thay đổi, ngược lại càng càn rỡ. Đổi lại là người khác, sợ là đã sớm thu liễm, không chừng còn sớm tìm cách trốn đi.

Có điều, bởi vì tứ đại thiếu như vậy cho nên mới được tứ hoa khôi xem trọng. Các nàng mỗi lần phạt đều rất mạnh tay, nhưng sau cũng không để bọn họ chịu thiệt, vẫn luôn tìm một cái cớ mà ưu ái cho bốn tiểu vô lại này.

Suy cho cùng, người có lá gan tính kế trêu đùa các nàng như vậy, chung quy cũng chỉ có bốn người này. Bọn họ mặc dù trêu chọc các nàng đến mức chính mình bị chỉnh không nhẹ, có điều, bốn tên này chưa từng thực sự tức giận các nàng, bất quá chỉ là giả vờ giận dỗi ra mặt để chọc các nàng vui vẻ.

Trò đùa của tứ tiểu Ôn Thần ngày càng được nâng cấp. Không chỉ dừng lại ở lời nói trêu chọc, bốn người này còn lớn gan tính kế các nàng. Chưa kể, bọn họ mặc dù tính kế lẫn nhau nhưng các nàng cũng phải thực cẩn trọng.

Tỷ như có một lần, Kim Đa Hân tìm ở đâu được "một ít" bột mì, dự định chơi xấu Tôn Thái Anh. Biết rõ họ Tôn một lúc sau phải dâng trà cho tứ hoa khôi ở hậu hoa viên cho nên liền thần thần bí bí kéo thêm hai đồng phạm chạy vào hoa viên của tứ hoa khôi đặt bẫy.

Chỉ có điều người tính không bằng trời tính. Thời điểm Tôn Thái Anh phấn khởi chạy vào hậu viện đột nhiên phát hiện chính mình mang thiếu một chén trà, lúc quay người rời đi vừa vặn nhìn thấy "sợi dây công lý" của ba đồng đội cầm thú kín đáo buộc cạnh lương đình. Tôn Thái Anh không có vạch trần, ngược lại im lặng, chỉ cong môi cười gian, nhanh chóng chạy đi lấy chén trà liền quay trở lại.

Thời điểm quay trở lại, Tôn Thái Anh trùng hợp gặp tứ hoa khôi lần lượt xuất hiện, đảo mắt lại phát hiện ba tên cầm thú nào đó đang trốn một góc xem kịch hay, Tôn Thái Anh cũng vui vẻ đáp ứng. Chỉ có điều kịch bản lại bị thay đổi một chút.

Tiểu Tôn chậm rãi tiến đến cái bẫy kia, canh thời điểm tứ hoa khôi cùng đi tới, liền tươi cười chào một tiếng, bên dưới đồng thời mạnh chân kéo sợi dây mỏng kia, sau đó lập tức nghiêng đầu né tránh. Quả nhiên, một túi bột nhanh chóng rơi xuống, mạnh mẽ bay đến trước mặt Tỉnh Đào.

Tỉnh Đào còn may thân thủ nhanh nhẹn, nhanh chóng xoay người, tay đồng thời phất lên ngăn cản túi bột kia. Mặc dù nàng may mắn gương mặt xinh đẹp không bị ăn bột, có điều vẫn không tránh khỏi hồng y bị nhuộm trắng xóa.

Một màn này dọa tứ hoa khôi ngây người, nhưng cũng nhanh chóng đoán được thủ phạm. Còn kẻ nào lớn gan như vậy ngoài bốn nghịch tử kia!

Ba người Kim Đa Hân ban đầu còn nghĩ Tiểu Tôn nhà bọn họ làm sao có thể ngây thơ dính đạn như vậy, quả thực có chút mất mặt! Có điều sau khi nhìn rõ được nạn nhân sau lớp bụi trắng xóa kia, lập tức trố mắt kinh ngạc! Woah! Lần này chúng ta bẫy được thú lớn rồi a! Liền sau đó không thể ngăn được ôm bụng cuồng tiếu.

XUYÊN THÀNH TẾ TỬ TỨ ĐẠI GIA TỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ