Chương 7. Bằng hữu

4.1K 300 7
                                    

Thẩm Tố Thanh là mang theo sự không cam tâm cùng phẫn hận mà rời đi, trong mắt nàng, Thập Nhất trước sau chính là một hạ nhân, còn là hạ nhân cấp thấp nhất, Vệ Kiều lại để cho người như thế mời rượu mình, đây chính là xích lỏa sỉ nhục đối với nàng!

Thế nhưng nàng cũng không dám cùng Vệ Kiều nói cái gì, chỉ là cắn chặt răng ngửa đầu đem rượu trong ly uống xuống, cuối cùng ánh mắt như phun lửa mà nói: "Tam tiểu thư thong thả ngồi, ta đi trước."

Vệ Kiều nhẹ như mây gió mà đáp lại, nhìn theo nàng rời đi.

Thập Nhất bên cạnh có chút khiếp đảm: "Tam tiểu thư, ta..."

Vệ Kiều quay đầu lại, hiếm khi lộ ra một nụ cười khẽ: "Ngươi làm rất tốt."

Đã quen nhìn gương mặt nàng lãnh đạm cùng nhạt nhẽo đến cực điểm, đột nhiên cong môi mỉm cười yếu ớt liền khác nào những đóa hoa quý báu trong hoa viên đột nhiên bừng hé nở, minh diễm lại cảm động, Thập Nhất nắm chặt cái ly, trên mặt là sự vui sướng khi được khen ngợi, còn có không ít ngượng ngùng.

Không lâu sau, bên cạnh thỉnh thoảng lại có hai, ba người đến chúc rượu, đều bị Thập Nhất chắn đỡ.

Tửu lượng của nàng không có tốt như vậy, thế nhưng trong lòng vẫn vang vọng một câu nói, nàng là Tam tiểu thư mang đến, nàng là người của Tam tiểu thư, cho nên nàng không thể để cho Tam tiểu thư mất mặt, cho dù uống không trôi, nàng cũng phải nuốt xuống!

Vệ Kiều không có chú ý tới tiểu tính toán của Thập Nhất, chỉ là vẫn luôn nhìn Thẩm Hạo ở phía bên kia, vài phút sau, chuông điện thoại vang lên, nàng nhìn màn hình, bắt máy đặt ở bên tai: "Tam tiểu thư, Thẩm lão gia tử chào hỏi Kiều bộ trưởng, liền có thể để cho hải quan thả hàng."

Gừng càng già càng cay.

Thẩm lão gia tử nói mặc kệ Vương Vĩnh Thuận, vẫn là không nhịn được mà thay hắn khai thông quan hệ, tay phải Vệ Kiều chống trán: "Đã biết."

Vừa cúp điện thoại, Thẩm Hạo đã đi tới, hắn cầm lt nói: "Tam tiểu thư, nói chuyện một chút được không?"

Vệ Kiều ngẩng đầu, ngũ quan thâm thúy lại anh khí, mi cốt đầy đặn*, da trắng môi đỏ, liền lơ đãng nhấc mắt như vậy, nhìn liếc qua một chút, đã khiến lòng người nổi sóng, Thẩm Hạo xoay xoay cái ly, nghĩ thầm nữ nhân này, hắn thực sự là nằm mộng cũng muốn có được.

(*Mi cốt là xương chân mày)

Chỉ tiếc trước đây không hiểu, hiện tại là không thể, hiện tại giá trị của Vệ Kiều, chỉ e là mấy cái như hắn cũng đều không đủ, đêm nay nếu như không mượn tên tuổi lão gia tử, lại thêm Lạn Vỹ lâu ở Tây Giao, Vệ Kiều làm sao có thể đến đây.

Nhưng nếu như đã đến, há có thể để cho người tùy tiện rời đi, Thẩm Hạo cười: "Tam tiểu thư có thuận tiện hay không? Vương tổng cũng đang ở hưu tức thất*."

(*Phòng nghỉ ngơi)

Môi đỏ Vệ Kiều khẽ động: "Đương nhiên thuận tiện."

Thẩm Hạo âm thầm thở ra một hơi, đưa cho trợ lý một cái ánh mắt, liền cùng Vệ Kiều đi về phía hưu tức thất phía sau hội trường, phía sau Thập Nhất muốn đi cùng, nhưng Vệ Kiều lại không có mở miệng, nàng trở nên lúng túng, thấy bóng lưng của Vệ Kiều càng đi càng xa, trong lòng nhất thời có chút bối rối.

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora