Chương 36. Uống rượu

3.4K 232 41
                                    

Nàng thích vận động, ta thích phối hợp cùng hưởng thụ. Những lời này của Vệ Kiều đạt tới hiệu quả nàng không ngờ tới, sau trò chơi đầu tiên, ánh mắt mọi người nhìn nàng và Thập Nhất lại thay đổi, Vệ tổng vốn hào khí ngời ngời trong lòng các nàng, như thế nào trên giường cũng sẽ là người nắm quyền chủ động, vạn vạn không nghĩ tới, lại là một thụ, còn là một thụ tâm an lý đắc*!

(*Thoải mái, ý đây đại loại là thoải mái tự nguyện chấp nhận là thụ)

Cái đó và trong tưởng tượng của các nàng thật sự quá khác biệt, ngay cả Lạc Châu Bình nghe nói như vậy cũng nhíu mày nhìn về phía Thập Nhất cách đó không xa, khó trách nàng không thích mình lấy lòng, thì ra là vì loại nguyên nhân này, hắn cũng không có biện pháp để biến thành nữ nhân a...

Nghĩ vậy hắn di chuyển thân thể, hơi khụ nhẹ một cái, đánh vỡ sự lúng túng: "Đến đến đến, chúng ta liền tiếp tục vòng tiếp theo."

Tâm tư của mọi người đều đặt lên lời nói vừa rồi của Vệ Kiều, chưa kịp trở lại, Thập Nhất đang uống nước, bờ vai bị Đỗ Nguyệt Minh vỗ xuống: "Tốt lắm a Thập Nhất, nhìn không ra a, nguyên lai ngươi mãnh liệt như vậy! Này tương đối ngưu bức* hơn vẻ bên ngoài a!"

(*Từ tiếng lóng thể hiện sự khen ngợi)

Hai tiểu bí thư đi theo phía sau nàng, ánh mắt nhìn nàng cũng là đột nhiên thêm vài phần sùng bái, một người trong đó còn đưa đồ ăn vặt của bản thân đến: "Ăn nhiều một chút bổ sung thể lực."

Thập Nhất rất cảm kích mà đáp lại nàng: "Cám ơn."

Nàng cầm lấy một thanh socola, vừa xé mở bao bì liền nghe Đỗ Nguyệt Minh nói: "Ta phát hiện vấn đề trước kia ta là hỏi sai rồi."

Thập Nhất cắn thanh socola, có chút đắng, nuốt xuống lại hơi ngọt, nàng cười: "Vấn đề gì?"

Đỗ Nguyệt Minh nói: "Nhìn không ra ngươi thì ra còn là người của phái thực lực, như thế nào đây? Vệ tổng ở trên giường phối hợp tốt không?"

Thập Nhất vừa nuốt socola xuống thiếu chút nữa đã phun ra ngoài!

Vài phút sau, nàng rốt cuộc biết Vệ Kiều đã nói một câu kia, cũng không phải là biết từ chỗ các bí thư, mà là Đỗ Nguyệt Minh nhắn vào nhóm chat.

—— này, các ngươi đoán xem ta vừa phát hiện ra một đại bí mật gì!

—— cái gì?

—— ngươi hôm nay đi ra ngoài du lịch a? Cũng không đưa ta đi cùng!

—— Nguyệt Minh, lần sau khi nào đi ra ngoài họp gặp, chúng ta gần nửa tháng rồi không tụ họp ở quán bar a.

Đỗ Nguyệt Minh trợn trừng mắt một cái, cầm điện thoại trong tay bùm bùm đánh chữ: Không ai để ý đến bí mật ta vừa phát hiện ra? Được rồi ta đi đây.

—— đừng đừng đừng a, Đỗ tiểu thư ngài nói đi!

—— Nguyệt Minh, nói đi nói đi.

—— làm cho lòng hiếu kỳ của người ta dâng cao, hiện tại không nói ta liền bóp chết ngươi!

Đỗ Nguyệt Minh mặt mày hớn hở, tiếp tục đánh chữ: Vệ Kiều a, nàng lại là thụ!

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now