Chương 32. Ăn cơm

2.8K 213 9
                                    

Nội dung của cuộc họp Thập Nhất nghe không hiểu, nhưng mà nàng có thể thấy rõ bầu không khí, nhiều năm làm người giúp việc như vậy, nàng rất am hiểu sát ngôn quan sắc, cho nên càng về sau nàng nhìn thấy sắc mặt Lạc Châu Bình càng rất khó coi, trầm xuống, nhất là đôi mắt ban đầu luôn mang ý cười lúc này đã cụp xuống, cả người đều là áp suất thấp, bị Vệ Kiều áp đến chết.

Tam tiểu thư là chiếm thượng phong, ý nghĩ này dâng lên, trong lòng Thập Nhất liền thả lỏng.

"Còn chuyện gì khác không? Không có liền tan họp." Vệ Kiều đạm đạm mở miệng, thanh âm lạnh lùng vang lên trong phòng họp, những người khác nhìn sang hai bên một chút, cuối cùng đều lắc đầu, đứng dậy rời khỏi phòng họp.

Thập Nhất nhìn thấy bọn họ lần lượt đi lướt qua chỗ Vệ Kiều mà rời khỏi phòng, lại nghe Đỗ Nguyệt Hàn nói: "Vệ tổng tựa hồ cũng không cần ta giúp vội?"

Trận chiến trong cuộc họp hôm nay liền đánh rất đẹp mắt, đây là lần đầu tiên hắn hợp tác với Vệ Kiều, trước khi đến còn chuẩn bị đủ các loại tính toán, không ngờ lại hoàn toàn không có đất dụng võ, điều này cũng làm cho hắn phải nhìn Vệ Kiều với con mắt khác rồi.

Vệ Kiều lại cười: "Đây là cách thức làm việc của ta, liền thích mua bảo hiểm trước."

Ai biết được lúc nào Thẩm Hạo sẽ đào ngũ, nếu như hôm nay Đỗ Nguyệt Hàn không đến, có thể cuộc hợp này sẽ chính là một cục diện khác, từ ý nghĩa nào đó mà nói, Đỗ Nguyệt Hàn không chỉ là bảo hiểm, càng giống như sự tồn tại uy hiếp đến Thẩm gia, Đỗ Nguyệt Hàn nghe đến đây cũng hiểu rõ ý tứ trong đó, liền cảm thán: "Ai nói nữ tử không bằng nam nhân, chiêu này củaVệ tổng, cao."

Cho hắn lợi nhuận lại không cần hắn làm gì cả, đây là có chủ tâm muốn hắn ghi nhận một nhân tình, lúc trước thật đúng là xem thường nàng.

Đỗ Nguyệt Hàn nhìn theo Thẩm Hạo đã trước một bước rời khỏi, hắn muốn đấu cùng Vệ Kiều, thật đúng là tìm sai người, Vệ Kiều nghe Đỗ Nguyệt Hàn nói chỉ là lắc đầu: "Đỗ tổng khen sai rồi, cơm trưa ta để Bùi Thiên chuẩn bị, Đỗ tổng, mời."

Phương án Lạn Vỹ lâu đã là ván đã đóng thuyền, vừa rồi mọi người trong hội đồng quản trị đã ký hợp đồng, cho nên tinh thần Vệ Kiều buông lỏng không ít, vừa rồi luôn phải giữ sự tập trung cao độ, hiện tại thả lỏng, liền cảm thấy có chút đau đầu, sắc mặt cũng ẩn ẩn tái nhợt, Thập Nhất đứng ở bên cạnh nàng nhìn ra sự khác thường của nàng trước nhất, Thập Nhất đi lên phía trước hai bước, dùng bờ vai dựa vào Vệ Kiều, để cho nàng nửa tựa ở trên người mình.

Góc độ này của hai người không tính là thân mật, người bên cạnh nhìn đến, chỉ cho rằng hai người đang nói thầm gì đó, Đỗ Nguyệt Hàn vừa mới chuẩn bị mở miệng liền bị Đỗ Nguyệt Minh kéo đi nói: "Ngươi có biết sát ngôn quan sắc hay không a? Mệt cho ngươi còn là một lão tổng a, chút nhãn lực cũng không có."

Đỗ Nguyệt Hàn bị muội muội thuyết giáo không có chút phiền muộn nào, nha đầu này từ nhỏ đã được nuông chiều đến vô pháp, ngôn hành cử chỉ đều là muốn gì được nấy, hắn còn là lần đầu nghe nàng nói đến chuyệnnhãn lực, không khỏi tò mò: "Thập Nhất này, là bằng hữu của ngươi?"

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now