Chương 55. Nguyện vọng

2.6K 188 14
                                    

Thập Nhất ở bệnh viện cùng Vệ Kiều suốt cả đêm, nàng hầu như không nghỉ ngơi, sau khi Vệ Kiều từ phòng khám bệnh đi ra ngoài liền được truyền dịch, ngủ thiếp đi thật say, Thập Nhất ngồi ở bên giường, cầm lấy bàn tay tay trái của Vệ Kiều, áp trên má, đầu ngón lành lạnh tay kề sát da thịt nàng, có vài phần cảm giác chân thật, Vệ Kiều ngủ rất say, ban đêm một lần cũng không có tỉnh lại, bình minh ngày hôm sau mới chậm rãi mở mắt ra, ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, chói mắt, là trời đã sáng rồi.

"Thập Nhất." Nàng thuận miệng gọi, vươn tay sờ soạng bên cạnh giường, lại không có gì cả, nàng mở mắt ra, nhìn thấy Thập Nhất đang dựa vào bên giường, gối lên một cánh tay, một tay còn đang nắm lấy tay của mình.

Trong phòng được sưởi ấm vừa đủ, lòng bàn tay Thập Nhất truyền đến cảm giác ấm áp, Vệ Kiều rủ mắt xuống nhìn Thập Nhất thật sâu, cô gái này từ lúc ban đầu nhận thức cho đến hiện tại đã hoàn toàn lột xác, thật sự là không giống nhau chút nào.

Khi vừa mới vào Vệ gia nàng nhút nhát đi theo sau lưng mình, làm cái gì đều cẩn thận từng li từng tí, gọi Tam tiểu thư còn liếc mắt âm thầm nhìn mình, sợ mình không vui, buổi chiều đầu tiên đó khi nàng khiếp đảm vươn tay nắm lấy vạt áo của mình, dường như chỉ mới xảy ra ngày hôm qua, nhưng hết thảy lại có chút bất đồng.

Hiện tại người dựa ở bên giường kia đã trở nên trưởng thành, ổn trọng, nét non nớt giữa mi tâm đã dần dần rút đi, nhìn không ra trước kia đã từng cúi đầu đi theo sau lưng nàng, bộ dáng ngỡ ngàng lại bất lực, Thập Nhất bây giờ giống như là cánh chim ưng dần dần cứng cáp, tùy thời liền có thể giương cánh bay cao.

Nàng muốn nhìn một chút bộ dạng người kia bay lên.

Vệ Kiều nghiêng người sang, tay kia đem lọn tóc rơi bên gò má Thập Nhất vén ra sau tai, lộ ra khuôn mặt thanh lệ, ngũ quan cũng đã bắt đầu định hình sắc xảo, làn da trắng nõn tinh tế, hàng mi thật dài, in dưới đôi mắt một bóng mờ nho nhỏ, có lẽ là đã khóc hồi lâu, đuôi mắt nàng còn có chút đỏ ửng, xuất hiện trên làn sa trắng nõn, đặc biệt chói mắt, Vệ Kiều nhịn không được đầu ngón tay khe khẽ vuốt ve nơi đỏ ửng kia, ánh mắt dịu dàng.

Thập Nhất làm mộng, trong mộng nàng thuyết phục Vệ Kiều, người kia đã đồng ý làm phẫu thuật, ngoài phòng phẫu thuật, nàng liền ngồi chờ trên băng ghế lạnh lẽo, một phút đồng hồ trôi qua, nàng đột nhiên nghĩ đến còn chưa hảo hảo nói được bao nhiêu câu cùng Vệ Kiều, vạn nhất người kia không ra được thì làm sao bây giờ? Hai phút trôi qua, nàng càng thêm ảo não, ba phút qua đi, nàng bắt đầu bồn chồn đi tới đi lui, bốn phút qua đi, nàng đi tới cửa, tựa đầu trên cánh cửa, trong lòng âm thầm cầu nguyện, năm phút, sáu phút, mỗi một phút lại đau khổ giống như đang ở trong ngục tù khốc liệt, nàng chịu không nổi mà đi qua đi lại, nhịn không được lại tựa người lên cạnh cửa, rốt cuộc, cánh cửa mở mở, bác sĩ Bạch mặc y phục phẫu thuật đi tới, sắc mặt giống như trợ lý đang đi theo phía sau ông đều rất khó coi.

"Thực xin lỗi, cuộc phẫu thuật đã thất bại."

Thực xin lỗi, cuộc phẫu thuật đã thất bại, thanh âm này giống như một hồi chuông lớn đập vang bên tai nàng, khiến cho nàng bừng tỉnh!

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư Sươngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن