Chương 47. Chuyển biến

2.8K 202 47
                                    

Thẩm Tố Thanh bị đánh!

Mọi người trợn mắt há hốc miệng nhìn một màn trước mắt, trong ánh mắt Thẩm Tố Thanh mang theo sự kinh ngạc sững sờ, tay nàng từ từ nâng lên đặt trên gương mặt của mình, vừa rồi mặc dù chỉ là khe khẽ chạm vào, cũng không đau, nhưng mà một cái chạm này so với hung hăng tát nàng ba cái còn muốn thấm hơn! Vệ Kiều sao lại dám đánh nàng! Còn dám để tiện nhân Thập Nhất này đánh nàng!

Thần sắc của Thẩm Tố Thanh có chút điên cuồng, từ nhỏ đến lớn nàng còn chưa từng bị ủy khuất như vậy, lúc đó khi nàng muốn cùng Vương Vĩnh Thuận thành thân, người của Thẩm gia cũng không nỡ nói ra nửa câu ngoan thoại, chỉ là nói nàng tự giải quyết cho tốt, đừng nói chi là đụng đến nàng, nàng lớn như vậy, chính là lần đầu có người dám đánh nàng!

Thẩm gia ở Giang thành cũng là có mặt mũi, nếu như việc hôm nay bị truyền ra ngoài, mặt mũi của Thẩm Tố Thanh nàng, mặt mũi của Thẩm gia nàng, để ở đâu!

"Vệ Kiều!" Thẩm Tố Thanh cắn răng: "Ngươi đừng khinh người quá đáng!"

Trong lòng nàng, tuy rằng Vệ Kiều không dễ chọc, chỉ là cũng từng có quan hệ hôn ước với Thẩm gia, nàng hiện tại thế nhưng lại ở trước mặt nhiều người như vậy phủi đi mặt mũi của mình, lại chỉ là bởi vì một người giúp việc, thật là quá đáng! Thực sự là quá phận!

Thần sắc của Vệ Kiều rất bình tĩnh mà nhìn nàng, lạnh nhạt nói: "Vương phu nhân, chuyện khi dễ người như vậy, không là sở trường của ngươi sao? Có muốn ta nhắc nhở ngươi một chút hay không, Thập Nhất vì cái gì lại trộm nhẫn của ngươi, a, cũng không thể nói là trộm, hẳn là ngươi cố ý âm thầm đưa cho nàng, để tiện có lý do đuổi nàng đi, tại sao vậy chứ? Ta nghĩ, có khả năng là liên quan đến tiên sinh nhà ngươi đi?"

Có liên quan đến tiên sinh của nàng, đó không phải là Vương Vĩnh Thuận sao, Vương Vĩnh Thuận mọi người là có biết một chút, sau khi kết hôn cũng không có bao nhiêu thành thật, thường xuyên xuất nhập nơi phong nguyệt, có vài lần còn bị Thẩm Tố Thanh bắt được chân tướng, cũng bởi vì như vậy, Thẩm Tố Thanh mới không có mặt mũi gặp nhóm tiểu tỷ muội.

Nguyên lai là như vậy, sợ Vương Vĩnh Thuận nhìn trúng Thập Nhất, cho nên nàng mới vu cáo hãm hại Thập Nhất trộm đồ, đuổi Thập Nhất đi.

Ánh mắt mọi người nhìn nàng liền thay đổi, các nàng cũng không phải là ngày đầu tiên ở cạnh Thẩm Tố Thanh, nàng có tính cách thế nào trong lòng mọi người đều biết rõ, nói cách khác, loại chuyện này, thật sự là nàng có thể làm ra được!

Thẩm Tố Thanh vừa mới bị đánh, hiện tại lại bị oan uổng, hơn nữa ánh mắt trào phúng của mọi người ném đến, nàng vốn bởi vì Vương Vĩnh Thuận mà đã không còn mặt mũi trước nhóm tỷ muội này, hiện tại càng là mất đi lý trí, cuồng loạn quát: "Vệ Kiều, ngươi nói càn!"

Nàng nói xong nâng tay lên, nhấc lên một trận gió, mọi người dường như đang xem một màn chiếu chậm, nhìn thấy bàn tay của nàng nâng lên tiến sát đến gương mặt Vệ Kiều!

Có vài người nhát gan đều đã nhắm hai mắt lại.

Không có âm thanh vang lên như trong dự liệu, cánh tay Thẩm Tố Thanh bị Thập Nhất nắm lấy thật chặt, thần sắc của nàng không có khúm núm giống như dĩ vãng, gương mặt trầm xuống, ánh mắt trong trẻo, có lẽ ở bên cạnh Vệ Kiều một thời gian, liền có hai phần giống như người kia, ánh mắt Thập Nhất nhìn chằm chằm vào Thẩm Tố Thanh, rất dùng sức mà nắm chặt lấy tay Thẩm Tố Thanh, dường như muốn bẻ gãy cổ tay Thẩm Tố Thanh, đau đến mức trên trán Thẩm Tố Thanh rịn ra mồ hôi, thân thể phát run lên.

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now