Chương 21. Sinh nhật

3.1K 246 18
                                    

Vệ Kiều không phải là người tốt bụng, điểm ấy mọi người đều biết, nàng không những tâm địa không tốt, khi làm việc còn hung ác tàn bạo, lúc mới nhậm chức vì đạt được mục đích càng là không từ thủ đoạn, cũng chính bởi vì đã trải qua giai đoạn đó, mọi người mới có thể đối với nàng kính nể, không dám sinh ra bất luận ý đồ không an phận gì, dù có vài người không có mắt, cũng chống đỡ không nổi sự lãnh khốc của nàng, tiếp xúc vài lần liền từ bỏ.

Nàng không cần người khác đối tốt với nàng, bởi vì nàng vô pháp đáp lại, cảm tình cũng giống như chuyện làm ăn, cần thời gian dài để kinh doanh, mà nàng, không có tinh lực như vậy, cũng không muốn kinh doanh thứ đó.

Gặp Thập Nhất, là một chuyện ngoài ý muốn.

Trước khi Vệ Trường Viễn qua đời đã nhiều lần tỏ ý hy vọng được thấy nàng kết hôn sinh con, hy vọng Vệ gia có người kế tục, còn giúp nàng coi mắt vài lần, nhưng đến lúc lâm chung hắn cũng không biết, nàng không thích nam nhân, nàng thích nữ nhân.

Thời tuổi trẻ đã từng nghĩ qua đối tượng yêu đương, đều là người đồng tính, nàng đối với nam nhân không thể sinh ra bất kỳ tình cảm gì, sợ nói ra sẽ làm tăng thêm bệnh tình của Vệ Trường Viễn, cho nên nàng chưa từng để lộ ra, việc này cũng chỉ có Tô Tử Ngạn biết rõ.

Sau khi Vệ Trường Viễn qua đời nàng bận rộn việc công ty, không nhàn rỗi phân tâm, lại thêm vấn đề về thân thể, nàng lại càng không nguyện ý đụng vào chuyện cảm tình, thật ra Tô Tử Ngạn lại cảm thấy nàng làm như vậy là đúng, nếu đụng vào chuyện cảm tình, làm tăng thêm bệnh tình, hắn tình nguyện để nàng làm một 'Tăng nhân' thanh tâm quả dục, cũng không nguyện ý nhìn nàng bởi vì tình cảm mà tăng nhanh tốc độ tử vong, chỉ là Vệ gia không có hậu nhân, thực sự là cái gai trong lòng nàng, nhất là vào đêm khuya yên tĩnh, khi nàng hồi tưởng lại ánh mắt của Vệ Trường Viễn trước khi chết, liền cảm thấy cái gai kia càng đâm càng sâu, làm cho nàng đau đến đêm khuya không thể say giấc.

Hai tháng sau khi nàng biết bệnh tình của mình khó có thể khống chế, nàng cùng Tô Tử Ngạn nói rất nhiều về cái gai nhọn này, lúc đó Tô Tử Ngạn không cần nghĩ ngợi đáp lại nàng: "Muốn có một hài tử? Vậy ngươi tìm nữ nhân ngươi thích sinh cho ngươi a."

Hắn bất quá là thuận miệng nói một lời, không ngờ Vệ Kiều lại cho là thật, cho rất nhiều người xuất ngoại tìm hiểu, sau khi nhận được kết quả khẳng định nàng bắt đầu tìm đối tượng thích hợp.

Nhân vật nổi tiếng khẳng định là không được, giới nghệ sỹ nàng cũng không ưa thích, tìm kiếm gần một tháng, đều không tìm được mục tiêu thích hợp.

Khi đang muốn từ bỏ ý định này, Thập Nhất xuất hiện.

Vệ Kiều không muốn thừa nhận, bản thân lúc đó chính là bị đôi mắt kia hấp dẫn, thậm chí nghĩ, nếu như hài tử của nàng có được một đôi mắt như vậy, hẳn là rất xinh đẹp, nàng nông cạn lại tầm thường như thế, nhìn mặt mà bắt hình dong, hơn nữa còn mang người về nhà.

Loại chuyện này ngày thường nàng nhất định sẽ không làm, hành động điên rồ hôm đó, hẳn chính là loại cảm giác tuyệt vọng chuyện gì cũng muốn thử qua, chỉ là bây giờ nàng nghĩ —— cảm giác này cũng không tệ.

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ