Chương 34. Cùng phòng

3.3K 225 24
                                    

Đến Phật Đà sơn vừa vặn mười một giờ, Lạc Châu Bình đi trước một bước đến bên cạnh Vệ Kiều, cười nói: "Vệ tổng, sắp tới rồi."

Hắn nói xong tường tận xem xét sắc mặt Vệ Kiều, vẫn giống như bình thường, một đôi mắt vẫn là trong trẻo hữu thần, đuôi lông mày cong cong, góc độ sắc bén, Vệ Kiều gật đầu: "Đã biết, cám ơn Lạc phó tổng nhắc nhở, bất quá làm phiền Lạc phó tổng an bài cho mọi người xuống xe trước, phía bên ta không tiện lắm."

Nàng nói xong nghiêng đầu nhìn Thập Nhất đang ngủ một chút, ánh mắt chính là sự cưng chiều hiếm thấy, tựa hồ sợ quấy nhiễu giai nhân nghỉ ngơi, nàng nói dứt lời còn vỗ vỗ bàn tay đang nắm chặt của hai người, Lạc Châu Bình cười: "Tất nhiên, tất nhiên."

Bất quá Thập Nhất vẫn là bị đánh thức, khi sắp xuống xe Đỗ Nguyệt Minh chạy tới chỗ ngồi bên cạnh hai người gọi: "Thập Nhất!"

Tiếng nói thanh thúy, rất lớn, đủ để làm cho người ngủ không sâu thức giấc, Thập Nhất thật vất vả mới có một lần mơ thấy bà bà, đang muốn cùng bà bà hảo hảo nói hai câu, bỗng nhiên nghe được có người gọi mình, mí mắt đóng chặt của nàng chuyển động, chậm rãi mở ra, nghe được Đỗ Nguyệt Minh nói: "Đến rồi, dậy thôi."

Nàng vừa tỉnh, còn có chút mơ màng, không chú ý tới tư thế của mình, chỉ cảm thấy bờ vai dựa vào hết sức dễ chịu, mùi hương thanh lãnh, giống như mùi hương trên người Tam tiểu thư.

Tam tiểu thư?

Thập Nhất lập tức quay đầu lại, ánh mắt liếc nhìn sườn mặt thanh lãnh của Vệ Kiều, đường xương hàm sắc sảo, nàng nuốt nước miếng, xê dịch vào trong một chút, bàn tay vừa di chuyển liền có lực cản, nàng cúi đầu nhìn, bàn tay mình đang gắt gao nắm lấy bàn tay Vệ Kiều.

Bên tai Đỗ Nguyệt Minh vẫn còn đang liên miên nói chuyện, Thập Nhất cái gì cũng không nghe lọt tai, chỉ cảm thấy bên tai nổ vang, tim đập rộn lên, nàng thậm chí không dám nâng mắt nhìn thần sắc Vệ Kiều lúc này.

Ở công ty hai người nắm tay, là Vệ Kiều chủ động, tình hình lúc đó tuy rằng nàng không biết lý do vì sao, chỉ là nhìn ra được Vệ Kiều là có mục đích khác.

Vậy còn bây giờ?

Hai người nắm tay, lại là bởi vì sao?

Có phải nàng nằm mơ đem Vệ Kiều xem như bà bà rồihay không? Vậy Vệ Kiều vì sao không buông tay ra? Không phải Tam tiểu thư ghét nhất là người khác đụng vào mình sao?

Đáy lòng Thập Nhất dâng lên một cảm giác chờ mong không nói ra được, còn có sự ngượng ngùng kỳ lại, vài loại tâm tình trộn lẫn kìm nén, nàng cúi thấp đầu, gương mặt ửng đỏ, Đỗ Nguyệt Minh ngồi cạnh hai người lại không nhận ra tâm tư xao động của nàng, sau khi xe dừng lại liền gọi: "Đi thôi, xuống xe!"

Thập Nhất nghe vậy liền thử thăm dò rút tay ra lần nữa, lần này không cần quá dùng sức Vệ Kiều liền buông lỏng ra, Thập Nhất nhận ra lòng bàn tay từ ấm áp trở nên trống trải, nàng bỗng nhiên có loại cảm giác muốn nắm lại bàn tay kia.

Nàng là điên rồi sao?

"Xuống xe a." Vệ Kiều nói xong liền đứng người lên, giọng nói thanh lãnh tại nổ tung bên tai Thập Nhất, hai tay Thập Nhất nắm chặc, đi theo phía sau lưng nàng xuống xe.

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ