Chương 13. Giao dịch

3.4K 262 28
                                    

Ở một góc văn phòng có một người đang co rúc trong đó.

Thập Nhất đoán không được phương hướng để trở lại, xông vào mở cửa văn phòng ra, vấp phải đồ vật cả người đều ngã xuống đất, đầu cũng va phải cạnh bàn, đau đớn, trước mắt một trận lại một trận choáng váng, nàng dựa vào bàn làm việc, chậm rãi ngồi xổm xuống, đợi đến khi khôi phục được chút ý thức mới nhìn rõ ràng đây là một văn phòng, trên hành lang có chỉ dẫn đường thoát hiểm lập loé ánh đèn màu xanh lục, đem toàn bộ văn phòng chiếu sáng mơ mơ hồ hồ, nàng xoa lên cái trán đau đớn, tựa bên cạnh bàn.

Muốn mở đèn, thế nhưng làm sao cũng không tới được công tắc, nàng lại cực kỳ không quen thuộc địa hình nơi này, đúng là có thể nhìn thấy trên bàn làm việc đặt không ít điện thoại, thế nhưng nàng căn bản là không biết số của Tam tiểu thư.

Bốn phía vắng vẻ, Thập Nhất dựa bên cạnh bàn vài phút sau đó mới di chuyển bước chân tiến sát đến bên tường, chậm rãi tìm một chỗ trống ngồi xổm xuống, hai chân rất đau, nàng liền dứt khoát trực tiếp ngồi xuống đất, vừa rồi nàng có tìm thấy một cái ghế, thế nhưng nàng không dám ngồi lên, đây là khu vực nàng chưa từng bước vào, tất cả mọi thứ đối với nàng mà nói đều mới mẻ lại xa lạ, cũng sẽ sợ đụng vào.

Nàng liền cứ dựa vào tường như thế, thời gian từng giây từng phút trôi qua, không biết bao lâu sau, có tiếng giày cao gót truyền đến, nàng giật mình, triệt để tỉnh táo lại!

Đèn trong phòng làm việc phút chốc được mở lên, ánh đèn sáng ngời, chiếu vào trên người vừa mới tới, Vệ Kiều giẫm giầy cao gót hầu như là chạy vào văn phòng, một chút liền nhìn thấy nữ hài ngồi ở góc tường.

Khi Thập Nhất nghe thấy âm thanh của giày cao gót liền theo bản năng mà ôm chặt bản thân, hai tay ôm lấy chân, vùi đầu ở giữa hai chân, đôi mắt nhắm chặt, trong tri thức nông cạn dâng lên một chữ —— quỷ!

Tiếng vang của giày cao gót đi lại càng lúc càng lớn, càng lúc càng gần, ngay khi Thập Nhất không kềm nén được muốn bịt kín lỗ tai, lại nghe được một thanh âm rõ ràng: "Thập Nhất."

Cả người nàng cứng đờ lại, chậm rãi buông hai cánh tay ra, ngẩng đầu lên từ giữa hai chân, nhìn thấy Vệ Kiều vừa vặn đang nửa cúi người xuống, ánh mắt bình tĩnh nhìn mình.

Ánh đèn chiếu vào phía sau Vệ Kiều, in cái bóng của nàng xuống bên cạnh Thập Nhất, vẻ mặt luôn là nghiêm túc của Vệ Kiều thoáng liễm lại, mi cốt cũng không có sắc bén, nàng lại gọi lớn: "Thập Nhất?"

Thập Nhất tiếu nhan tái nhợt, trên trán có một khối hồng ngân, nàng lẩm bẩm nói: "Tam tiểu thư?"

Sai khi ý thức được người trước mặt không phải là do mình ảo tưởng, đúng là Vệ Kiều Thập Nhất liền kích động đứng lên, quên mất bản thân đã ngồi quá lâu, chân tê, nàng mới vừa đứng lên thân thể liền lại ngã xuống, còn thuận tay nắm lấy vạt áo của Vệ Kiều, thân thể cương trực của Vệ Kiều bị nàng kéo một cái như vậy, bán cong người, chóp mũi lướt qua gò má Thập Nhất, mùi thơm mát lạnh lan tràn nơi chóp mũi Thập Nhất, nàng lập tức thu về tay, có quy củ mà nói: "Xin lỗi Tam tiểu thư, ta, ta không phải cố ý."

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now