Chương 50. Yêu ta

4.4K 222 15
                                    

Thập Nhất, ngươi không muốn ta sao?

Làm sao lại không muốn? Nàng chính là ngày nhớ đêm mong, muốn đến đau lòng, có vài lần khi đi ngủ nàng cũng không dám chống lại ánh mắt của người kia, không dám chạm vào người kia, thậm chí không dám dùng sức mà hít thở, người kia thơm quá, thơm đến mức Thập Nhất sợ khống chế không nổi bản thân, cho nên mỗi lần đi ngủ nàng đều là chờ sau khi Vệ Kiều ngủ rồi mới trở về phòng, lấy lý do là vì bận học.

Nàng không có lợi hại như vậy, người yêu thích ngủ ở bên cạnh còn có thể thờ ơ, hương thơm thanh lãnh kia giống như là tình dược, từng giây từng phút mà dụ dỗ nàng.

Nhưng mà nàng không thể, cũng không dám, nàng sợ Vệ Kiều phát bệnh, chỉ là không chạm vào người kia mà thôi, nếu như vậy có thể giúp người kia kéo dài tuổi thọ, nàng tình nguyện cả đời không chạm vào người kia.

Trong đầu Thập Nhất hỗn độn, ngoài cửa sổ lóe lên một tia chớp, gian phòng sáng loá vài giây, nàng nhìn thấy Vệ Kiều nằm bên cạnh mình, mắt phượng nhìn mình, đôi mắt kia luôn là lạnh lẽo buồn tẻ, giờ phút này lại dịu dàng lại triền miên, trong lòng Thập Nhất rung động, bàn tay đang phát run, Vệ Kiều nắm chặt tay của Thập Nhất đặt lên gương mặt của mình, khe khẽ vuốt ve, làn da mịn màng làm cho nàng cảm giác được không khí càng ngày càng loãng.

Thập Nhất vuốt ve nhẹ nhàng một chút rồi ngồi lên!

"Kiều Kiều." Trên trán Thập Nhất thấm ra mồ hôi, nàng nuốt nước miếng nói: "Ta —— "

Vệ Kiều từ phía sau ôm lấy nàng, hai tay lung tung chạm vào, mái tóc dài của Thập Nhất xõa bung mất trật tự, có vài sợi dán lên da thịt, ngứa ngáy, nàng đưa tay bắt lấy cổ tay Vệ Kiều, lắc đầu nói: "Ta không muốn."

Động tác của người ở phía sau dừng lại, Vệ Kiều nói khẽ: "Là không muốn, hay là không dám?"

Thập Nhất cắn môi, tay phải vẫn là chăm chú nắm chặt lấy cổ tay Vệ Kiều, chỉ là không dám dùng sức, chỉ là không để cho nàng lộn xộn mà thôi, không khí loãng đến mức khiến cho nàng nói chuyện cũng trở nên khó khăn, nàng rủ mắt xuống nói: "Không muốn."

Vệ Kiều cười: "Không sao. Ta muốn."

Chóp mũi Thập Nhất chua xót, vành mắt nóng ấm, nàng nghẹn ngào nói: "Kiều Kiều —— "

Vệ Kiều dễ dàng rút tayvề, ôm lấy gươngmặt Thập Nhất, tiến lên trước, hôn nàng, giữa hai người vẫn luôn là Thập Nhất chủ động, Vệ Kiều luôn là đáp ứng đòi hỏi của nàng, phối hợp với nàng, chủ động như vậy là rất ít, càng là hiếm có, lại càng là khiến người ta động tâm không thôi, Vệ Kiều chủ động khiến Thập Nhất không thể suy nghĩ gì được nữa, tất cảkhắc chế hữu lễ trong lòng nàng giờ phút này đã buông bỏ mọi trói buộc, thầm muốn cùng với người kia, hoàn toàn.

Trước mắt Thập Nhất mịt mờ, giống như nhiễm hơi nước, thần sắc Vệ Kiều nhìn không chân thật, chỉ có thể dựa vào bản năng mà đáp lại.

Da thịt kề nhau, trong phòng truyền đến những âm thanh yếu ớt bị nhốt lại phía sau cánh cửa, ngoài cửa sổ cơn mưa to vẫn đang gào rít, không những không hòa tan được sự kiều diễm trong phòng, ngược lại khiến cho bầu không khí càng thêm nồng đậm.

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now