Chương 27. Bác sỹ thú y

2.9K 219 4
                                    

Cuối tuần, Thập Nhất cũng không có đi ra ngoài, cũng không phải là nàng không muốn kết giao với Đỗ Nguyệt Minh, chỉ là hiện tại nàng ăn nhờ ở đậu, mọi chuyện đều dựa vào Vệ Kiều, nếu như có một ngày nàng rời khỏi Vệ gia, Đỗ Nguyệt Minh còn nguyện ý làm bằng hữu cùng nàng, nàng sẽ không kháng cự, chỉ là hiện tại không được, nàng còn chưa có năng lực kia, năng lực để kết giao với người bằng hữu như Đỗ Nguyệt Minh.

Nàng không đi ra ngoài, Đỗ Nguyệt Minh mất hứng liền dùng sức mà tag* nàng trên nhóm chat: 【@ Thập Nhất, đi ra ngoài đi! Người kia quản ngươi chặt như vậy a? Ngươi là cố ý để cho chúng ta ăn dấm sao? 】

(*Ở đây dùng từ 艾特 có nghĩ là ký @, Weibo hay group chat thường sử dụng "@ + nickname" để đề cập hoặc thông báo cho người đó.)

Các tiểu tỷ muội trong nhóm lập tức phụ họa: 【 đúng là như vậy! 】

【 tiểu muội muội đi ra ngoài vui chơi a! 】

【 Thập Nhất đúng không? Kiều Kiều bình thường dịu dàng sao? Nhất là khi làm chuyện kia? Ha ha ha vừa nghĩ đến chuyện Kiều Kiều là người đồng đạo, ta liền không nhịn được mà nghĩ lung tung! 】

【 mới sẽ không dịu dàng đâu, người kia lạnh cùng băng sơn như vậy. 】

【 ngừng a! Nghĩ tiếp ta liền chảy máu mũi rồi! 】

【 nói không chừng ở trên giường lại dịu dàng như nước a, nhìn qua các ngươi liền không hiểu được a. 】

Chỉ vài ngày, các nàng đã nghiễm nhiên chuyển Thập Nhất từ tình địch thành nguồn cung cấp bát quái, rất đơn giản, cho dù không có Thập Nhất, các nàng cũng không ngủ với Vệ Kiều được, bất quá loại khẩu khí thường ngày này, ngoài miệng nói nhiều liền nghiện, nhưng nếu thật sự để các nàng tự đề cử tự mình cởi y phục leo lên giường, các nàng liền sợ, cho nên hiện tại thái độ của bọn họ đối với Thập Nhất là hiếu kỳ, cực kỳ hiếu kỳ.

Cuối tuần nghe nói Đỗ Nguyệt Minh hẹn Thập Nhất đi ra ngoài, một đám người kia cũng không còn ngâm mình trong quán rượu nữa, Đỗ Nguyệt Minh đang cầm điện thoại, tiểu tỷ muội bên cạnhmặc một bộ y phục khêu gợi, chọc chọc cánh tay nàng: "Tới hay không a?"

Đỗ Nguyệt Minh lắc đầu: "Đoán chừng là không đến."

"Lai lịch ra sao a, có giá lớn như vậy." Cô gái đang nói chuyện có chút mất hứng, nữ nhân mặc y phục đỏ bên cạnh nàng liếc mắt nói: "Ta biết là lai lịch gì. Nghe nói trước kia là người giúp việc ở Vương gia."

"Ngươi điên rồi sao?"

"Cái quỷ gì!"

"Vệ Kiều làm sao có thể cùng một người giúp việc..."

Các loại bàn tán ồn ào truyền đến, Đỗ Nguyệt Minh có chút mất hứng, nàng quát lớn: "Đều đừng làm loạn."

Thập Nhất là nàng đưa vào nhóm, xem như được nàng thừa nhận, các nàng thảo luận như vậy không thể nghi ngờ chính là khiến Đỗ Nguyệt Minh không bước xuống được, gia thế của mọi người là không sai biệt lắm, chỉ là trên thực tế, Đỗ gia lại vượt xa thế lực nhà các nàng, cho nên ngày thường bọn họ thích kết giao cùng Đỗ Nguyệt Minh, ngoại trừ thích người bằng hữu này, các nàng càng luôn tâng bốc Đỗ Nguyệt Minh, bây giờ thấy nàng mất hứng, mọi người chỉ có thể hậm hực: "Nói bừa cái gì, sao có thể là người giúp việc!"

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now