CHƯƠNG 16: NGƯỜI ĐÀN ÔNG ẨN NHẪN ĐỂ TRẢ THÙ

7.6K 126 0
                                    

"Em thích anh ta, rất thích anh ta nhỉ?" Nụ cười của Ngự Phong Trì trở nên xấu xa.
Đột nhiên Tần Mộc Ngữ đưa tay lên che miệng hắn thật chặt, hơi thở cũng bắt đầu bất ổn: "Anh... anh không được nói lung tung!"
Ngự Phong Trì có chút say mê, bất ngờ hôn vào bàn tay đã thấm đầy mồ hôi của cô, mở miệng nói: "Ngự Phong Trì_tên của tôi."
Lòng bàn tay cảm thấy ngưa ngứa, Tần Mộc Ngữ nhanh chóng rút tay về.
Lòng dạ cô rối bời, khuôn mặt đã bắt đầu đỏ lên, Ngự Phong Trì cười, càng cảm thấy hứng thú, nhếch khóe miệng nói: "Nhưng mà tiểu thư ơi, có phải em quá đơn thuần rồi không —— Chẳng lẽ không ai nói cho em biết chuyện của Thượng Quan Hạo liên quan đến Tần thị sao? Trước đây anh ta đã làm gì, rốt cuộc anh ta có phải một con sói đội lốt cừu nhắm vào gia sản của gia đình em. Muốn lên nắm quyền Tần thị, chẳng lẽ em không muốn biết?"
Người đàn ông đó là một người đầy đáng sợ, có dã tâm, rất giỏi nguỵ trang với vẻ ngoài lãnh khốc. Vậy mà có thể khiến cô coi anh ta như báu vật?
"Tôi không hiểu anh nói cái gì, tôi thích anh ấy và những chuyện khác chẳng liên quan tới anh, đó là việc của riêng tôi."  Tần Mộc Ngữ thấp giọng nói, trong trẻo mà quyết đoán.
Nụ cười bên môi của Ngự Phong Trì hơi cứng lại: "... Kẻ được em thích thật đúng là may mắn."
Tần Mộc Ngữ gạt đi sự bất ổn trong lòng mà hắn đã khơi lên, ánh mắt trong veo như nước: "Cám ơn quá khen."
Trong ánh sáng chói lóa, Ngự Phong Trì nhìn chằm chằm cô gái nhỏ bé đơn thuần như đoá hoa sơm chi này. Đột nhiên cảm thấy lão già Tần Chiêu Vân kia thật có phúc khí, lại có một cô con gái —— có thể khơi dậy khát khao chinh phục của người khác.
----------------------------------------------------
Hai năm trước, trưởng nữ của Tần thị là Tần Cẩn Lan đã tuyên bố với mọi người về mối tình với Thượng Quan Hạo.
Người đứng đầu Tần thị là chủ tịch Tần Chiêu Vân rất yêu thương con gái, trong thời gian lâm bệnh đã giao lại mọi quyền hành cho Thượng Quan Hạo.
Nửa năm sau, Tần Chiêu Vân đi thị sát công ty, phát hiện một lượng lớn viên chức lâu năm bị sa thải, được thay thế bằng những người mới, toàn bộ thế lực đã nằm trong tay Thượng Quan Hạo, không thể thay đổi. Chức chủ thịch mất đi quyền hạn, chỉ là thùng rỗng kêu to.
Cảm giác bị đe doạ bao trùm Tần Chiêu Vân, ông xuất viện giành lại vị trí ban đầu, điên cuồng đoạt lại quyền lực trong vòng hai tháng, khiến nội bộ công ty trở nên đảo lộn. Trực tiếp đối đầu với Thượng Quan Hạo, thậm chí cảnh sát chống bạo động còn phải can thiệp —— Tranh giành quyền lực là một trận gió tang mưa máu. Thượng Quan Hạo bị người ta vu oan là bán thông tin cơ mật của công ty cho bên khác, suýt chút nữa phải ngồi tù, thân bại danh liệt.
Ngày hôm đó mưa như trút nước, Tần Cẩn Lan đứng dưới mưa trước cửa công ty cầu xin cha tha thứ, nhưng bị Thượng Quan Hạo kéo đi.
Anh tự mình đến tạ lỗi, thừa nhận tất cả lỗi lầm. Dưới quyền thế to lớn đã ăn sâu bén rễ của Tần Chiêu Vân, giấu kín toàn bộ tài năng và sự sắc bén của mình, tự hạ thấp bản thân, đứng dầm mưa suốt đêm, cầu xin chủ tịch tha thứ.
Ngày hôm sau, Tần Chiêu Vân rút lại đơn kiện, ngay trước mặt tất cả các thành viên trong hội đồng quản trị đuổi người đàn ông trẻ tuổi cao lớn cả người ướt đẫm ra khỏi Tần thị, huỷ hoại tất cả mọi thứ anh có.
Sự phẫn nộ và phản kháng của tuổi trẻ, cuối cùng thứ nhận lại chỉ là một cuộc đấu tranh thất bại mà thôi.
Tần Mộc Ngữ vì giấc mộng mà chợt tỉnh giấc trong buổi sáng cuối hè ——
Cô thở hổn hển đứng dậy, cả người thấm đẫm mồ hôi, trong giấc mộng cô nhìn thấy, Thượng Quan Hạo sắc bén, nghiêm nghị giống hệt trong câu chuyện cô nghe được. Anh đứng trong cơn mưa xối xả, hận ý trong mắt rất rõ ràng, nhưng lại thản nhiên chịu đựng.
"Nhị tiểu thư, cô đã tỉnh dậy rồi!" Người giúp việc đi đến, ánh mắt hơi trốn tránh.
"Ừm..." Tần Mộc Ngữ hơi mệt, nhắm nghiền mắt lại, ngã xuống giường, lẳng lặng nghe tiếng động bên ngoài, "Tiểu Tình, bên ngoài có tiếng gì vậy, có ai đang cãi nhau à?"
Cô dường như nghe được có tiếng ai đó đang tranh cãi.
"Vâng... Đại tiểu thư và tiên sinh cãi nhau ạ." Người giúp việc tên Tiểu Tình dè dặt nói.
"Chị tôi?" Tần Mộc Ngữ đứng dậy, mắt sáng lên, hơi tỉnh táo, "Chị tôi làm sao vậy?"
"Em cũng không rõ, hình như là liên quan đến Thượng Quan Hạo. Đại tiểu thư giao cho anh ta đi đàm phán một hợp đồng hợp tác, hình như kết quả đám phán rất tốt. Nhưng khi tiên sinh biết chuyện lại nổi giận đùng đùng...." Tiểu Tình nghiêng đầu sang một bên, nghi hoặc nói.
Tần Mộc Ngữ trong lòng căng thẳng, vội nhấc chăn lên, lập tức chạy xuống dưới lầu.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now