Chương 134: Hắn Nên Sớm Phát Hiện Ra!

8K 100 2
                                    


Tần Cẩn Lan bị lửa giận của hắn bất ngờ vùng lên làm cho sợ đến mất hồn, trong trí nhớ của cô hắn từ trước tới giờ chưa bao giờ gầm lên với mình như vậy! Ngón tay cô ta run rẩy mở cửa xe đi xuống, nhưng vẫn không cam lòng gắng gượng nói: "Ở đây rất khó bắt xe, Hạo em thực sự..."

Tiếng lốp xe mài trên đường cắt ngang lời của cô ta, ánh mắt Thượng Quan Hạo sắc lạnh như băng, trong phút chốc nhấn ga lên cực hạn, cũng không quản cửa xe đã đóng lại kỹ chưa mà phóng đi, Tần Cẩn Lan hét lên một tiếng, thắt lưng suýt nữa bị xe rời đi kéo xuống lảo đảo! Khi đứng vững lại cô ta vẫn còn kinh hoàng chưa bình tĩnh, ôm ngực nhìn theo bóng dáng chiếc xe dần rời đi, một luồng uất ức cuộn trào mà lên, tuyệt vọng hét lên một tiếng: "Thượng Quan Hạo!"

************************************

Đuổi theo chiếc xe thể thao màu đỏ rực kia, xe Thượng Quan Hạo một đường đến bệnh viện.

Tiếng phanh bén nhọn vang lên, xe ở phía trước đã dừng lại, bóng dáng hai người đi xuống.

Hình bóng đã lâu không gặp đang ở kia, một thân hình nhỏ bé yếu ớt từ trong xe đi xuống, Ngự Phong Trì đi qua dắt nàng, nàng cũng không hề cự tuyệt, chỉ là một bên mặt tái nhợt, một tầng băng gạc quấn trên trán càng tôn thêm vẻ đau buồn thê lương của nàng, vết thương ở trên cổ vẫn còn nhìn thấy rõ ràng.

Thượng Quan Hạo yên lặng nhìn lấy hình bóng ấy, tay đã gần như đem vô lăng bóp nát.

Hắn dựa vào ghế, ánh mắt sắc lạnh, khớp xương ngón tay nổi lên trắng bạch.

Chỉ chốc lát, hắn cũng lạnh lẽo đứng dậy, mở cửa xe đi ra ngoài.

Sáng sớm tại bệnh viện, mùi thuốc khử trùng nhàn nhạt, có phần kích thích xoang mũi.

Kẹp màu bạc, cẩn thận đè xuống, chờ rửa sạch toàn bộ vết thương, lại dùng băng nhẹ nhàng cuốn sát vào, mái tóc mềm mại lại buông xuống, đôi lông mi dài của nàng cuối cùng cũng ngừng run rẩy.

"Đau không?" Ngự Phong Trì cất tiếng hỏi.

Tần Mộc Ngữ lắc đầu: "Không đau."

Ngự Phong Trì thở dài một hơi, mở miệng nói: "Vậy là tốt rồi. Sau khi quay về thì nghỉ ngơi cho tốt, nếu như ông nội anh ở nhà thì em ra khỏi phòng ít một chút, anh sợ ông ấy mỗi lần đều hướng mũi dùi vào em."

Cái miệng nhỏ nhắn của nàng đỏ bừng lên, vẫn không nói gì, điện thoại trong túi Ngự Phong Trì vang lên.

Nàng buông mắt xuống, nửa chữ cũng không có nói ra khỏi miệng chờ Ngự Phong Trì tiếp tục, mới nói được hai câu có hơi nhíu mày, lạnh lùng nói: "Có đúng không?... Tôi từ trước tới giờ chưa từng nghe qua Ngự Gia không có tôi thì không sắp xếp được, ông nội tôi không chịu ủy quyền, bây giờ lại sợ tôi chạy mất, không ai kế thừa tài sản cho ông ấy?"

Khóe miệng nhếch lên cười lạnh lùng, hắn lại nghe một hồi, nhạt nhẽo nói: "Tôi biết rồi, tôi sẽ mau chóng trở về."

Đôi mắt trong như nước của Tần Mộc Ngữ nhìn gương mặt hắn, chờ hắn ngắt điện thoại sau đó nhẹ giọng cất lời: "Nếu như ông nội anh gọi anh về thì anh hãy trở về trước đi, tôi tự mình về sau cũng được."

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now