Chương 163: Khiến Người Ta Không Thể Không Muốn Ức Hiếp Em.

9.3K 90 1
                                    


Thượng Quan Hạo trầm xuống.

"Hai người các anh hôm nay thật kỳ quái." Giang Dĩnh cười nói "Đề tài lúc nào cũng xoay quanh người khác, Tử Kỳ anh cũng không hỏi xem tình cảm của chúng tôi dạo này thế nào sao, tôi đợi cả đêm, anh ngay cả dấu vết mở miệng cũng không có."

"Cái này thì không cần hỏi tôi cũng biết, cô muốn khoe khoang cái gì? Không phải là tới ở cùng anh ta rồi sao, chờ lúc nào cô thực sự bắt anh ta lại thì nói cho tôi!" Lam Tử Kỳ tùy ý nói, cũng không thèm để ý tới khuôn mặt Giang Dĩnh đang giả bộ tức giận, mỉm cười đánh mắt nhìn Thượng Quan Hạo "Chỉ là hai người chưa từng hỏi tôi làm sao đột nhiên tới đây, tôi nghĩ Hạo anh hẳn là nên biết, tôi cũng không muốn vòng vo..."

Hắn cầm lấy cái ly, trầm thấp nói: "Lần cuối cùng, tôi hỏi một lần cuối cùng, anh có thể đem Tín Viễn tặng cho tôi không?"

Thượng Quan Hạo hiểu rõ, vấn đề này, hỏi cũng đã tính toán rất nhượng bộ.

Anh cũng tao nhã mà chạm cốc, lãnh đạm nói: "Tôi cũng nói với cậu một lần cuối cùng, không có khả năng."

Hai người kia trong lời nói không có nặng mùi thuốc súng, nhưng Giang Dĩnh cũng ngửi ra mùi vị căng thẳng, cô cười yếu ớt, thản nhiên nói: "Tử Kỳ, anh quay về lẽ nào chính là vì muốn thay Hạo đứng đầu kinh doanh Tín Viễn sao? Nhiều năm như vậy, anh nỡ lòng nào xé rách bộ mặt của anh ấy như vậy?"

Lam Tử Kỳ cười cười.

Đem ly rượu trong tay uống cạn, nhấp đôi môi, hắn cúi đầu tự nói: "Chuyện bên trong, cô biết cái gì."

Hắn ngoan cố là chuyện của hắn, chỉ là Lam Tử Kỳ dường như cũng ngửi ra được một chút manh mối, lúc nãy Giang Dĩnh có đề cập đến ba chữ "Tần Mộc Ngữ" hắn cũng đã nhận ra... Cô ấy cùng với nơi này, cùng với Thượng Quan Hạo rốt cuộc là có mối liên hệ gì?

Tất cả những ẩn nhẫn, tựa hồ là vì một cơ hội muốn phát tác kia.

Bóng đêm sụp xuống se se lạnh.

Lúc Giang Dĩnh một đường tới nhà hàng vì gót giày khó chịu mà than phiền, chỉ có khoát lên khuỷu tay Thượng Quan Hạo mới khoan kêu ca một chút, Lam Tử Kỳ nhìn cười giễu cợt: "Tôi nói cô đây là chân đau hay là thắt lưng đau? Hay là diễn kịch cho tôi nhìn xem sao? Hay hằng đêm bị lăn qua lăn lại, báo hại cô đi cũng đều khập khà khập khiễng?"

Mặt Giang Dĩnh nhất thời đỏ lên, vơ lấy cái túi muốn đánh qua: "Anh nói cái gì!"

Lam Tử Kỳ cũng không ngăn cản, hắn hiểu Giang Dĩnh biết chừng mực.

Thượng Quan Hạo lại yên lặng, một điểm gợn sóng cũng không có.

Lúc chia tay điện thoại Lam Tử Kỳ vang lên, Lam Tử Kỳ nhìn một chút, lông mày khe khẽ căng ra, như là kiềm chế một tia vui mừng, vuốt nhẹ điện thoại, mới tiếp lấy.

"Thẻ phòng tôi có ở chỗ anh không?" Tiếng  Tần Mộc Ngữ truyền tới.

"Cái gì?" Lam Tử Kỳ mệt mỏi trả lời.

"Thẻ phòng!" Tần Mộc Ngữ nhíu mày nói, "Tôi để trên bàn ở bên ngoài văn phòng, lúc đầu tôi tìm không thấy còn cho là để ở trong túi, nhưng bây giờ mới phát hiện không có, anh có thấy không?"

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now