CHƯƠNG 43: CẢM GIÁC THẾ NÀO?

6.6K 99 3
                                    

Tần Mộc Ngữ giật mình, nắm lấy quần áo của hắn: "Anh muốn làm gì?"
Ngự Phong Trì cười mị hoặc, trong đôi mắt đen như mực hiện lên tia sáng khiến người khác chìm đắm, nhẹ giọng thì thầm bên tai cô: "Mang em đi trốn!" Ngay từ đầu hắn đã nhìn ra, bầu không khí ngột ngạt này của hào môn thế gia đã sắp bức điên cô gái nhỏ đơn thuần như nước này rồi.
Nói xong hắn ôm lấy vai cô kéo vào lòng mình, đi thẳng xuống các bậc thang xuyên qua đám khách khứa rộn ràng nhốn nháo. Khoé môi từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên nụ cười mê người, ngay cả khi những cô xinh đẹp nổi bật nhất ở đây tiến lên làm quen hắn cũng chẳng thèm để ý. Vẫn nắm chặt lấy thắt lưng cô, để cô tựa sát vào người hắn.
Đột nhiên cả người cảm thấy mát lạnh, từng đợt gió lạnh thổi tới, hai người đã đi ra khỏi phòng khách xa hoa.
Ngự Phong Trì đi đến phía sau bụi hoa, phủi mấy chiếc lá, cầm một chiếc mũ bảo hiểm lên ném sang cho cô: "Đội lên đi! Theo tôi ra ngoài dạo chơi một chút!"
Tần Mộc Ngữ ngạc nhiên nhìn chiếc mũ bảo hiểm trong tay, lại tiếp tục kinh ngạc khi nhìn thấy hắn dắt ra một chiếc mô tô phân khối lớn, cao ngạo mà ngồi lên xe, hất cằm về phía cô: "Lên đi!"
Cô do dự đi đến, giọng nói lành lạnh, "Sao anh có thể lái được loại xe này?"
"Đừng hỏi nhiều như vậy, cô gái nhỏ của tôi ơi, em lại kéo dài thời gian rồi, mọi người trong Tần Gia mà phát hiện ra Nhị tiểu thư mất tích, đến lúc đó em có muốn chạy cũng không được..." Mắt Ngự Phong Trì mơ màng, mỉm cười, kéo cổ tay cô qua, "Đội mũ bảo hiểm vào đi, ngồi ở phía trước nhé."
Tần Mộc Ngữ muốn giãy dụa, đôi mày thanh tú hơi nhăn lại: "Anh đừng gạt tôi, chỗ ngồi không phải thường ở phía sau sao?"
"Đó là vì kỹ thuật lái xe của mấy người đó không tốt, mới đần độn ngồi ở phía sau!" Ngự Phong Trì xấu xa chế giễu, khóe miệng đẹp đẽ khẽ giật, "Thôi nào, ngồi lên phía trước đi."
Tần Mộc Ngữ bán tín bán nghi, thế nhưng cô mơ hồ nghe thấy ở đằng sau có người đang hoảng sợ hét lên là cô mất tích. Cô vội vàng đội mũ bảo hiểm lên, còn chưa kịp phản ứng đã bị Ngự Phong Trì túm lấy eo, ép buộc kéo cô lên trước người hắn. Cô rên nhẹ một tiếng, ngước mắt lên thì va phải ánh mắt sáng lấp lánh của hắn, hắn đang cười nhẹ, thì thầm nói:" Cảm giác này trước nay chưa bao giờ tốt đến vậy, giống như là đang được bỏ trốn cùng em..."
"...Ngự Phong Trì!" Cô nhíu mày tức giận quát.
"Tôi đây..." Hắn đưa tay vuốt nhẹ một cái lên sống mũi cao thẳng của cô, "Tôi sẽ luôn ở đây vào những lúc em cần hay gặp phải khó khăn."
Nói xong, hắn khởi động xe, đạp chân chống lên, chiếc loạng choạng dữ dội, sau đó nhanh như chớp phóng ra ngoài.
Tần Mộc Ngữ theo bản năng cầm chặt mụ bảo hiểm tiến sát vào trong ngực hắn. Nghe được trên đỉnh đầu vang lên tiếng cười nhẹ như có như không của hắn. Cảm thấy mỗi lần ở cùng người đàn ông này đều rất hồi hộp, hắn phóng túng ngang ngạnh, tự cao tự đại như vậy hóa ra cũng chính là một điểm tốt.
Cô yêu Thượng Quan Hạo nhưng cũng là nỗi sợ hãi, cô sợ anh.
Mà Ngự Phong Trì đôi khi đáng ghét muốn chết, nhưng những lúc cô đau khổ bất lực cũng chỉ có hắn mới có khả năng giúp cô buông lỏng.
Trên đường quốc lộ gió thổi tới lạnh đến thấu xương
"Ngồi trên loại xe này có cảm giác thế nào" Ngự Phong Trì bên tai cô lớn tiếng.
"Anh chạy chậm một chút đi!" Cô đón lấy cơn gió lạnh khó khăn la lớn.
Ngự Phong Trì cười ra tiếng tiếp tục hỏi: "So với tên Quan Hạo kia thì thế nào? Em thích hắn đưa em đi hay là tôi đưa đi?!"
"... Anh đừng nhắc đến anh ta nữa!" Trong ngực cô có chút đau đớn, nhíu mày la lên.
Nụ cười trên Ngự Phong Trì bắt đầu trở nên xấu xa, nắm lấy tay lái đột ngột lắc lư một chút. Tần Mộc Ngữ hét lên một tiếng, nắm chặt lấy chiếc áo mỏng theo kiểu Tây Âu của hắn. Lúc này Ngự Phong Trì mới cười lớn. Tần Mộc Ngữ đã phản ứng trở lại, ngước mắt hung hăng lườm hắn, hắn thu một tay lại, giữ chặt lấy cái mũ của cô, rất không biết xấu hổ mà cúi đầu lén thơm cô một cái.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now