Chương 128: Anh Ta Sẽ Không Quan Tâm

7.2K 78 1
                                    


Y tá lắc đầu: "Chuyện này tôi không rõ lắm, tinh thần cô ấy không ổn định, sau đó thì bắt đầu đau bụng khó chịu, cũng không phải ngoại thương, chúng tôi mang cô ấy tới các khoa kiểm tra, thì mới biết là có thai..."

Y tá đánh mắt nhìn hắn một cái, trong ánh mắt lộ ra vẻ lạnh nhạt cùng phức tạp: "Hai người suy cho cùng là có quan hệ gì? Cô ấy vẫn còn là một thiếu nữ trẻ tuổi, lúc đầu là bị bắt cóc, sau đó kiểm tra thì lại có thai... Đứa bé đó là của ai hả?"

Đầu óc Ngự Phong Trì, lúc này cũng đã không còn có thể suy nghĩ được nữa!

Hắn nhợt nhạt lùi về phía sau, một lúc mới sải bước mà chạy đến khoa khác, càng chạy càng nhanh hơn, trong suy nghĩ đều là gương mặt của nàng, một mạch đến thẳng khoa sản, vẫn như trước chưa tìm ra được nàng.

Hắn tìm kiếm xung quanh, rốt cuộc cũng thấy được ở trong góc phòng một bóng dáng nhỏ bé ngồi đó.

Trên đầu quấn đầy băng gạc, bóng dáng nhỏ bé yếu ớt ngồi tựa ở góc tường, tay đặt ở bụng, nhìn không rõ được sắc mặt.

Ngự Phong Trì chạy vọt qua.

"Mộc Ngữ... Tần Mộc Ngữ, có đúng là em hay không!" Hắn đặt tay lên hai vai của nàng, ép nàng nhìn lên, chua xót hòa cùng đau lòng ở trong ngực cứ lớn dần lên, hắn cắn răng hỏi, "Anh là Ngự Phong Trì, em nhìn anh một cái đi! Em cuối cùng là đã gặp phải những chuyện gì hả? Từ khi em rời khỏi khu biệt thự đó, anh đều không liên lạc được với em, em nói cho anh biết đã xảy ra chuyện gì!"

Tần Mộc Ngữ ngước mặt lên, trong đôi mắt trong suốt có một làn hơi nước mỏng, trong trẻo nhưng trống trải hờ hững.

Bàn tay ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn, vẻ mặt yếu ớt tuyệt vọng.

"Mộc Ngữ..." Ngự Phong Trì lại lên tiếng, đôi mắt đục ngầu, nội tâm đau nhức vô cùng.

Ngón tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy tay Ngự Phong Trì, đôi môi mỏng manh hé mở, nhìn hắn: "Anh giúp tôi đừng cho anh ta biết... Giúp tôi giấu anh ta... Ngự Phong Trì..."

Cơ thể nàng không ổn định, Ngự Phong Trì đưa cánh tay ra đỡ chặt lấy, quỳ một chân xuống.

Mặt hắn xanh xao, nghe không hiểu được ý muốn của nàng.

"Em... Em nói cái gì?" Hắn nghẹn giọng, nghiêm mặt hỏi lại nàng một lần nữa.

Tần Mộc Ngữ buông mắt xuống, đau đớn vây quanh bản thân mình.

Tất cả mọi thứ cứ lũ lượt mà kéo đến, từ thành phố Z đến tỉnh M, đến trước khi phát sinh hết thảy nàng đã không thể nhớ được, tay nàng chỉ ấn nhẹ ở trên bụng, rõ ràng đã biết nơi đó đã có một tia huyết mạch của hắn!

Là người đàn ông kia, bên tai nàng vẫn còn vang vọng giọng nói đó, "Cô còn chưa chết, đợi đến khi cô thực sự chết đi tôi mới thay cô đi tìm công đạo... Nhưng mà nếu là người kia, tôi sẽ không làm."

Nàng nhắm mắt lại, nước mắt vây quanh, trong đầu đều là tiếng rít gào trào đến, oán hận sắc nhọn rét lạnh đến thấu xương.

Đôi mắt Ngự Phong Trì đỏ ngầu, đã hoàn toàn rõ ràng.

"Là hắn đúng không?" Ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào nàng, nắm tay siết chặt, tiếng khớp xương đáng sợ vang lên, "Đứa bé này là của Thượng Quan Hạo, có đúng không?"

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now