CHƯƠNG 87: TÔI ĐIÊN RỒI NÊN MỚI CẢM THẤY EM RẤT ĐÁNG THƯƠNG

7.4K 81 5
                                    

Tần Mộc Ngữ đã biết anh muốn làm gì, những giọt nước mắt bất lực chảy xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt không còn chút huyết sắc: "Không.... anh không thể như vậy, Thượng Quan Hạo, anh đã huỷ hoại tôi, anh còn muốn như thế nào nữa! Tôi không còn gì để anh huỷ hoại thêm được nữa, anh không được chạm vào tôi!"
Ánh mắt của Thượng Quan Hạo phức tạp, siết chặt cổ tay cô, tiếp tục cởi cúc áo sơ mi của anh ra.
"Tôi rất muốn buông tha rm, thế nhưng Tần Mộc Ngữ... Định lực(*) của tôi không tốt như vậy, tôi là người duy nhất biết rõ bản thân mình muốn cái gì, em cho rằng tôi lấy được lần đầu tiên của em là đã đủ rồi sao? Tôi đã nói từ trước rồi, người phụ nữ tôi đã nếm qua, sẽ vĩnh viễn là của tôi, hoặc là sẽ bị huỷ hoại từ đó... Thật đáng tiếc, tôi vẫn chưa muốn huỷ hoại em!"
Nói xong, anh cúi đầu xuống hôn thật mạnh lên cổ cô, cô không nén nổi tiếng rên đau đớn khi anh in dấu hôn của mình lên da thịt cô!
Tần Mộc Ngữ đau đến phát run, liều mình trốn tránh!
Thượng Quan Hạo đã vén váy của cô lên, bàn tay hung hăng xoa nắn làn da mịn màng của cô. Chạm vào nơi được che đậy cuối cùng của cô, nhưng không vội vàng xé mở, mà là dùng thân thể anh chặn giữa hai chân cô, ngón tay thăm dò vào nơi mềm mại. Anh cố ý muốn khơi dậy tất cả dục vọng của cô, cách một lớp vải mềm mại, anh hung hăng chà xát những điểm mẫn cảm nhất khiến cô không thể khống chế được.
"A!" Tần Mộc Ngữ hét lên một tiếng, nghiêng khuôn mặt nhỏ nhắn đi.
Khoái cảm mạnh liệt bắt đầu từ nơi đó, nhanh chóng lan ra khắp thân thể. Sức lực của anh rất hung ác, cố ý muốn giày vò hành hạ cho đến khi cô cầu xin tha thứ mới thôi. Sự chà xát lặp đi lặp lại khiến người khác điên cuồng, anh nhìn cô ở dưới thân đang không ngừng vặn vẹo, không chịu nổi cất tiếng rên rỉ. Đôi mắt của anh càng thêm sâu thẳm, toát lên khát vọng muốn phá huỷ tất cả.
"Muốn sao?" Thượng Quan Hạo trầm giọng hỏi, chóp mũi anh chạm vào chóp mũi cô, thu hết những thay đổi và sự đấu tranh của cô vào trong mắt. Trên trân cô chảy ra một tầng mồ hôi mỏng, sự kích thích mãnh kiệt đến ngạt thở ập tới, khiến cô run rẩy, những ngón tay xanh xao nắm chặt quần áo anh, sắp không chịu nổi.
"Nếu muốn thì hãy cầu xin tôi, tôi có thể giúp em giảm bớt sự khó chịu." Anh cúi đầu xuống nói nhỏ, ngữ khí dịu dàng lại tàn nhẫn.
"Thượng Quan Hạo... Anh không thể đối xử với tôi như thế này..." Tần Mộc Ngữ run giọng nói, thần trí đã trở nên mê loạn, giọng nói nghẹn ngào khiến người khác đau lòng, "Anh có quyền gì mà đối xử với tôi như vậy... Buông ra... Ưm..."
Đôi tay nhỏ bé trắng nõn của cô nắm chặt lấy áo sơ mi của anh, khuôn mặt nhỏ nhắn mê loạn mà ửng đỏ, cả người run rẩy.
Thượng Quan Hạo nghe tiếng cô khẽ rên rỉ bên tai, tiếng sau so với tiêng trước càng thêm quyến rũ, sự khát vọng nhanh chóng tích tụ trong mắt anh, anh cũng đã không chịu nổi nữa. Cúi đầu xuống, bắt được cánh môi đỏ bừng mềm mại của cô liền hôn thật mạnh. Bàn tay rời khỏi nơi bí ẩn mềm mại nhất của cô, giật mạnh quần lót của cô ra, đẩy mạnh người cô lên.
Cô còn quá non nớt và mẫn cảm, kết quả của sự mãnh liệt như vậy là khiến cô ướt đẫm. Ngón tay thon dài của anh nhẹ nhàng di chuyển ở nơi đó, khi dục hoả đã lên đến đỉnh điểm thì anh nhíu mày, rút ngón tay ra, thay vào đó là thứ vũ khí sắc bén nóng hổi xuyên mạnh vào cơ thể cô!
Cô thét lên, cuộn tròn người lại trong vòng tay anh, run rẩy giống như một con thú nhỏ bị ức hiếp.
"..." Anh khẽ rên, khuôn mặt tuấn tú nhanh chóng đỏ bừng! Lần thứ hai chiếm giữ cô, vẫn là cảm giác thít chặt và thoải mái, chạy dọc sống lưng rồi lan ra khắp cơ thể.
Thượng Quan Hạo ôm chặt lấy cô, hạ thấp eo xuống, di chuyển ra vào một cách khó khăn, lần sau sâu hơn lần trước.
"Đừng nhúc nhích... Nếu như em không muốn bị nhiều người nghe thấy thì phải ngoan ngoãn nghe lời, phối hợp với tôi...." Anh hạ thấp giọng xuống thì thầm bên tai cô, mê muội hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn ướt đẫm mồ hôi của cô, an ủi cô vì quá đau đớn và khó chịu mà phát ra tiếng rên nhẹ.
Trong không gian chật hẹp như vậy, Tần Mộc Ngữ không thể làm gì được, hai tay mảnh khảnh chỉ có thể bám vào người anh, tự cắn chặt lấy môi mình. Nhưng vẫn không thể ngăn được những giọt nước mắt rơi xuống, và cũng không thể khống chế cả người đang run rẩy!
"Thượng Quan Hạo... Tôi hận anh... Tôi hận anh!" Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tái nhợt, bởi vì kìm nén mà trên trán đổ đầy mồ hôi, giọng nói của cô run run mang theo sự nghẹn ngào, vừa bất lực vừa oán hận, trái lại càng làm tăng thêm dục vọng của anh.
Thượng Quan Hạo càng thêm mạnh mẽ, cô nhịn không được, tiếng rên rỉ vì đau đớn bật ra khỏi đôi môi đang bị cô cắn chặt. Thượng Quan Hạo cúi đầu xuống hôn lên cánh môi đỏ bừng của cô, khiến cô bật ra tiếng rên rỉ, anh càng thêm điên cuồng chiếm giữ cô!
Chiếc xe rung lắc dưới những vì sao sáng lấp lánh, bầu không khí trong xe vô cùng nóng.
Tiếng rên rỉ của người ở dưới thân anh ngày càng nhẹ đi, chỉ còn đôi mi thanh tú vẫn đang nhíu chặt, những sợi tóc ướt đẫm mồ hôi. Tần Mộc Ngữ đã hoàn toàn kiệt sức, bàn tay nhỏ bé trắng nõn vẫn đang nắm chặt áo sơ mi của anh, tiếng rên rỉ nho nhỏ vẫn bật ra khỏi môi.
Cuối cùng Thượng Quan Hạo cũng không đành lòng, mồ hôi lấm tấm trên trán, động tác chậm lại.
"Vì sao lại muốn cự tuyệt tôi...." Giọng nói của anh khàn khàn, hơi thở nóng rực như lửa xuyên vào mái tóc dày của cô, "Em nghĩ rằng tôi đã có được em một lần, thì còn có thể buông tha em sao...."
Anh giữ cho cô ở trạng thái nửa tỉnh nửa mê, vẫn tiếp tục luận động mạnh mẽ, cho đến khi tìm thấy nơi sâu thẳm nhất trong cơ thể cô, sự ra vào mãnh liệt. Anh giữ chặt eo cô, lúc cô không thể chống đỡ nổi nữa ngửa đầu ra sau thì anh gầm nhẹ một tiếng phun trào.
Cô nắm lấy áo sơmi của anh, cuối cùng bàn tay vô lực buông xuống.
Thượng Quan Hạo thở dốc, đè lên người cô, mồ hôi và hơi thở của anh và cô hoà quyện vào nhau, anh ngửi được mùi hương thơm ngát đầy quyến rũ của thiếu nữ trên người cô.
Anh không nỡ đứng dậy, vùi mặt vào hõm cổ cô, ôm chặt thân thể nhỏ nhắn xinh xắn.
Một lúc lâu sau, khát vọng mãnh liệt mới giảm bớt đi.
Màn đêm càng thêm u tối, trong xe hơi lành lạnh, Thượng Quan Hạo bật điều hoà không khí lên. Ánh mắt anh phức tạp, ôm thân thể mềm mại yếu ớt vào lòng. Cúc áo sơ mi vẫn còn chưa cài lại anh đã để người cô áp chặt vào ngực mình, dùng nhiệt độ trên người anh để sưởi ấm cho cô, nhẹ nhàng hôn lên gò má cô.
Từ rất lâu rồi anh vẫn không nghĩ ra, rõ ràng lần đầu tiên chỉ là muốn trừng phạt cô mà thôi. Vậy thì vì sao, cuối cùng người không bỏ xuống được lại là anh.
"Tôi nên bắt em phải làm sao bây giờ..." Giọng nói trầm hấp của Thượng Quan Hạo vang lên, chui vào đôi tai nhỏ trắng muốt của cô, nhẹ nhàng quanh quẩn.
Tần Mộc Ngữ "ưm" một tiếng, dường như cô cảm thấy lạnh, vẫn còn lệ vương trên khoé mắt, sau đó lại dựa sát vào nơi toả ra sự ấm áp.
Động tác nhỏ l này, vậy mà lại khiến Thượng Quan Hạo run lên một cái!
Bàn tay của anh không khống chế được ôm chặt eo cô, giữ lấy cô trong vòng tay để yêu thương. Anh không hề để ý tới ánh mắt của mình đang dịu dàng đến nhường nào, thì thầm bên tai cô: "Bây giờ còn lạnh không?"
Khung xương của cô nhỏ bé và yếu ớt như vậy, đột nhiên Thượng Quan Hạo không thể hiểu được rốt cuộc vì sao anh lại có thể làm nhiều chuyện tàn nhẫn với cô đến vậy. Bộ dạng yếu đuối trong cơn mê man của cô không hề giống với bộ dạng của một người phụ nữ độc ác nham hiểm.
Sắc mặt anh ngày càng ảm đạm, không khỏi cười chế nhạo một cái, ôm cô chặt thêm.
"Tôi thực sự điên rồi, nên mới có thể cảm thấy em rất đáng thương..."
Thế nhưng vào giờ khắc này, anh thật sự không thể kiểm soát được bản thân mình, trong khoảnh khắc yên tĩnh và ấm áp ngắn ngủi này, đặt cô trong vòng tay hết lòng cưng chiều, hưởng thụ khoảnh khắc ngắn ngủi này.
(*)Định lực là tâm không có dục vọng

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now