Chương 127: Em Muốn Chết Lần Nữa

8.3K 78 0
                                    


Hôn lễ hoàn hảo cứ như vậy bị phá hoại, Tần Cẩn Lan tức giận đến xây xẩm cả mặt mày, quát lên: "Anh có tư cách gì ở chỗ này nói chồng tôi? Đồ vô học, mau gọi bảo vệ..."

"Cô cút cho tôi!" Mắt Ngự Phong Trì đỏ lên, hướng về phía Tần Cẩn Lan mà quát, "Đâu tới lượt cô khoa chân múa tay với tôi? Cô là con đàn bà độc địa được Thượng Quan Hạo che chở, còn có kẻ nào thèm muốn cô? Tôi cảnh cáo cô, nếu như Mộc Ngữ xảy ra chuyện gì, tôi sẽ cho cô biết số phận của cô có bao nhiêu bi thảm!"

"Anh..." Tần Cẩn Lan tức giận đến mức muốn ngất đi, ngón tay phát run mà chỉ vào Ngự Phong Trì, mặt hầm hầm, nửa lời cũng không cất lên được!

Ống kính máy quay phim đều hướng về phía hắn, Ngự Phong Trì lạnh lùng nói: "Cút hết cho tôi!"

Hôn lễ hoàn toàn bị phá hỏng, trong đầu Ngự Phong Trì hiện lên vị trí của Tần Mộc Ngữ, sải bước hướng về phía đỗ xe mà đi đến, trái tim hắn đã bị dày vò thương tích tràn đầy! Trong lòng hắn lẩm nhẩm tên Tần Mộc Ngữ, lao như điên đến nơi đó!

Giẫm lên một cánh hoa, nhớ tới nàng còn nằm trên giường bệnh, trên đầu quấn đầy băng trắng, sắc mặt Thượng Quan Hạo ủ dột, túm lấy cái nhãn ghi "Chú rể" ở trước ngực kéo xuống, quay đầu sải bước mà theo sau!

Tần Cẩn Lan còn chưa kịp phản ứng gì thì hắn đã từ trước mặt đi tới.

Một tia lửa chợt lóe ra, cô hiểu rõ hắn là muốn đi làm chuyện gì!

"Không... Không!" Tần Cẩn Lan giẫm lên giày cao gót mà chạy tới, làm gãy mất một chiếc cũng không quan tâm, nghiêng ngả đuổi theo Thượng Quan Hạo, ngã nhào vào trước ngực hắn, đau mà khóc thành tiếng, "Hạo, anh không được đi, anh không được đi! Hôm nay là hôn lễ của chúng ta, chúng ta phải kết hôn, lập tức nói lời hẹn ước! Anh làm sao có thể đi?! Tiểu Ngữ cô ta không có việc gì, chỉ là bị người ta dùng gạch đập qua mà thôi có gì quan trọng đâu. Anh thế nào lại muốn né tránh đám cưới của chúng ta? Anh đã nói muốn kết hôn với em! Anh đã nói!"

Tiếng la hét có phần cuồng loạn, làm cho tất thảy mọi tiếng động xung quanh đều im bặt, bầu không khí đột nhiên như bị thắt chặt.

Khuôn mặt Thượng Quan Hạo bị kéo căng ra, bước chân muốn di chuyển, lại bị cô ta kéo lại.

Đúng...

Đây là đám cưới của hắn. Ngay sau đây sẽ là đám cưới.

Từ rất lâu trước đây, hắn đã yêu Cẩn Lan, cũng đã quyết định sẽ lấy cô.

Hứa hẹn kia đã không thể thay đổi.

"Hạo, anh đã nói với em cô ta không mưu tính chuyện gì, anh nói với em hai người không có một chút quan hệ nào, anh không thích cô ta!" Nước mắt chảy dài rơi xuống, lăn dài trên lớp phấn trang điểm,  Tần Cẩn Lan ra sức mà xé lớp lụa che trên cổ tay, đem vết thương còn chưa lành hẳn kia lộ ra đưa tới trước mặt hắn "Anh chẳng lẽ không yêu em sao? Nếu như anh không thích em tại sao lại quan tâm em như vậy! Rời khỏi anh em sẽ chết, em đã chết qua một lần, em sẽ không sợ chết thêm lần nữa!"

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now