Chương 119: Đừng Trách Tôi Không Khách Khí

5.8K 65 6
                                    


Nàng nói xong, quay mặt đi, còn không nhìn Tần Cẩn Lan.

Thái độ hờ hững lãnh đạm như vậy, càng khiến Tần Cẩn Lan thêm kích động.

"... Tôi phải hiểu cái gì? Tôi hẳn là hiểu rõ cái gì hả?" Tần Cẩn Lan tiến tới nắm lấy vai nàng, móng tay bấu chặt vào trong da thịt, nhìn diện mạo nàng giữa đau khổ lại có chút gì đó lạnh nhạt động lòng người, ghen ghét căm hận dâng lên cao "Lẽ nào cô muốn nói với tôi là cô bị oan sao? Ỷ vào khuôn mặt như vậy, trơ trẽn mà dụ dỗ đàn ông, cô còn oan ức cái nỗi gì?"

Móng tay bóp vào nàng rất đau, gương mặt trở nên trắng bệch, ánh mắt lạnh giá hờ hững mà nhìn cô ta.

"Tôi không nên thấy oan ức sao? Chị..." Nàng nhẹ nhàng mở lời nói ra, đôi môi đỏ mọng lại nói tiếp "Từ khi chị bị người ta cưỡng bức, đến sau này chị cầm những tấm hình kia đến đưa cho tôi xem, ở trong Tín Viễn cho tôi một cái tát, oan ức đều là chị chứ không phải tôi, là như thế này có đúng không? Quả nhiên là tôi không biết tốt xấu, mới phải để cho chị nhọc lòng mà tính kế đến như vậy..."

Những từ cuối cùng nàng nói nhẹ như không, lạnh nhạt, những lại khiến trong lòng Tần Cẩn Lan giật mình.

Cô ta run rẩy, ánh mắt lóe ra hét: "Mày câm miệng cho tao! Mày nói thêm câu nữa thử xem!"

Hai người cãi vã đã khiến mọi người ở các bàn bên cạnh nhìn sang.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ hiện lên một ít nhợt nhạt, lông mi khép lại, ẫn nhẫn chịu đựng, thản nhiên nói: "Chị có thể buông ra không?... Đau."

"Hừ..." Tần Cẩn Lan giận dữ cười, căm hận trong lồng ngực cuộn trào mãnh liệt "Đau? Tần Mộc Ngữ mày không biết tao thật sự muốn ăn tươi nuốt sống mày sao? Tao không quan tâm mày còn sức hay không? Mày mở to hai mắt ra mà nhìn cho tao, là tao cùng chồng tao đi du lịch, mày chỉ là kẻ thứ ba không biết tự trọng đi theo chúng tao còn tính toán cái gì? Mày còn mặt mũi mà đi theo sao? Mày không sợ ông trời cũng nhìn không vừa mắt mà cho mày gặp báo ứng!"

"Tôi nói rồi tôi bị bắt buộc phải đi!" Ánh mắt Tần Mộc Ngữ cũng dâng lên, cắt ngang lời nàng, hờ hững nói "Chị nếu như chị có lòng tốt thì hãy để tôi đi trước... Các người ân ái thì liên quan gì đến tôi, bắt ép tôi phải nhìn, chẳng lẽ muốn tôi ở chỗ này lúc nào cũng nhắc nhở chị rằng tôi và chồng chị đã phát sinh quan hệ sao?"

Một câu nói, đem lòng dạ của Tần Cẩn Lan đâm một nhát đau đớn.

"Mày... Tần Mộc Ngữ tao cảnh cáo mày!" Tần Cẩn Lan hét lên một tiếng, hận đến hai tròng mắt đục ngầu, nhào đến.

Tần Mộc Ngữ không có dự liệu được phản ứng của Tần Cẩn Lan lại mãnh liệt đến như vậy, khó chịu kêu lên một tiếng nghiêng mặt đi, nhưng vẫn không né được móng tay sắc nhọn kia hung hăng cào tới làm cho bị thương, dưới cằm cùng với cổ lộ ra vài đường máu đỏ tươi.

Tần Mộc Ngữ bị tấn công càng ngày càng điên cuồng hơn, suýt nữa nàng bị túm tóc.

"Cẩn Lan!" Thượng Quan Hạo đang lấy đồ ăn đã nhận ra động tĩnh ở nơi đây, khuôn mặt tái mét, bất thình lình kêu một tiếng vọt tới, gắt gao nắm chặt lấy cổ tay của Tần Cẩn Lan đem cô ngăn lại, tiếp theo ngăn bóng dáng nhỏ bé và yếu ớt của Tần Mộc Ngữ ở sau người, tự mình ôm chặt Tần Cẩn Lan "Em ồn ào cái gì? Nhiều người nhìn em cãi vã như vậy còn ra cái thể thống gì hả? Bình tĩnh lại cho anh!"

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now