Chương 169: Có hay không một chút động tâm

9.1K 101 3
                                    


Tần Mộc Ngữ cảm kích hướng về phía người phụ nữ gật gật đầu: "Cảm ơn!"

Đi thẳng về phía trước, cô hít sâu một hơi, thế này mới dám mở cửa phòng họp.

Đột nhiên xuất hiện trước mặt mọi người, ánh mắt cô trong suốt bình thản, nhẹ dùng tiếng Anh nói câu xin lỗi.

Vây quanh chiếc bàn tròn là một vòng người đang nâng mắt nhìn cô, thần sắc khác nhau, chỉ có Lam Tử Kỳ không nâng mắt nhìn, tay áo sơ mi vẫn kéo lên, lộ ra cánh tay rắn chắc, sau một lúc lâu mới mở miệng nói: "Ngồi xuống."

Cô đóng cửa lại, đi vào ngồi xuống.

Im lặng ngồi nghe mọi người báo cáo xong, Tần Mộc Ngữ mới phát hiện tính nghiêm trọng của sự việc.

Tín Viễn đã đình công hai ngày, bị kiểm tra nghiêm ngặt do bị tố cáo người phụ trách chọn vật liệu có vấn đề, nhưng kết quả sau khi điều tra là không có gì sai sót, bất đắc dĩ phải huỷ bỏ lệnh đình công, Tín Viễn hiện tại đã khôi phục lại các hạng mục và công trình. Nhưng khi tố giác trên internet là sử dụng IP của Dringlewapen, cho nên việc nặc danh đã sắp bị vạch trần, chính phủ đã bắt đầu nghi ngờ Dringlewapen giở thủ đoạn cạnh tranh bất chính, tư cách tham gia các lần đấu thầu tiếp theo gặp nhiều nguy cơ.

Nói đến đây ánh mắt của tất cả mọi người điều nhìn về phía Tần Mộc Ngữ.

Khuôn mặt cô tái nhợt, đôi mắt trong suốt có vài phần quang mang, cuối cùng vài giây sau cũng có thể tiếp nhận chuyện này là thật, không khí áp lực đến chết người, cô nâng mắt, rõ ràng nói: "Tôi xin lỗi, đây là lỗi của tôi."

Những chuyện này xác thực, là lỗi của cô.

Nhưng cô biết không đơn giản như vậy.

Người bị tố giác kia chắc chắn sẽ không có tâm tư đi điều tra chứng cứ xem ai đã nặc danh tố cáo mình, người có thể làm ra loại chuyện trả đũa này, chỉ có Thượng Quan Hạo.

Anh cứ như vậy mà phản kích, không có biểu hiện gì, cũng không sợ tổn thất do hai ngày công trình đình công, thắng một cách thật vẻ vang.

Sắc mặt Lam Tử Kỳ ủ dột, trầm mặc không nói.

"Anglia." Một người phụ nữ ăn mặc sang trọng, cười mà không cười, dùng tiếng Trung nói: "Nếu tôi là cô, tôi sẽ không chỉ đơn giản là xin lỗi như vậy, chính cô trước đây đã nói Tín Viễn không dễ bị lật đổ, cách này chính là do cô nghĩ ra, vậy thì cô cũng nên lo giải quyết hậu quả đi... Chẳng lẽ chỉ vì cô làm việc cho Dringlewapen, cô làm sai, công ty còn phải gánh hậu quả thay cô sao?"

Môi hồng của Tần Mộc Ngữ hơi run run, nhưng một câu cũng không nói ra.

"Chuyện này đúng là bản thân tôi có lỗi, thời gian đến phiên đấu thầu còn nhiều, tôi sẽ nhanh chóng nghĩ ra biện pháp giải quyết, không để cho mọi người phải lo lắng." Ánh mắt cô kiên định, nhẹ giọng nói: "Tôi xin đảm bảo."

Người phụ nữ kia cười nhạo.

"Cô đảm bảo? Cô lấy cái gì để đảm bảo? Cô lúc nào cũng có thể tuỳ tiện ở lại bệnh viện chăm sóc con trai bị bệnh? Chính cô hãy xem lại quy định chung đi, điều là do cô định ra, tự ý ra ngoài trong giờ làm việc ba lần sẽ bị sa thải, cô sẽ không dễ dàng quên chứ?"

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now