CHƯƠNG 22: HÈN HẠ HAY KHÔNG HÈN HẠ

6.6K 112 9
                                    

"Sách cũng quên mang theo?" Thượng Quan Hạo chất vấn mang chút nguy hiểm.
Tần Mộc Ngữ nghẹn lời.
Hai tay cô trống trơn, tóc có phần lộn xộn tung bay một cách xinh đẹp, quần áo cũng hơi nhăn nhúm, rõ ràng như vậy sao có thể lừa được người khác.
"Cô học được cách nói dối từ khi nào?" Giọng nói của Thượng Quan Hạo trầm thấp lộ ra sự uy nghiêm, hàng lông mày nhíu lại thể hiện rõ lúc này anh đang tức giận, một tay nâng cằm cô lên, "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Nói."
Tần Mộc Ngữ ngước mắt lên, vì sắc trời dần tối mà khiến cho khuôn mặt của người đàn ông này toát ra sự lạnh lẽo, cách cô  gần đến như vậy.
Vừa mới bị Ngự Phong Trì bắt nạt, lập tức sự ủy khuất trong lòng cô đã bắt đầu dâng lên.
Cô nén lệ, kiễng chân lên, hai bàn tay mảnh khảnh giữ lấy khuôn mặt anh, nâng cánh môi của mình lên.
Đôi môi đỏ mọng mềm mại chạm vào đôi môi lạnh lẽo sắc bén của anh. Trong mắt Tần Mộc Ngữ rưng rưng nước mắt, cô đã suy nghĩ kỹ, vô cùng kỹ! Cô không muốn thứ quý giá của mình bị kẻ khác cậy mạnh cướp đi, cô chỉ muốn dành cho anh đầu tiên, cho anh tất cả! Ít ra như vậy trong mắt anh cô vẫn còn thuần khiết!
Thượng Quan Hạo kinh ngạc, cả người cứng đờ.
Cánh môi mềm mại của cô trằn trọc trên môi anh, tham lam không muốn rời đi, dường như đang khao khát cảm giác an toàn nào đó.
Anh nhíu mày, đột ngột kéo eo cô ra: "Tần Mộc Ngữ, cô buông ra."
Cánh môi của anh khẽ mở ra, cô nuốt nước mắt vẫn cố tiếp tục, như trẻ con tham luyến sự ấm áp, bất lực trong vòng tay anh.
"Cô buông ra cho tôi..." giọng nói của Thượng Quan Hạo trầm thấp khàn khàn, đột nhiên tàn nhẫn kéo tay cô xuống, cầm lấy cổ tay cô ghì chặt lên thân xe, phía sau lưng cô bị đập mạnh khẽ rên một tiếng rất nhỏ, "Tần Mộc Ngữ, cô mau tỉnh táo lại cho tôi!"
Lồng ngực anh hơi phập phồng, lửa giận bùng lên kèm theo sự kinh ngạc, áp chặt người cô vào thân xe.
Tần Mộc Ngữ cũng tỉnh táo lại, hai mắt cô đẫm lệ mông lung, cũng biết vừa rồi bản thân mình đã làm ra chuyện gì.
Thượng Quan Hạo nhìn chằm chằm khuôn mặt cô, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nghe đây, tôi sẽ xem chuyện lúc nãy như chưa từng xảy ra, nếu cô còn không mau tỉnh táo lại thì cứ đứng ở đây để hứng gió lạnh đi!...  Tôi ở trong xe chờ cô."
Anh buông cô ra, mở cửa xe.
Tần Mộc Ngữ lại nuốt nước mắt vào trong, ôm chặt thắt lưng anh!
Một lần nữa Thượng Quan Hạo bị hành động của cô làm cho cả người cứng ngắc, nhíu mày, tay từ từ đặt lên bả vai cô, "Tôi không muốn động thủ với cô, buông tay."
"Chỉ cần vài giây thôi..." Cô nghẹn ngào, khuôn mặt vùi vào lồng ngực anh.
Cô chỉ là muốn một chút cảm giác được bảo vệ.
Trái tim Thượng Quan Hạo trở nên lạnh lẽo, lạnh đến thấu xương, anh không tiếp tục cứng rắn để cho cô tự mình suy nghĩ, chỉ cúi đầu cười lạnh, lên tiếng: "Vài giây? Đã đủ vài giây chưa?"
Tần Mộc Ngữ run lên, giọng nói tà mị của anh khiến cô luống cuống.
"Cô đã thấy tôi và Cẩn Lan ở cùng nhau rồi, hẳn là hiểu rõ chúng tôi có quan hệ như thế nào... Vậy cô có biết không vốn dĩ cô ấy sẽ luôn được hạnh phúc? Là do sự xuất hiện của cô, cô cướp đi căn phòng của cô ấy, cướp cha của cô ấy, cũng cướp cả sự yêu thương... Bây giờ ngay cả người đàn ông của cô ấy cô cũng nhất định phải đoạt được có đúng không?"
Tần Mộc Ngữ giống như bị bọ cạp đốt, tay như bị điện giật buông anh ra.
Đúng.
Đây là người đàn ông của chị cô.
Cô trở về đã lấy đi quá nhiều thứ của chị ấy, bây giờ cô lại làm ra loại chuyện như thế này thật đúng là không biết xấu hổ.
"Thích tôi phải không?" Bàn tay Thượng Quan Hạo chạm vào khuôn mặt cô, giọng nói nhẹ nhàng, "Tần Mộc Ngữ, cô thật sự cho rằng bản thân mình là thiên kim đại tiểu thư, muốn cái gì là có cái đó sao? Thực ra Cẩn Lan so với cô tốt hơn vạn lần, trên thế giới này chỉ có cô ấy mới xứng đáng để tôi yêu... Về phần cô, cô xứng sao?"
Cánh môi anh phủ lên tai cô: "Muốn một người chán ghét cô yêu cô, làm như vậy, hèn hạ hay không hèn hạ?"
Đột nhiên Tần Mộc Ngữ che hai tai lại, trái tim mỏng manh như bị xé ra thành nhiều mảnh, cảm giác nhục nhã cuộn trào mãnh liệt càn quét tâm trí cô. Người cô áp vào thân xe ngồi thụp xuống, run giọng nói: "Đừng nói nữa... Cầu xin anh đừng nói nữa..."
Ánh mắt lạnh lùng của Thượng Quan Hạo nhìn cô gái nhỏ đang ngồi co rúm lại dưới chân anh, nhìn nước mắt cô rơi trên mặt đất, trong lòng hơi nhói đau.
Xem ra chỉ có cách nói ra những lời tàn nhẫn nhất, mới có thể khiến cô cách xa anh một chút.
"Lên xe." Cuối cùng anh lạnh lùng ra lệnh một tiếng rồi bước đi.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now