Chương 164: Là Vô Tình Hay Là Cố Ý?

9.6K 97 8
                                    


Nội dung trước mặt, đập vào mắt.

Đó là tấm ảnh một cô gái nhỏ nhắn.

Đồng phục công ty tinh tế, sợi tóc rơi xuống tôn thêm khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn, chỉ có đôi mắt trong suốt, bên trong toát lên vẻ kiên định. Mặt hơi nhợt nhạt, đã có thể nhìn thấu những lạnh lẽo của sự đời.

Tần Mộc Ngữ.

Ngón tay Thượng Quan Hạo dừng lại, khẽ vuốt nhẹ trên hình bóng kia.

Đó là cô ấy, không sai.

Mãi một lúc sau anh mới thu hồi nét nhu tình trong đôi mắt sâu thẳm khó dấu, lật phía sau ra xem, mới nhìn thấy cô mang quốc tịch Anh, hoàn cảnh trống trơn, trong bốn năm lên chức không dự tính trước, dựa vào một chút chăm chỉ cùng nỗ lực đã bò lên trên, mãi cho đến khi làm trợ lý cá nhân của Tổng Giám đốc, một chút tích lũy làm nên chuyển biến thật lớn, làm nổi bật ra chính là một người hoàn toàn khác biệt, dường như không quen biết Tần Mộc Ngữ trước đây.

Ngón tay từ từ nắm chặt, như là muốn bắt lấy cái gì đó. Cho dù bây giờ cô đã hoàn toàn lột xác như vậy, anh vẫn còn có thể nắm một tia sinh mệnh của cô, những oán hận và quật cường trong mắt kia, suốt bốn năm cô ở Manchester đã cực khổ cùng vật lộn... Đó là thứ gì đó đã ăn sâu vào trong xương tủy của cô, có lẽ trước tới nay chưa từng biến đổi.

"Cô ấy cùng Lam Tử Kỳ rốt cuộc có mối quan hệ gì, điều tra ra chưa?" Thượng Quan Hạo nhìn tấm ảnh chụp cô, mờ nhạt hỏi.

Bóng người phản chiếu qua mắt kính, Lục Sâm dừng một chút mới nói: "Điểm ấy điều tra không được, chỉ có điều theo tin nghe ngóng được mối quan hệ của bọn họ quả thực không đơn giản, Lam Tử Kỳ đối với cô ấy rất coi trọng, tin đồn trong Dringlewapen hơn phân nửa là về bọn họ, ý tứ quan hệ bất chính rất nhiều, còn có một điểm rất trọng yếu." Lục Sâm đảo mắt qua nhìn Thượng Quan Hạo "Cô ấy giống như còn có con, bình thường đều mang theo bên người."

Tay Thượng Quan Hạo, run rẩy dữ dội, gương mặt thắt chặt.

"... Anh nói cái gì?"

Lục Sâm đi qua, bàn tay đặt lên chỗ một phần tài liệu, mở ra, phía trên là toàn bộ tư liệu về đứa trẻ đó.

Ngày đó ở bên trong thang máy, Giang Dĩnh vô tình mà thốt lên một câu "Đứa bé thật kháu khỉnh, làm sao lại có phần giống anh." Ký ức của Thượng Quan Hạo vẫn còn mới mẻ. Lúc này dáng dấp kia lại xuất hiện trước mặt, lại làm cho mặt anh trở nên trắng bệch, không thể tin được.

"Anh nói đây là con của cô ấy?" Trong mắt anh hiện lên một tia đỏ tươi.

"Đúng." Lục Sâm gật đầu "Đứa bé này mặc dù được che dấu thế nhưng toàn bộ mọi người ở Dringlewapen đều biết rõ, cơ thể nó rất yếu ớt, vẫn luôn ở trong bệnh viện tại một nhà thờ, tên là Tần Tử Mặc, bốn tuổi. Tôi đã điều tra qua nó và Lam Tử Kỳ có mối quan hệ gì, trong sổ ghi chép ở bệnh viện là cha nuôi... Còn trên thực tế, thì không tìm ra được."

Bốn tuổi. Cha nuôi.

Đầu khớp xương của Thượng Quan Hạo căng cứng, bàn tay nắm chặt, gần như đã đứng ngồi không yên.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now