CHƯƠNG 30: NỤ HÔN KÍCH ĐỘNG CỦA HAI NGƯỜI

7.9K 115 4
                                    

Cảm giác rung động lòng người.
Ngón tay thon dài của Tần Mộc Ngữ lần mò trong không trung, nhưng không bắt được bất cứ thứ gì.
Thượng Quan Hạo hơi mất kiểm soát, mãnh liệt quấn lấy cái lưỡi ngọt ngào của cô, dùng sức mút mạnh. Hương vị ngọt ngào này khiến anh mất hồn, không muốn buông tay. Vừa nghĩ đến lúc nãy cô muốn quay lại tìm gã đàn ông đã năm lần bảy lượt động tay động chân với cô, là lửa giận trong lòng anh lại cháy lên phừng phừng!
Anh cầm một bên cổ tay cô giữ chặt ở phía sau lưng, cúi đầu hôn cô mãnh liệt hơn, mãi cho đến khi cánh môi cô bật máu.
Cô run rẩy vì đau đớn, ngón tay đột ngột nhấn phải công tắc bật nhạc trong xe ——
"Just one last dance..." tiếng nhạc như dòng nước chảy ngân lên cao vút, lấp đầy không gian trong xe.
Sống lưng Thượng Quan Hạo đột nhiên cứng đờ.
Anh đã tỉnh táo lại.
Tần Mộc Ngữ thở hổn hển, cảm giác được anh đang buông lỏng tay ra, cô bất thình lình đẩy anh ra, lưng anh đụng vào vô-lăng ở phía sau, phát ra tiếng "bíp.." đinh tai. Cô che kín hai lỗ tai, sợ hãi đến mức hai mắt nhắm chặt lại.
Thanh âm này, đủ để khiến hai người đang vượt ngoài tầm kiểm soát trở nên cực kỳ tỉnh táo.
Thượng Quan Hạo nhíu mày, giữ thắt lưng cô ôm lấy cô, lúc này tiếng còi xe mới ngừng lại, cô nằm trong vòng tay anh, vẫn chưa hết hoảng sợ.
Mà ngay lúc này...
Một chiếc xe ô tô chậm rãi đi lướt qua bọn họ. Bên trong xe, một bóng dáng mỹ lệ nhưng chất đầy âu sầu lặng im.
"Tần tiểu thư, phần hợp đồng hợp tác với Tĩnh Nam cô có muốn xem qua một chút không? Chuyến bay của vị khách người Nhật đến Trung Quốc sẽ hạ cánh vào buổi chiều nay, cô có muốn tự mình đến đón ông ta trở về khách sạn không?" Người lái xe kiêm trợ lý ngồi bên cạnh vừa lái xe vừa hỏi.
"Tôi không đi!" Tần Cẩn Lan từ chối một cách dứt khoát, ánh mắt lạnh lùng, ngữ khí khá yếu ớt, "Sớm muộn gì ba tôi cũng không giao công ty cho tôi quản lý, tôi liều mạng như vậy để làm cái gì? Anh đưa cho Tiểu Ngữ xem đi."
"Tần tiểu thư..." người trợ lý có chút bối rối, "Cô đừng như vậy, nhị tiểu thư dường như không biết gì cả, bây giờ để cô ấy tiếp nhận không phải đồng nghĩa với việc khiến cho Tần thị tự hủy diệt trong tương lai sao..."
Tần Cẩn Lan cười khẩy: "Ba tôi thà tự phá hủy tương lai cũng không muốn tin tưởng tôi, vì sao tôi lại phải thay ông ấy bán mạng? Anh xem có phải bây giờ nhìn tôi rất già dặn đúng không? Tôi mới 25 tuổi, thế nhưng tôi đã vì công ty mà bôn ba nhiều năm như vậy, mỗi ngày sau khi thức giấc tôi đều cảm thấy mình đã 30 tuổi rồi. Đây là những chuyện tôi đáng phải nhận, có đúng không?"
Người trợ lý bối rối một hồi: "Tần tiểu thư, tôi không có ý đó..."
Tần Cẩn Lan không muốn nói nữa, ngón tay nhẹ nhàng xoa huyệt thái dương, đôi mắt nhìn chằm chằm khung cảnh bên ngoài. Nhưng lại vô tình chứng kiến một cảnh tượng phản chiếu trên chiếc gương xe —— Chiếc xe đang đỗ phía sau bị xe của cô bỏ xa, hai người ngồi trong xe đang hôn nhau mãnh liệt.
Cô vốn không tin, đợi khi nhìn thật kỹ bên trong mới thấy rõ người đó là ai, đột nhiên hai mắt cô trừng lớn!
Tay bám chặt vào ghế, Tần Cẩn Lan đột nhiên ngoảnh đầu lại một lần nữa, nhìn chiếc xe đang xa dần kia.
"Tần tiểu thư, cô làm sao vậy?" Người trợ lý lo lắng hỏi.
"Anh có nhìn thấy không?" Tần Cẩn Lan quay đầu lại hỏi, sắc mặt tái nhợt, "Chiếc xe chúng ta vừa mới đi qua, đó là xe của Tần gia! Anh có nhìn thấy rõ người ngồi bên trong không? Tôi thấy..."
Rồi bỗng nhiên cô nghẹn họng, nghẹn ngào nói không nên lời!
"Cô nhìn thấy gì?" Người trợ lý càng thêm nghi ngờ, dè dặt hỏi.
Tần Cẩn Lan che kín miệng lại, ngăn không cho mình buột miệng nói ra... Chúa ơi...
Cô vừa mới nhìn thấy rất rõ!! Trong chiếc xe đó, Thượng Quan Hạo giam một người phụ nữ trong vòng tay, cúi đầu hôn cô ta một cách ngang ngược, ép buộc cô ta... Bộ âu phục tối màu của anh càng làm nổi bật bộ váy trắng thuần của cô ta, mà chiếc váy đó cô lại thấy quen thuộc đến như vậy! Trên dưới Tần gia, chỉ có mỗi cô em gái Tần Mộc Ngữ của cô mới có thể mặc váy thuần sắc như thế!!
Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra...
Đầu óc Tần Cẩn Lan hoàn toàn hỗn loạn, mãi cho đến khi về đến Tần gia vẫn còn thẫn thờ.
————————————

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now