CHƯƠNG 56: ANH HÃY CỨU CHỊ TÔI ĐI!

6.7K 89 0
                                    

Sau khi chọn xong nhẫn, đi ra khỏi cửa hàng thì trời đã chập tối.
"Tiểu Ngữ em để xe ở chỗ nào?" Tần Cẩn Lan nhìn xung quanh.
Tần Mộc Ngữ cũng nhìn lướt qua một vòng, trong mắt có chút nghi hoặc: "Vừa nãy em đỗ xe ở chỗ này mà, chú Lưu tài xế đưa em đến... Ở đây không cho đỗ xe sao?" Cho nên tài xế mới phải lái xe đi?
Trung tâm thương mại này từ xưa đến nay bãi đỗ luôn đông nghẹt, bãi đỗ xe gần chỗ này nhất thì lại ở nơi hơi vắng vẻ.
"Như thế này đi, Tiều Ngữ em chờ chị một chút, chị sẽ đi tìm, ở chỗ này chờ chị đừng có đi đâu nha..." Tần Cẩn Lan vừa nói vừa mỉm cười, đi xung quanh tìm xe.
"Được ạ." Cô nhìn Tần Cẩn Lan đi xa dần, thân ảnh mảnh khảnh ngoan ngoãn đừng chờ ở ven đường.
Tần Cẩn Lan xoay người, nụ cười càng trở nên lạnh lẽo, cô ta gửi một tin nhắn đã được soạn thảo sẵn trong hộp thư nháp, trên tin nhắn chỉ vẻn vẹn mấy chữ rất rõ ràng 'Ra tay đi'. Sau khi đã làm xong xuôi mọi chuyện, cô ta xoá toàn bộ tin nhắn đã được gửi đi.
Gió lạnh xào xạc.
Tần Mộc Ngữ đứng im tại chỗ chờ hơn mười phút nhưng vẫn không thấy bóng dáng Tần Cẩn Lan đâu. Gió thổi khiến mấy sợi tóc mềm mại trở nên lộn xộn, cô tìm kiếm xung quanh, lấy điện thoại di động ra gọi cho chị, lúc này mới phát hiện máy của mình đã sập nguồn từ bao giờ.
Thật kỳ lạ.
Cô khởi động máy, thấy rằng pin điện thoại vẫn còn nhiều, vì sao máy lại tắt chứ?
Ngay sau đó một loạt tin nhắn ùa đến, đều là tin báo về cuộc gọi nhỡ của chị, rất nhiều... khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ biến sắc, không biết chuyện gì đã xảy ra, nhanh chóng lấy điện thoại gọi lại, tiếng tút tút vang lên khiến cô kinh hồn bạt vía, nhưng không thể liên lạc được!
Cô không tin có chuyện xấu xảy ra, tiếp tục gọi lại.
Gọi đến lần thứ sáu cuối cùng cũng liên lạc được, Tần Mộc Ngữ vui vẻ gọi một tiếng "Chị" còn chưa kịp phát ra khỏi miệng, đã bị cắt ngang bởi tiếng la hét đầy thống khổ bên trong điện thoại, âm thanh từ chiếc di động truyền ra, là tiếng kêu khóc, tiếng giãy dụa của Tần Cẩn Lan, nói: "Các người cút ngay, không được chạm vào tôi!!", còn có tiếng đám đàn ông bỉ ổi đùa cợt và tiếng quần áo bị xé rách!
Tần Mộc Ngữ khiếp sợ sắc mặt trắng bệch, tay nắm chặt chiếc điện thoại!
"Chị... Chị đang ở đâu!! Chị đang ở đâu vậy chị!" Trái tim cô bị những tiếng la hét đau đớn đó níu chặt lấy. Tần Mộc Ngữ lo lắng đến nỗi bật khóc, nước mắt thi nhau rơi xuống, lớn tiếng hét lên, đứng giữa quảng trường rộng lớn tay chân trở nên luống cuống!
Tín hiệu của điện thoại đột nhiên bị ngắt kết nối, trước đây cô chưa từng nghe âm thanh khiến cô đau đớn thê thảm đến như vậy!
Toàn bộ thế giới thoáng chốc trở nên tĩnh lặng đến đáng sợ.
"Chị..." Tần Mộc Ngữ run giọng kêu lên, "... Chị, hãy trả lời đi chị!"
Điện thoại đã bị ngắt, giờ khắc này cô cũng biết được chị đã gặp phải chuyện gì, dòng lệ nóng hổi tuôn trào mãnh liệt!! Cô cầm lấy điện thoại, cô điên cuồng chạy ra cửa, kéo tay áo của nhân viên an ninh, thở không ra hơi nói: "Ngài cảnh sát, chị tôi xảy ra chuyện, làm ơn nhanh chóng đến cứu chị tôi! Nhanh lên!!"
Nhân viên an ninh kinh hãi, bị kéo một cái làm lảo đảo, vội vàng giữ cô lại: "Tiểu thư... Này! Tiểu thư!"
"Các vị hãy nhanh lên!!" Tần Mộc Ngữ không khống chế được mà hét lên, dòng lệ chảy dọc hai bên má,"Chị tôi gặp phải người xấu, chị ấy đang bị kẻ xấu ức hiếp, anh có nghe thấy không!! Anh làm ơn giúp tôi cứu chị ấy!"
Nhân viên an ninh cũng sợ hãi, tay hoảng loạn giữ lấy mũ mình, lảo đảo chạy theo cô, "Ở đâu? Cô phải nói rõ cho tôi biết là ở chỗ nào! Cô kéo tôi chạy đi đâu!""
"Tôi không biết... Bãi đỗ xe gần nhất ở chỗ nào? Chị tôi đi tìm xe... Tôi cũng không biết vì sao chị ấy lại gặp phải sự việc như thế! Tôi vừa mới gọi điện cho chị ấy, chị ấy đang khóc... Chị ấy bị kẻ xấu ức hiếp, anh làm ơn hãy cứu chị tôi!"
Nhân viên an ninh nhìn khuôn mặt đầy nước mắt của cô gái nhỏ này cũng cảm thấy mềm lòng, vừa định nói điều gì đó thì thấy một chiếc xe đang lao tới, hít sâu một hơi giữ cô lại!!
Tần Mộc Ngữ thấp giọng thét lên, đột ngột bị kéo trở lại! Chiếc xe kia đi lướt qua ngay sát bắp chân của cô.
Cô nhìn thấy rất rõ, trong chiếc xe màu trắng bạc kia, khuôn mặt tuấn lãng mà sắc bén của Thượng Quan Hạo, đã trở nên trắng bệch lạnh lẽo đến cực độ!

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now