CHƯƠNG 35: GIÚP TÔI ĐIỀU TRA RÕ RÀNG

6.3K 103 2
                                    

Cổ của Tần Mộc Ngữ bị bót chặt, cảm giác không thể thở được điên cuồng kéo tới. Thống khổ nắm chặt tay anh, vị bác sĩ ở bên cạnh quá sợ hãi, vội vàng đứng lên, ngăn anh lại: "Tiên sinh! Ngài mau buông tay! Không nên như vậy... Còn chưa điều tra rõ ràng, đừng động thủ!"
Cửa phòng bác sĩ đột nhiên bị đẩy ra.
"Vị tiểu thư kia phải lập tức rửa ruột, một trong hai người ai sẽ tới giúp?" Y tá vừa nói xong, liền hít sâu một hơi, bị cảnh tượng trước mắt làm cho hoảng sợ không dám bước vào.
Sự giận dữ trong lòng Thượng Quan Hạo đã lên đến cực điểm, cười lạnh bóp chặt cổ Tần Mộc Ngữ: "Tần Mộc Ngữ, lần trước tôi cảnh cáo cô mới cách đây chưa đầy hai giờ đồng hồ, tôi vẫn cảnh cáo quá muộn có đúng không? Cô thực sự dám giở trò với Cẩn Lan... Cô ấy là chị ruột của cô! Cô làm ra chuyện như thế này thật là đê tiện!!"
Đôi mắt anh đỏ ngầu, gầm nhẹ lên giọng hơi khàn khàn, nếu như không có người ngoài ở đây, anh chắc chắn sẽ bóp chết cô!
"Tiên sinh! Trước hết ngài nên buông tay, mau buông ra..."
"Tiên sinh!!"
Cơn đau dữ dội và sự tức giận tích tụ trong lồng ngực không thể trút hết ra được, Thượng Quan Hạo hung hăng buông cổ Tần Mộc Ngữ ra, nhìn cô ngã gục xuống va vào mép bàn, đau đến mức khẽ rên lên một tiếng. Vẻ mặt cô tràn ngập sự đau đớn ngã xuống, ôm cổ há miệng thở dốc, nước mắt rơi xuống, anh khàn giọng nghiến răng nghiến lợi nói: "Chờ một lát nữa tôi sẽ xử lý cô!"
Nói xong, anh sải bước đi ra ngoài, chạy đến bên giường bệnh của Tần Cẩn Lan.
"Tiểu thư... Cô không sao chứ..." Y tá vội vàng tiến lên phía trước đỡ cô dậy.
Tần Mộc Ngữ đứng lên, những ngón tay xanh xao chạm lên vết hằn đỏ đáng sợ trên cổ, nước mắt rưng rưng.
Cô chưa bao giờ nghĩ rằng, lúc anh nổi điên lên lại trông khủng khiếp đến như thế.
"Tôi không sao..." Cô run giọng nói, ánh mắt trong veo lộ vẻ bi ai cùng sợ hãi "Mong mọi người cố gắng hết sức chữa trị cho chị tôi, còn nữa..." Cô cắn môi, nhìn về phía bác sĩ và y tá, "Giúp tôi tìm hiểu nguyên nhân, rốt cuộc là vì sao?"
*
Đợi đến khi chân tướng của sự việc phơi bày ra trước mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ càng thêm tái nhợt, không biết nên làm thế nào.
"Không có khả năng... Điều đó không có thể xảy ra!!"
Cầm lấy tờ giấy xét nghiệm trên bàn lên, trên tờ giấy ghi lại, sau khi xét nghiệm mẫu vật xót lại trong dạ dày của Tần Cẩn Lan sau rửa ruột đã chứng minh rằng cô đã ăn phải bát chè hạt sen có chất độc, khiến cho đầu óc choáng váng kèm theo tiêu chảy và nôn mửa, nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến tử vong.
TỬ VONG...
Khi ngón tay chạm vào hai chữ đó, tay của cô run lên, tờ giấy xét nghiệm rơi xuống mặt đất.
"Có nhầm lẫn gì đúng không?" Tần Mộc Ngữ mặc chiếc váy trắng tinh đứng chết lặng giữa phòng, trong mắt ngấn lệ, nhìn bọn họ, "Hãy nói cho tôi biết là các người đã nhầm, không phải do bát chè hạt sen ngân nhĩ đó, tôi không hề hãm hại chị của mình!"
Ánh mắt mọi người xung quanh đều mang chút dò xét, ngay cả bác sĩ lúc đầu chuẩn đoán bệnh cũng quay mặt lại, ánh mắt đầy vẻ nghiêm túc.
"Nhưng hầu hết tất cả người giúp việc trong nhà tôi đều ăn, tôi đã gọi điện hỏi qua mọi người, không ai bị sao cả, thật sự không bị sao cả!!" Cánh môi cô tái nhợt, trong mắt ngấn lệ nhưng lại rất quật cường, lấy lý lẽ để tranh luận, hi vọng có ai đó sẽ tin tưởng cô.
Bầu không khí trong phòng căng thẳng và yên tĩnh, thân ảnh cao lớn của Thượng Quan Hạo chậm rãi xuất hiện ở cửa, nghiêm nghị lãnh lạnh tỏa sát khí khắp bốn phía.
Anh nhẹ nhàng đẩy cửa.
Tần Mộc Ngữ đột ngột xoay người lại, nhìn người đàn ông như vị thần đó, ngay lập tức cảm giác lạnh lẽo ập tới.
Anh tao nhã đi qua, cúi người xuống nhặt tờ giấy xét nghiệm lên.
Sau đó, đôi mắt sâu thẳm như hố đen mang theo sự hung ác nham hiểm cùng chút yếu ớt nhìn cô gái thanh nhã động lòng người đang đứng đó.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now