CHƯƠNG 39: TẦN MỘC NGỮ, CÔ KHÔNG XỨNG!

7.4K 105 10
                                    

Trong tình huống này anh vẫn tỉnh táo như vậy, nhưng anh lại mất kiểm soát chạm vào một người phụ nữ khác không phải Cẩn Lan.
Trong đôi mắt thâm trầm như biển sâu đang cuồn cuộn sóng dữ, Thượng Quan Hạo bỏ bàn tay đang đặt trên người cô ra, thở gấp. Anh còn chưa kịp phản ứng lại thì người trong vòng tay đã run rẩy nắm lấy chốt mở cửa xe, đột nhiên ấn chốt xuống, muốn ra khỏi xe!
"Bang!" Một tiếng, Thượng Quan Hạo giữ lấy cửa xe, tàn nhẫn túm lấy bàn tay lành lạnh mềm mại của cô, lôi mạnh cánh tay cô ra khỏi chốt mở cửa.
Đôi mắt lạnh lùng nguy hiểm nhìn cô chằm chằm, anh nghiến răng hỏi: "Cô định đi đâu?"
Toàn thân Tần Mộc Ngữ run rẩy, tinh thần suy sụp, mắt còn vương chút lệ: "Anh buông tôi ra, tôi muốn xuống xe, xuống xe ngay lập tức!!"
Thượng Quan Hạo nhìn cánh môi sáng bóng bị hôn đến sưng đỏ của cô, bình tĩnh cười lạnh, thì thầm nói: "Tần Mộc Ngữ, chẳng qua tôi chỉ đang dạy cho cô biết một chút về thế giới của những người trưởng thành. Giúp cô đỡ phải cô đơn tĩnh mịch, cô chống cự làm cái gì?"
"Anh cút ngay đi!!" Cô hét lên, nước mắt nóng hổi rơi xuống, ra sức lấy mu bàn tay lau cánh môi, không ngừng chà mạnh. Khóc nức nở, lớn tiếng lên án, "Vì sao anh lại chạm vào tôi... Vì sao lại muốn làm tôi thấy nhục nhã! Tôi đã nói xin lỗi rồi anh còn muốn thế nào nữa?! Anh không được dùng bàn tay đã chạm qua chị tôi để chạm vào tôi... Tôi không muốn!"
Toàn thân cô đều run rẩy, áo ngực lỏng lẻo lộ ra, cô ôm lấy ngực, nước mắt từng giọt từng giọt rơi trên váy.
Sắc mặt ảm đạm của Thượng Quan Hạo từ từ trở nên tái mét, cười lạnh, đôi mắt như hắc diệu thạch nhìn chằm chằm cô, tay chống ở hai bên người cô: "Tôi chạm vào cô thì sao? Cô tự cho rằng mình là thánh nữ, không ai được chạm vào đúng không?"
Nói xong, anh túm lấy cổ tay cô, bàn tay lại lần nữa với tốc độ nhanh như chớp xâm nhập vào trong quần áo cô!
"A!" Tần Mộc Ngữ thét lên, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, kịch liệt run rẩy nắm chặt cổ tay anh ngăn không cho anh di chuyển "Không!... Thượng Quan Hạo, buông tôi ra, anh không được chạm vào tôi! Không được!!"
Giọng nói trong trẻo của cô đã sớm lạc cả đi, kịch liệt sợ hãi cùng nhục nhã run rẩy không ngớt, nước mắt tuôn rơi.
Bị ép buộc lần nữa, cơ thể mỏng manh của cô như đã chết đi một nửa.
Trong đôi mắt sâu thẳm như hồ nước sâu của Thượng Quan Hạo hiện lên một tia sáng chói loá, bao phủ lấy cô, lãnh ý dần dần tràn ra.
"Tốt nhất cô hãy nhớ cho kỹ, làm tròn bộn phận của cô không được đụng đến Cẩn Lan. Nếu để tôi biết cô làm tổn thương cô ấy một lần nữa, tôi sẽ trừng phạt gấp mười, gấp trăm lần, cô hiểu chưa?!"
Cuối cùng anh cười lạnh nói: "Còn nữa, tôi và người phụ nữ của tôi làm cái gì cô không có tư cách xen vào, cũng không được nói thích tôi—— Tần Mộc Ngữ, cô không xứng đáng!"
Nói xong, lúc này anh mới chầm rãi ngồi trở lại trên ghế lái, nhấn nút khoá cửa xe để đề phòng cô lại muốn chạy trốn lần nữa.
Xe chậm rãi khởi động.
Người đàn ông bên cạnh giống như mãnh thú, cô sợ hãi, run rẩy, cuộn mình trên ghế ngồi, ngón tay xanh nhạt vòng lấy che kín phía sau lưng... Áo ngực bị mở ra, nhưng cô lại không có cách nào cài nó lại được!! Vì anh đang ở bên cạnh... Cô không dám!
*
Trong căn phòng tối tăm, Tần Cẩn Lan cầm một ly rượu đỏ chăm chú xem đoạn video theo dõi,  sắc mặt dần dần tái nhợt.
—— Trong đoạn video, cánh tay to lớn mạnh mẽ của người đàn ông giữ chặt cô gái trong vòng tay, mạnh mẽ cưỡng hôn cô gái đó, bàn tay hung hăng cầm nắm nơi đẫy đà của cô. Tiếng thở dốc trầm đục truyền tới rõ ràng, kích thích mạnh mẽ thần kinh của người khác.
"A..." Tần Cẩn Lan giận quá hoá cười, khuôn mặt nóng bừng, nụ cười có chút dữ tợn. Chậm rãi vươn tay chạm vào hai thân ảnh đang quấn lấy nhau trên màn hình. Đây là lần đầu tiên cô cảm thấy mình tồi tệ đến như vậy, không ngờ cô lại đặt camera giám sát trên xe của Thượng Quan Hạo.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ