Chương 3: Cố nhân ngày xưa

12.4K 699 38
                                    

"Tỷ tỷ, ta giúp ngươi búi tóc, sau đó chúng ta cùng đi đoán câu đố đèn, được không?"

Hai người vừa mới thả hà hoa đăng xuống sông, Chu Xảo Hân liền cười duyên tiến lại.

"Búi tóc?" Bàn tay đang cầm dây cột tóc lập tức nóng lên, không biết rốt cục lúc này Chu Xảo Hân nghĩ gì, dù Việt Thanh Phong sống lại lần nữa vẫn có chút mất tự nhiên.

"Tỷ tỷ, ta giúp ngươi được không?"

Sợi dây lụa màu xanh trong tay từng chút một bị rút ra, nhìn Chu Xảo Hân tựa hồ không có ý gì khác, Việt Thanh Phong nhẹ nhàng gật đầu, sau đó xoay người lại.

Bởi vì biết mình cao hơn Chu Xảo Hân một chút, cho nên Việt Thanh Phong theo bản năng trực tiếp nửa ngồi xổm xuống.

Trên mặt sông nơi nơi ngập tràn hoa đăng đủ màu sắc lúc sáng lúc tối, yên hoa tứ phương thắp sáng tực rỡ khiến Yển thành lúc này tựa như tiên cảnh.

Cảm giác Chu Xảo Hân ở phía sau hơi dừng lại một chút, Việt Thanh Phong nhẹ nhàng cúi đầu.

Giây tiếp theo nàng liền cảm giác được tóc mình ở phía sau bị nắm lên, mà một bàn tay khác của Chu Xảo Hân lại ôn nhu áp lên trán nàng.

Lấy tay làm lược, Chu Xảo Hân thật cẩn thận giúp Việt Thanh Phong chải ba ngàn tóc đen. Tay nàng nhẹ nhàng, ôn nhu, như thể làm một chuyện cực kỳ trọng yếu.

Bình tĩnh nhìn bạch sắc hà hoa đăng mà hai nàng mới thả xuống, trong lòng Việt Thanh Phong có cảm giác không được tự nhiên, nhưng vẫn không nhúc nhích, tuỳ ý nàng tiếp tục.

Thật lâu sau khi bàn tay kia dọc theo trán Việt Thanh Phong, chậm rãi theo hai má trượt đến cổ nàng, Việt Thanh Phong rốt cục nhịn không được đè lại bàn tay ấy, chậm rãi nghiêng đầu nhìn người kia.

Thấy ánh mắt của Việt Thanh Phong, Chu Xảo Hân ở trên rốt cục thanh tỉnh. Cười yếu ớt nhìn bàn tay mình bị Việt Thanh Phong giữ lại, Chu Xảo Hân Chậm rãi cúi người xuống.

Nhìn nàng như vậy, tiếng hít thở của Việt Thanh Phong bỗng chốc lớn lên, muốn giãy dụa tránh né, nhưng lại nghĩ nữ tử mà khuôn mặt ngày càng gần sát này là Chu Xảo Hân, là nữ tử từng ở trong vòng tay của nàng nói thích nàng, Việt Thanh Phong liền không đành lòng có động tác gì.

Bàn tay đặt trên cổ Việt Thanh Phong rành mạch cảm nhận được phản ứng của thân thể nàng, nóng lên, hơi hơi phát run. Thấy nàng dù tựa hồ ngay cả hô hấp cũng khó khăn, nhưng vẫn không nhúc nhích, ý cười nơi khoé miệng càng đậm, ánh mắt Chu Xảo Hân sáng ngời, khẽ cảm thán: "Tỷ tỷ--"

Mắt thấy hai người đã sắp hoàn toàn dính sát với nhau, trong hơi thở đều là khí tức của nữ tử, Việt Thanh Phong theo bản năng gắt gao nhắm mắt lại.

"Tỷ tỷ có ánh mắt thật đẹp, Xảo Hân rất thích!" Nhẹ nhàng thì thầm bên tai Việt Thanh Phong, Chu Xảo Hân liền cười, nhỏm dậy nhanh chóng cột một chùm tóc đuôi ngựa giúp Việt Thanh Phong.

"Phải không?" Thở dài nhẹ nhõm một hơi, có cảm giác mình chuyện bé xé ra to, nghi thần nghi quỷ, Việt Thanh Phong vội vàng cười nói: "Ngươi đẹp hơn ta, ta --- ta hơi cao, không dễ nhìn cho lắm."

[BHTT - Edit Hoàn] Trọng sinh về năm Kiến Nguyên thứ tưWhere stories live. Discover now