Chương 57

4.1K 226 17
                                    

"Nữ Hoàng, Quận Chúa nàng tỉnh!" Chu Xảo Hân chân trước vừa mới bước vào nội điện thì gặp Vân Hành, đang định dặn hắn đi đến trắc cung đón Bình vương thì đột nhiên phía sau vang lên âm thanh hưng phấn của cung nữ nội điện, lập tức không chỉ khiến nàng quên mất lời kế tiếp định nói, cũng làm cho nàng triệt để ngây người.

"Tỉnh?" Ánh mắt tràn ngập không dám tin, đợi nàng tỉnh táo lại thì thấy mình đã đứng trước cửa nội điện.

"Chúc mừng Nữ Hoàng!" Tiểu thái giám trước cửa vẻ mặt tươi cười trước tiên mở cửa nội điện.

"Thưởng!" Giống như nói năng có chút lộn xộn, Chu Xảo Hân ném lại một câu đó rồi lấy lại bình tĩnh vội vàng chạy vào.

"Ngươi tên gì? Trước kia sao chưa từng gặp ngươi?" Ngay khi Chu Xảo Hân đi vào nội điện, Vân Hành đi sát theo sau liền lập tức hỏi.

Bất chấp câu "thưởng" vừa rồi Nữ Hoàng nói, tiểu thái giám lập tức khom người tất cung tất kính đáp, "Khởi bẩm tướng quân, tiểu nhân kêu Tiểu Hỉ, đến điện Huyền Vũ đã ba năm. Ba năm thời gian, tiểu nhân vẫn luôn phụ trách công tác dọn dẹp ở khu điện phía đông. Hôm nay sư phụ tiểu nhân là Lưu Nguyên - Lưu công công vừa vặn thân thể không khoẻ, cho nên tạm thời để tiểu nhân lại đây trông cửa."

"Về sau tới nội điện hầu hạ đi!" Tiểu thái giám tuổi không lớn, nhưng lại dị thường thông minh thức thời. Không muốn bận tâm tìm hiểu xem hôm nay vì sao hắn lại tới chỗ này, nhưng thấy Nữ Hoàng đối với hắn có vẻ cảm giác không tệ, cho nên Vân Hành ném lại một câu như vậy rồi, liền bất chấp tia hưng phấn kinh hỉ loé lên trong mắt đối phương, vội vàng tiến vào nội điện.

Khi Vân Hành đi vào, Chu Xảo Hân bên trong đang đứng bên long sàng nhìn chằm chằm Việt Thanh Phong uống nước.

Có chút lo lắng nhìn cung nữ hầu hạ Việt Thanh Phong uống nước, sau khi đối phương rời đi, Chu Xảo Hân liền lập tức tiến lên ngồi xuống cạnh Việt Thanh Phong.

"Tỷ tỷ, còn khát không? Có muốn ăn gì đó không? Đầu có bị choáng váng hoa mắt không? Thái y nói nếu nàng tỉnh lại thân thể khẳng định vô lực, cho nên hiện tại có phải cả người không còn sức không? Phải rồi, Từ thái y đâu? Sao hắn không ở đây? Tỷ tỷ nàng không biết đâu, mấy canh giờ trước hắn nói nàng sẽ tỉnh, kết quả nàng liền thật sự tỉnh. Đúng rồi tỷ tỷ, hôm nay hoàng bảng ta dán bên ngoài rốt cục cũng có người tiếp, nàng khẳng định không thể tưởng tượng được người tiếp hoàng bảng nói có thể chữa trị được cho nàng dĩ nhiên lại là nhị hoàng huynh của ta. Nhìn thấy hắn kỳ thật Xảo Hân rất vui, nhưng không biết mình đối xử hay phản ứng với hắn thế nào, giờ mới nhận ra hình như mình nói sai gì đó. Thật sự hy vọng hắn về sau đừng đi nữa. Y thuật của hắn rất cao, nếu hắn có thể trị hết cho tỷ tỷ, ta để cho hắn giám quốc. Sau đó ta cũng học theo hắn, dẫn tỷ tỷ đi xung quanh một chút, được không? Còn nữa, tỷ tỷ chờ bao giờ nàng hoàn toàn khoẻ lại, chúng ta đi Phượng Hoàng nhai trên Vu sơn nhé? Nàng vẫn nói muốn tới đó, nhưng trước kia luôn bận rộn không thể đi. Lần này chờ thân thể nàng khá hơn, nơi đầu tiên chúng ta đến sẽ là nơi đó, được không? Còn nữa -- còn có -- tỷ tỷ -- tỷ tỷ nàng có thể tỉnh lại thật tốt!"

[BHTT - Edit Hoàn] Trọng sinh về năm Kiến Nguyên thứ tưWhere stories live. Discover now