Chương 43: Bất cứ giá nào để giữ chân nàng

5.1K 305 15
                                    

Việt Thanh Phong tỉnh lại thì Chu Xảo Hân đang an tĩnh ngủ bên cạnh nàng.

Cảm giác thân mình mệt chết đi, dù không cử động nhiều thì Việt Thanh Phong cũng chỉ có thể chậm rãi quay đầu nhìn về phía người kia.

Ngọn nến trong điện chợt loé chợt tắt, bình tĩnh nhìn Chu Xảo Hân tựa bên người mình, co ro thành một đoàn, Việt Thanh Phong hoàn toàn không biết nên làm gì với nàng ấy bây giờ.

Giãy dụa, vất vả mãi Việt Thanh Phong mới có thể nghiêng toàn bộ thân mình để mặt đối mặt với nàng.

Chầm chậm nâng tay phải lên, nàng vốn định lấy chăn đắp lên người Chu Xảo Hân đang chỉ mặc áo ngủ. Nhưng cuối cùng cánh tay đang giơ lên cao cao, sau khi nhìn minh hoàng tẩm y* giống hệt nhau trên người mình và nàng, nghĩ đến thân phận của hai người, Việt Thanh Phong chỉ có thể dừng lại.

(áo ngủ màu vàng dành cho vua chúa)

Cánh tay ở giữa không trung hơi dương lên, rồi sau đó vô lực chậm rãi thu hồi. Nghĩ đến thân thể mình nay đã yếu ớt không chịu nổi, nghĩ đến việc trên người mình chảy dòng máu tương tự nàng, mệt mỏi nhắm mắt lại, Việt Thanh Phong đột nhiên có cảm giác vận mệnh trêu ngươi.

Ngẫm lại nàng ngày trước vì để có thể nắm tay nữ tử bên cạnh này cả đời, có thể nói nàng đã nhọc lòng tận sức. Nhưng tình cảnh như ngày hôm nay, cũng là điều dù nằm mơ nàng cũng chưa từng nghĩ đến.

Hai cổ tay âm ỷ đau đớn, vốn nên thầm oán hận, nhưng lại nghĩ đến trước khi mình ngất đi, dáng vẻ hoảng loạn kia của nàng khiến Việt Thanh Phong rốt cục không oán trách nàng nổi.

Ngơ ngác lặng yên nhìn nàng ấy hồi lâu, đột nhiên cảm giác người bên cạnh cử động, Việt Thanh Phong không kịp nghĩ nhiều liền nhắm mắt lại giả bộ ngủ say.

"Tỷ tỷ?"

Bên cạnh truyền đến tiếng y phục ma sát, lập tức cảm giác có người lại gần.

Trong không gian tràn ngập mùi hương của Chu Xảo Hân, ngực ẩn ẩn nhói đau, Việt Thanh Phong bất giác xiết chặt góc áo của mình.

"Tỷ tỷ, xin lỗi!" Thanh âm đầy áy náy hối hận vang lên trên đầu mình, ngay sau đó người bị ôm, một nụ hôn ấm áp cũng rơi lên trán mình.

Một cái đụng chạm vô cùng đơn giản lại như thể có một thứ ma lực không rõ nào đó khiến Việt Thanh Phong như nằm mộng.

Trên trán bị đụng vào, dọc theo hai má từng chút một xuống dưới. Đến khi trên cổ có cảm giác ẩm ướt mềm mại, Việt Thanh Phong cảm giác không chịu nổi nàng dịu dàng ôn nhu như vậy, đành giả bộ lơ đãng xoay người đi.

"Tỷ tỷ! Tỷ tỷ! Tỷ tỷ! Tỷ tỷ!" Nữ tử kia ôm lấy mình từ phía sau, gắt gao dán sát vào người, miệng lặp đi lặp lại những lời gọi vô nghĩa. Lắng nghe thanh âm nỉ non nhỏ nhẹ đến gần như không thể nghe thấy kia, chầm chậm mở hai mắt, Việt Thanh Phong rơi lệ đầy mặt.

"Chủ tử?" Tiếng Vân Hành vang lên ngoài điện, rốt cục giải cứu Việt Thanh Phong đang tâm loạn như ma.

Nghe tiếng động lúc Chu Xảo Hân rời xa mình, Việt Thanh Phong vội vàng giãy dụa muốn ngồi dậy. Thấy trên bình phong cách đó không xa có treo y phục của mình, nàng cũng không nghĩ nhiều liền lập tức ngồi dậy xuống giường.

[BHTT - Edit Hoàn] Trọng sinh về năm Kiến Nguyên thứ tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ