Chương 26: Biệt viện Vu Sơn 2

5.3K 316 15
                                    

Nghe Việt Thanh Phong nói, Chu Xảo Hân rất nhanh liền trèo lên chiếc giường bằng gỗ La Hán tơ vàng. Chỉ thoáng chốc nàng đã cùng Việt Thanh Phong gối chung một chiếc gối, nằm cùng một giường, cùng đắp một cái chăn.

Bởi vì bất tri bất giác nhận ra mình và Chu Xảo Hân giờ phút này đều chỉ mặc một lớp áo đơn mỏng manh, cho nên Việt Thanh Phong theo bản năng căng cứng thân thể.

Cảm giác cơ thể dưới tay mình cứng ngắc như một tảng đá cứng rắn, Chu Xảo Hân cúi đầu, khoé môi chầm chậm vẽ lên một độ cong. Nàng đưa mặt áp sát cần cổ Việt Thanh Phong, hít một hơi thật sâu, rồi mới buồn bã nói, "Như thế này thật tốt, tỷ tỷ đã bao giờ từng có tâm nguyện gì nhất định phải đạt thành chưa?"

"Tâm nguyện?" Không biết vì sao nàng lại nói tới chuyện này, cố ý phớt lờ luồng nhiệt khí nhè nhẹ phả vào cổ, cố tình không nhìn những ngón tay của nàng đang ôm lấy mình, Việt Thanh Phong bình tĩnh nhìn tấm rèm bằng trân châu một đầu treo trên cột giường, vừa khéo buông rủ xuống che phủ hết giường, dùng thanh âm nhỏ nhất trả lời, "Có, hơn nữa hẳn cần ta dành một quãng thời gian rất dài, cũng rất nhiều mới có thể đạt được."

"Ta cũng có!" Thanh âm nàng pha lẫn nhàn nhạt thoả mãn cùng hưng phấn, Chu Xảo Hân hơi hơi nheo mắt, cười yếu ớt.

Việt Thanh Phong chậm rãi quay đầu nhìn nàng, đột nhiên Chu Xảo Hân không hề báo trước trực tiếp xoay người đè nàng dưới thân.

Việt Thanh Phong cả kinh, nơi nào trên cơ thể bị Chu Xảo Hân dán sát cũng nóng lên như lửa đốt. Nhưng Việt Thanh Phong chỉ có thể nỗ lực áp chế nỗi sợ hãi trong lòng, cúi đầu cụp mắt.

Nhìn xuống đôi hàng mi cong cong của Việt Thanh Phong, hơi hơi dùng sức áp lên người nàng, Chu Xảo Hân thật cẩn thận sáp lại, khẽ nhướn mày, đầu mày cuối mắt lộ vẻ phong tình khác thường, "Biệt viện Vu sơn là do Phụ hoàng mẫu hậu đặc biệt ban cho ta, mọi hộ vệ binh lính nơi đây đều là người thuộc về lãnh địa của ta. Vu Điền, Hạ Bi, Thượng Quận, Thai Dương, toàn bộ là tinh anh tuyển tới, tất cả bọn họ đều chỉ nghe lệnh một mình ta. Hơn nữa nơi này cũng là nơi duy nhất ở Yển Thành chân chính thuộc về Chu Xảo Hân này."

Không biết rốt cục nàng muốn nói gì, Việt Thanh Phong cắn môi, rốt cục ngẩng đầu nhìn Chu Xảo Hân.

Nhìn nàng nằm dưới thân mình lộ ra dáng vẻ như thế, lòng đột nhiên thoáng rung động, Chu Xảo Hân ngây ra một lúc rồi đưa tay, giữ chặt hai tay Việt Thanh Phong đè xuống hai bên người, trực tiếp cúi xuống hôn nàng.

"A -" Mặc dù ban đầu mơ mơ hồ hồ đã chuẩn bị phần nào, nhưng khi Chu Xảo Hân đột nhiên đè hai tay nàng lại, Việt Thanh Phong nhìn hai người mười ngón đan xen vẫn bị doạ đến mức thất thần.

Việt Thanh Phong còn đang sững sờ, Chu Xảo Hân lại thả hai tay nàng ra, đổi lại ôm chặt lấy nàng.

Mới ôm nàng một chút liền nhận ra lồng ngực Việt Thanh Phong phập phồng không ngớt, chợt nhớ đến thương thế của nàng, Chu Xảo Hân liền lập tức dừng mọi động tác.

Thoáng tách ra một khoảng, tựa đầu lên vai trái Việt Thanh Phong, cười khổ một tiếng, Chu Xảo Hân nhẹ giọng nói, "Thính Vũ Hiên này là ta tự mình hạ lệnh cho đốc công xây dựng thật tốt, ta luôn nghĩ nếu có một ngày ta thật sự có người mình thích không nỡ rời xa, nhất định sẽ nghĩ biện pháp nhốt người đó lại, để nàng ngày ngày ở đây cùng ta. Dù một ngày cũng không để nàng rời khỏi tầm mắt ta, cũng không thể để nàng bước ra khỏi căn phòng này dù một bước."

[BHTT - Edit Hoàn] Trọng sinh về năm Kiến Nguyên thứ tưDonde viven las historias. Descúbrelo ahora