Chương 27

4.6K 296 10
                                    

Chu Niết Nhàn vừa mới đi vào điện Huyền Vũ lại đột nhiên bị tiểu thái giám bưng trà va phải, làm ướt hết cả người.

Nhìn tiểu thái giám dung sức lau y phục của mình, Chu Niết Nhàn vừa muốn nổi giận, tay phải lại đột nhiên bị nhét một thứ gì đó.

Ánh mắt chợt loé, còn không đợi Chu Niết Nhàn kịp phản ứng, đối phương liền vội vàng cúi đầu khom lưng, miệng nói đa tạ rồi vội vàng lui ra ngoài.

"Hầu gia không sao chứ?" Thị vệ phía sau nghe được động tĩnh liền nhanh chóng tiến lên.

Nhìn tên tiểu thái giám đã lướt qua hắn chạy đi, Chu Niết Nhàn mặt không đổi sắc, nhẹ giọng nói, "Không có việc gì, lui ra cả đi."

"Rõ!" Biết hắn luôn âm tình bất định, thị vệ ngoài cửa liền lập tức khom người lui ra.

Nắm trong tay thứ gì đó, Chu Niết Nhàn rảo bước đi tới, trên mặt không chút biểu tình. Chờ hắn vào nội điện liền lập tức âm trầm mở mảnh giấy trong tay.

"Tiểu thiếu gia?" Nãi nương* (bà vú) của Chu Niết Vũ là Tần cô cô nghe thấy động tĩnh liền đi ra xem.

Không để ý đến bà, Chu Niết Nhàn gắt gao nhìn chằm chằm mảnh giấy trên tay. Tần cô cô chờ mãi liền tiến lại gần, Chu Niết Nhàn lập tức siết chặt thứ trong tay mình, lạnh lùng nói, "Nữ quan ngày đó chắn kiếm thay Hoàng Thượng, sau đó lại được Vệ quốc Trưởng Công chúa đón ra ngoài?"

Hắn tuy mở miệng hỏi, nhưng ngữ khí cơ hồ chính là khẳng định. Hơi ngẩn ra, Tần cô cô vội nói, "Hình như thật sự có việc đó!"

Ánh mắt Chu Niết Nhàn lập tức loé lên tia sắc nhọn.

Lòng giật thót, Tần cô cô lập tức khẳng định, mềm giọng nói, "Quả thật là vậy, chắc chắn có chuyện đó. Nhưng thiếu gia —"

Tần cô cô còn muốn giải thích một hai, nhưng Chu Niết Nhàn đã sớm lạnh mặt lướt qua bà, trực tiếp đi hướng phòng trong.

"Thiếu gia —" Tần cô cô nhìn hài tử mình trông nom từ nhỏ đến lớn, vốn muốn khuyên thêm vài câu, nhưng thấy Chu Niết Nhàn ngay cả liếc nhìn bà một cái cũng lười liền chỉ có thể bực bội ngậm miệng.

"Tham kiến Hầu gia —"

"Thỉnh an Hầu gia —"

Thải Hà, Lạc Anh nghe tiếng động bên ngoài liền hấp tấp chạy ra, thấy hắn lại liền vội vàng nghênh đón. Trong đại điện này cũng chỉ có ba nàng mới có thể ở bên cạnh hầu hạ tỷ tỷ của hắn. Hôm nay Vũ đế không ở đây, toàn bộ điện Huyền Vũ cũng chỉ có ba người các nàng, cho nên Chu Niết Nhàn liền trực tiếp bỏ qua lễ tiết, lạnh lùng nói, "Đi ra ngoài cả đi!"

Thanh âm hắn hơi lớn, khiến Chu hậu một thân trang dung hoa quý đang nằm dựa đầu trên ghế quý phi lập tức bừng tỉnh.

Ngẩn người trên ghế quý phi, Chu hậu giật mình kinh hồn chưa định, đến lúc nhận ra người mới đến là đệ đệ của mình mới thở phào nhẹ nhõm, "Niết Nhàn?"

Ánh mắt Chu Niết Nhàn lạnh như băng nhìn Thải Hà Lạc Anh còn đang đứng đờ ra đấy không động đậy, căn bản không thèm nhìn Chu hậu.

[BHTT - Edit Hoàn] Trọng sinh về năm Kiến Nguyên thứ tưWhere stories live. Discover now