Chương 8

180 19 1
                                    




Hoàn thành công tác, ngày hôm sau, Jisoo cùng bà nội ở nhà quét dọn phòng ở cả ngày. Sau khi đi học, chuyện tình bề bộn rất nhiều, bà nội lớn tuổi, đi đứng dù sao không tiện lợi, cô nghĩ thừa dịp nghỉ ngơi mấy ngày nay phụ giúp dọn dẹp nhà cửa cho tốt.

Sau một ngày Jisoo hẹn bạn thân của mình chuẩn bị đi dạo phố, thuận tiện mua điện thoại. Khu nhà Jisoo mặc dù không phải khu nhà giàu, nhưng là tại thành phố Seoul cũng coi như là khu vực trung tâm. Cho nên mỗi lần cô hẹn bạn, mọi người đều là đến nhà cô tập hợp rồi cùng đi.


Nếm qua điểm tâm sáng, Jisoo vừa dọn dẹp xong bát đũa, quần áo còn chưa kịp thay, trong hành lang đã truyền đến hi hi ha ha tiếng cười nói. Không cần nghĩ Jisoo cũng biết, bạn của cô đã đến. Không đợi có người gõ cửa, Jisoo liền đem cửa mở ra, cô đứng ở cạnh cửa cười ha ha nhìn hai nữ sinh đi tới.

"Jennie, từ thật xa đã nghe thấy thanh âm của ngươi, mỗi lần âm thanh đều cao như vậy..." Jisoo đối với một nữ sinh có chút oán trách nói.

"Ta nói cậu giảm bớt âm lượng, cậu không nghe, cái này sáng sớm ảnh hưởng đến người khác nhiều không tốt." nữ sinh khác mắt liếc nhìn người được gọi là Jennie, phụ họa theo lời Jisoo.

"Ai nha, được rồi được rồi, ta biết rồi mà..." Jennie lơ đễnh đẩy ra Jisoo, hai chân cọ tháo dưới chân giầy thể thao, nàng dép lê cũng không mang, trực tiếp đi vào phòng khách.

"Jennie, ngươi mang dép vào cho ta". Ngoài cửa nữ sinh kia nhìn thấy Jennie như vậy, liền lên giọng hô.


"Ai cần ngươi lo, lần nào cũng giống như mấy bà tám" Jennie ngồi tuốt trên ghế salon nói vọng ra.

"Chaeyoung, đừng để ý tới cậu ấy, mau vào đi." Jisoo lôi kéo tay bạn đem nàng đưa vào trong phòng, đóng cửa lại, cô cầm hai đôi dép lê, một đôi đưa cho Chaeyounf, cầm một đôi khác vào phòng khách đặt ở dưới chân Jennie.

"Các ngươi ngồi chơi một hồi, ta lập tức thay đồ." Jisoo mắt thấy hai cô bạn thân lại bắt đầu mắt to trừng mắt nhỏ một dạng muốn cãi nhau, cô tranh thủ thời gian chạy vào phòng ngủ, hai người này không có việc gì liền chí choé, nhưng như thế nào cảm tình lại tốt như vậy.

Jisoo ăn mặc chỉnh tề nhìn vào gương, chỉ nghe thấy trong nhà truyền đến tiếng cười lớn của Jennie. Được, lại hoà hảo tốt đẹp rồi, Jisoo nghĩ thầm. Như vậy kịch ở trường học một ngày có thể diễn đi diễn lại tám mươi lần, hiện tại cô cũng chẳng quan tâm.

Jennie cùng Chaeyoung là bạn học của Jisoo, sau ba người lại thi vào cùng một trường, tuy chuyên ngành học khác nhau, nhưng nhiều năm cảm tình đã thành thói quen giúp đỡ lẫn nhau, ba người chỉ cần có thời gian sẽ tụ cùng một chỗ, mặc dù không làm gì nhiều, chỉ đấu võ mồm cũng là thật vui vẻ.

Jennie tính tình nóng nảy, có chút nam tính, bình thường cũng luôn không câu nệ tiểu tiết. Chaeyoung ngược lại cùng Jisoo tính tình rất giống nhau, hai người đều ít lời, dáng vẻ dịu dàng nói chung chính là dạng con gái ngoan ngoãn. Ba người cùng một chỗ, hơn phân nửa đều là Jennie nói nhiều hơn, người nàng sáng sủa nói chuyện cũng dí dỏm. Park Chaeyoung luôn răn dạy Jennie vài câu, Jennie tuy mỗi lần đều phản bác, biểu hiện ra bộ dạng cực kỳ không kiên nhẫn, nhưng là nàng biết lập tức thu liễm hành vi của mình. Mỗi lần như vậy, Jisoo luôn ở một bên cười không ra tiếng, haha nhìn xem hai cô bạn đùa giỡn lẫn nhau.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now