Chương 50

105 14 0
                                    

      
     
      
Jisoo nói dứt lời, cười ngọt ngào với Chaeyoung, chắp tay trước ngực dáng vẻ xin nhờ vả, rồi xoay người chạy xuống lầu.

Jisoo đi bộ ra cổng khu trượt tuyết, khoảng cách hơi xa, cô nghĩ đợi cô đi đến trước cổng thì xe thị trưởng đại nhân cũng đến.

Trêи núi nhiệt độ xuống thấp hơn trong thành phố, Jisoo đạp trên đất tuyết, hai bên đường là hai hàng đại thụ cao ngất, thỉnh thoảng có chim chóc bay ra từ mấy tán cây. Cô càng đi càng thả chậm tốc độ, trong đầu vẽ nên một khung cảnh rất đẹp – bông tuyết bay múa đầy trời, cô cùng thị trưởng đại nhân tay nắm tay yên lặng đi bên nhau, bông tuyết nhuộm trắng khắp nơi, như đi đến tận chân trời, hai người có thể hay không một đường đi đến đầu bạc răng long?

Vượt qua một ngã rẽ thì có thể trông thấy cửa chính của khu trượt tuyết, có nhiều xe đậu ở ngoài cửa, Jisoo nhìn chung quanh không thấy chiếc xe mà cô quen thuộc, cô lấy điện thoại trong túi ra, điện thoại cũng vừa vặn vang lên.

"Chichoo, tôi lập tức có một cái hội nghị khẩn cấp, không thể đi đón em. Tôi kêu Moonbyul đi đón, em đứng ở chỗ bán vé chờ hắn." Điện thoại vừa chuyển được, thanh âm Lisa liền truyền tới.

Nghe thị trưởng nói xong, Jisoo nhẹ nhíu lông mày, cô vừa định nói chuyện chỉ nghe thấy đầu dây bên kia hình như có người hối thúc thị trưởng: "La thị trưởng, mọi người đến đông đủ sẽ chờ ngài."

Jisoo vội lên tiếng nói: "Ừ, em trở về chờ chị."

"Em đừng trở về nhà trước, hôm nay Leo học buổi sáng, vốn định cùng em đi đón Leo, nhưng giờ tôi không đi được. Cho nên mình em đi đón thằng bé đi a, hai người về căn hộ chờ tôi." Lisa dừng một giây, lại hỏi: "Em có thể nhận ra Leo chứ?"

Jisoo phản xạ có điều kiện ở điện thoại bên này gật gật đầu, nói: "Có thể, nhưng mà..."

"Vậy là tốt rồi, tôi phải cúp máy, xong việc sẽ gọi cho em." Không đợi Jisoo nói dứt lời, Lisa trực tiếp cúp điện thoại.

Jisoo nhìn màn hình bĩu môi, trong lòng nghĩ: "Đây là chuyện gì a? Thị trưởng đại nhân thực xem mình như cô vợ nhỏ, mới qua vài ngày, liền muốn mình giúp đi đón con trai..."

Không lâu sau, xe Moonbyul lái đến trước mặt Jisoo. Cô ngồi vào trong xe, nhìn vẻ mặt Moonbyul nghiêm túc, vốn định nói chút gì đó lại thôi. Cô không khỏi nghĩ trong lòng: "Quả thật là chủ nào tớ nấy, thuộc hạ bên người thị trưởng cũng giống nàng lạnh lùng ít nói như nhau."

Đến núi trượt tuyết, bình thường mọi người đều sẽ ở qua đêm, bởi vì buổi tối các loại băng điêu sáng lên đủ màu sắc, so với ban ngày cô tịch phải đẹp hơn rất nhiều, cho nên trêи đường đi, xe cộ chạy về thành phố không nhiều, Moonbyul chở Jisoo một đường thuận lợi nhanh chóng.

Chưa đến nửa tiếng sau, xe dừng ở trước cửa trường mẫu giáo, Jisoo từ trong xe nhìn ra thấy cảnh tượng giống như lần đi đón Tzuyu, trước cổng trường người người đến đón con chật kín như nêm.

"Kim tiểu thư, ngươi đi đón Iran, ta ở đây chờ." Đang lúc Jisoo muốn xuống xe, Moonbyul mới nói lên câu thứ hai.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora