Chương 48

111 13 0
                                    

            
           
           
*** Thiên hạ đại đồng: mọi người đều giống nhau, bình đẳng, không phân biệt, ai cũng như ai.

Lisa mỗi lần nhìn thấy Jisoo thẹn thùng nàng đều yêu mến không thôi, nàng đem Jisoo ôm vào trong ngực, làm cho cô dựa lưng vào bàn bếp ôn nhu hôn môi của cô, vốn định chỉ là nhẹ nhàng nhấm nháp từng cái, nhưng khi hôn lên rồi như thế nào cũng không nỡ rời ra.

Jisoo cảm thấy có chút mê mẩn, cái hôn của thị trưởng vừa ôn nhu lại đầy khí phách, mà đều tấn công tại mỗi lần cô không có chuẩn bị tâm lý. Chính là, Jisoo không thể không thừa nhận, cô rất yêu thích, cô yêu thích thị trưởng đại nhân hôn môi mình, đầu lưỡi mềm nhẵn tiến vào quấn quanh lấy cô, tùy ý làm bậy, tâm tư cô đều theo đó mà ngứa ngáy nhưng thực sự rất thoải mái.

Lisa rõ ràng cảm giác thân thể Jisoo đang nhũn ra, nếu không phải lúc này nàng đang ôm Jisoo, phía sau lưng lại là bàn bếp, thì sợ là Jisoo sẽ ngã mất. Jisoo có chút ngốc đáp lại nụ hôn càng kích thích dục vọng của Lisa, nàng không hề thoả mãn, rời đi môi Jisoo, buông ra hai tay đang ôm cổ Jisoo, ôm xuống phía dưới eo, hơi chút dùng sức, ôm Jisoo cho nàng ngồi lên bàn bếp.

"A.." Jisoo nhất thời không có phản ứng, cô vô ý thức thở nhẹ một tiếng, dùng ánh mắt có chút ít mê ly nhìn thị trưởng đại nhân.....

Lisa xấu xa cười, nàng hôn lên mặt Jisoo, một tay lôi kéo váy ngủ.. Phần cổ trắng nõn, xương quai xanh khêu gợi liền rơi vào tầm mắt Lisa, nàng cúi đầu không chút do dự mà hôn hít, tay cũng theo đó tiến vào vạt áo, đi lên tìm kiếm bộ ngực mềm mại.

"Đừng... Mau dừng lại.." Động tác bất thình lình làm cho Jisoo cả kinh, cô ngồi ở bàn bếp tay cũng không biết để vào đâu cho tốt, chỉ có thể ôm lấy người thị trưởng, đẩy ra cũng không phải mà nghênh đón cũng không phải. Jisoo bị ép khẽ ngửa đầu, cảm giác kỳ quái cứ tuôn ra từng lớp theo lên đại não.

Ánh nắng từ một bên cửa sổ chiếu vào, trong phòng một người vội vàng hành động, một người ỡm ờ chào đón...

Lisa càn rỡ khiến cho Jisoo không thể không lấy tay bám lấy bàn bếp để duy trì cân bằng, không nghĩ là tay Jisoo lại đặt lên túi thức ăn thị trưởng vừa mới mang về. Nguyên bản đã ý loạn tình mê, cô thoáng cái liền thanh tỉnh lại, một tay chống thân thể, tay kia nhẹ nhàng chống đỡ vai thị trưởng, khàn giọng nói ra: "Li, không được... Nhanh, nhanh lên dừng lại..."

Lúc này Lisa hận không thể lập tức ăn sạch Jisoo, đối với lời Jisoo nói nàng giả vờ mắt điếc tai ngơ, nàng làm hai chân Jisoo mở ra hai bên, tay liền rời đi ngực Jisoo, một đường sờ soạng xuống phía dưới.

Jisoo mặc trên người váy ngủ có chút rộng, bị thị trưởng đại nhân tấn công, mép váy liền hở lên tới phần eo, lộ ra quần lót hồng nhạt, mà tay thị trưởng lúc này lại đang xoa nắn nơi mẫn cảm qua lớp quần lót của cô.

"Lalisa Manoban.." Jisoo thật sự nhẫn nhịn không được, cô lớn tiếng hét to lên. Đây là giữa ban ngày, nhưng lại không phải tại phòng ngủ, cô thật sự không thích ứng được.

Chữ Lalisa Manoban theo trong miệng Jisoo phát ra, hai người đều sững sờ, Lisa dừng lại động tác, nháy mắt nhìn gương mặt vô cùng đỏ hồng của Jisoo, vài giây sau nàng cười ra tiếng, nàng đem Jisoo ôm xuống bàn bếp, nghiêm túc giúp nàng sửa lại váy ngủ.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now