Chương 59

121 19 0
                                    

  
  
"Li...vì cái gì...mà lần đầu tiên của em lại không bị đau?" Jisoo toàn thân trắng nõn nằm dưới người thị trưởng, sắc mặt ửng hồng, cô không tự chủ được, vừa ngửa đầu ra sau vừa không ngừng thở gấp hỏi ra.

Lisa lúc này đang hôn vòng quanh xương quai xanh khiêu gợi của Jisoo, một tay nàng chơi đùa trên bộ ngực xinh đẹp, tay kia quẩn quanh giữa hai chân Jisoo vừa thoáng chạm nhẹ lại rời ra.

Lúc Jisoo có hơi rên rỉ hỏi ra vấn đề nghiêm túc này, ngón tay Lisa vừa vặn đụng chạm vùng kín giữa hai chân của nàng, nơi đó đã chảy ra ái dịch mềm mại, nghe Jisoo hỏi, tay Lisa chợt dừng lại. Động tác ngoài ý muốn này làm cho toàn thân Jisoo run lên, nàng cắn cắn môi dưới không nhịn được muốn thốt ra thành tiếng...

Lisa liền có chút đắc ý, nàng cười gian nghiêng đầu làm bộ khó hiểu nhìn Jisoo hỏi: "lần đầu tiên của em?" vừa nói còn sờ nơi mẫn cảm, ngón tay giả bộ như vô tình mà giật giật.

Jisoo cảm giác dưới thân ngứa ngáy khó nhịn, nàng vặn vẹo cơ thể, khuôn mặt đỏ bừng trừng mắt oán trách thị trưởng, vẻ mặt của đối phương rõ ràng là đang khi dễ nàng, nhưng mà giờ phút này thân thể nàng mềm nhũn làm gì còn chút sức lực nào để phản kháng nữa đâu.

"Em còn không có kinh nghiệm lần đầu tiên trở thành phụ nữ đâu..." Lisa nhẹ nhàng nhổ ra những lời này, nàng cúi đầu xuống, đầu lưỡi lướt qua hạt đậu của Jisoo, nhẹ nhàng đánh trúng trọng điểm.

Đầu óc Jisoo vốn đã trống rỗng mất đi lý trí, lúc này chỉ còn lại dục vọng theo bản năng, mà khi nghe thấy lời nói của thị trưởng, cô mờ mịt vài giây rồi trong nháy mắt đột nhiên tỉnh táo.

Jisoo bật dậy cũng không để ý lúc này cô đang khoả thân, cô ôm đầu thị trưởng lên giúp nàng ngồi dậy, nghi hoặc hỏi: "cái gì mà em không có kinh nghiệm lần đầu tiên? Vậy...vậy chuyện lần trước là sao?" Trong đầu Jisoo dần dần hiện ra hình ảnh một đêm kia bị thị trưởng chiếm lấy thân thể, truyền đến khoái cảm mà cô chưa từng cảm thụ qua, cảm giác như đang phiêu diêu trên mây...vậy sao thị trưởng lại nói cô vẫn chưa trải qua lần đầu tiên?

Lisa thấy Jisoo bộ dạng nghiêm túc, nàng cười hắc hắc, nâng lên đôi môi đỏ hồng của cô nhẹ nhàng hôn vài cái. Nàng ngồi lại ôm Jisoo từ sau lưng, làm cho cô ngã dựa vào trong ngực mình, tay rất tự nhiên xoa xoa bầu ngực cô.

"Lần kia tôi còn không có xâm nhập đi vào..." Lisa thì thầm ma mị bên tai Jisoo. Nàng vừa nói, một tay liền từ eo Jisoo sờ soạng xuống dưới, cuối cùng dừng ở khu vực hơi rậm rạp kia, ngón tay cố ý có chút sức lực chạm vào âm vật.

Jisoo bị thị trưởng đại nhân làm cho lỗ tai nhột nhạt, cô ngẩng đầu mê muội nhìn người phụ nữ xinh đẹp phía trên mình, giống như một đoàn hoả đang ôm ấp lấy cô.

Jisoo vặn vẹo thân thể, vừa thở gấp vừa nói:"vậy mà ...em cho rằng....em cho rằng...em đã là nữ nhân của chị.." trong giọng cô tràn đầy thất vọng.

Lisa chỉ cười cười, cô gái của nàng vĩnh viễn đơn thuần như vậy. Nàng càng thêm dùng sức ôm chặt người trong ngực, làm da thịt hai người dán chặt vào nhau, nàng khẽ cắn nhẹ nơi gáy Jisoo, dưỡng sức chờ đến lúc ngón tay tấn công tham tiến thành công vào giữa hai chân Jisoo đang bị nàng tách ra.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now