Chương 10

192 18 0
                                    

soodayne603 Đặc quyền nhá, chứ k là hôm sau cơ :33

Nghe thấy người nữ trước mặt nói, Chaeyoung cầm tay Jisoo, động tác này rất tự nhiên mà lại không một tiếng động. Jisoo cũng không có quay đầu, cầm tay Chaeyoung. Jennie đứng ở bên hai nàng, lúc này thu hồi tầm mắt vô cùng chờ mong nhìn xem Jisoo, trên mặt tràn ngập "Ta nghĩ đi".

Lisa mở ra thật to kính râm liền nhìn Jisoo, nhíu mày.

"Jisoo, bằng không các ngươi đi thôi, một hồi ta còn có chút việc." Chaeyoung nắm tay Jisoo làm cho cô quay mặt về phía mình, chăm chú nói. Nàng tuy không biết người phụ nữ này cùng Jisoo là quan hệ thế nào, nhưng là nàng có thể nhìn ra cô ta chính là chủ yếu chỉ mời Jisoo.

Jennie vừa nghe lời này, lập tức dựng thẳng người, nàng vừa định kháng nghị, liền bị Chaeyoung hung hăng trợn mắt nhìn, xem vẻ mặt nghiêm túc của cô bạn, nàng cũng biết chuyện đành ngậm miệng lại.

Jisoo nhìn Chaeyoung trừng mắt Jennie, cô thu hồi tầm mắt nhìn về thị trưởng đại nhân, trên mặt chính là "Ngươi thắng " biểu hiện.

Lisa khẽ cong khóe miệng, nàng cũng không nhiều lời, xoay người hướng ngoài cửa đi ra. Jisoo đi theo phía sau nàng, hai người thủy chung bảo trì một đoạn ngắn khoảng cách an toàn, mãi cho đến xe Lisa.

Jisoo ngồi ở vị trí kế bên tài xế nhìn ra ngoài cửa xe xuất thần, trong xe có nhàn nhạt mùi chanh thơm cùng âm nhạc nhẹ nhàng, rất nhanh Jisoo liền buông lỏng tâm tình. Cô quay đầu nhìn về phía thị trưởng đang yên tĩnh lái xe, Jisoo không biết thị trưởng đang suy nghĩ gì? Người này càng ngày càng thần bí. Vốn là đi thương xá mua điện thoại, liền trở thành ngồi trên xe thị trưởng không biết bị đưa đến quán cà phê nào. Đối với hết thảy sự tình này, Jisoo cảm giác rất bất đắc dĩ, từ đầu đến cuối cô đều không có cơ hội nói chuyện. Duy nhất có thể làm cho cô thoải mái chút ít, chính là lúc này đối mặt như vậy một người rất yên tĩnh, mặc dù là thân phận nàng cao quý, Jisoo cũng không giống lúc trước khẩn trương như vậy.

Xe dừng lại địa phương mà Jisoo không phải rất quen thuộc, nơi này cách nhà của cô có chút xa, mà trường học cô cũng không gần, cô chưa có tới qua mấy lần. Jisoo trông thấy thị trưởng vừa tắt máy xe, bên ngoài cửa xe cũng đã đứng hai gã bảo vệ, cô chưa kịp mở, cửa xe đã bị mở ra.

"Đến, xuống xe a." Lisa nghiêng người mở dây an toàn cho Jisoo, rồi liền bước xuống xe.

Jisoo xuống xe, ngẩng đầu đã nhìn thấy tòa nhà rất có phong cách châu Âu, nhà hàng Tây trước mắt, nghe thấy sau lưng tiếng xe vang lên. Jisoo quay đầu nhìn lại, xe đã được người lái tới trước cửa nhà hàng.

Lisa trông thấy cô bé đứng ở trước cửa trong mắt có nghi hoặc, nàng đi đến bên người cô bé nói ra:"Một mực bị Leo quấn quít lấy, tôi còn chưa ăn cơm trưa, không ngại chứ?" Lisa tiếng nói như trước trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhưng giọng điệu thật là ôn nhu rất nhiều.


Jisoo lắc đầu, cô có cái gì để ý đâu, vốn cũng sẽ không do cô lựa chọn quyền lợi. Cô chỉ là chưa từng tới nơi sang trọng như vậy, cũng chưa từng có qua như vậy kinh nghiệm: Một chiếc xe đẹp, một nhà hàng Tây sang trọng, còn có một mỹ nữ khí chất có chút lạnh như băng săn sóc...

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now