Chương 18

152 15 0
                                    




Minnie dừng xe trước một cái ngõ, trong ngõ nhỏ cơ hồ nhìn không thấy người nào, nhưng đèn đuốc sáng trưng. Jisoo đi theo Lisa xuống xe, cho tới giờ khắc này tay của cô như trước bị Lisa nắm, Jisoo không thể không thừa nhận bị thị trưởng dắt tay, cô ngoại trừ một chút khẩn trương thì cảm giác còn lại là rất tốt a.

Mấy người vừa xuống xe, liền có cậu nhóc phục vụ cỡ tuổi Jisop cười tươi chân thành đón chào, hắn lễ phép tiếp nhận chìa khoá xe Minnie, nhanh nhẹn đem xe lái đi.

Jisoo nhìn thị trưởng, người này như cũ vẻ mặt nghiêm túc, lúc này cửa bị người từ bên trong đẩy ra, một nhân viên nữ đứng ở trước cửa. Đợi Jisoo theo Lisa đi vào cánh cửa kia, nữ phục vụ còn hướng nàng cúi chào.

Vào trong, Lisa buông tay Jisoo, đang nắm tay đột nhiên bị buông ra, Jisoo nắm tay lại, cô cảm giác lòng bàn tay của mình đều toát mồ hôi.

Đi ở hành lang rộng dài, Jisoo đầu tiên chú ý tới các bức tranh trên vách tường, có đủ loại kiểu dáng phụ nữ rúc vào với nhau. Jisoo nhìn mấy cái liền cúi đầu thấp xuống, bởi vì càng về sau mấy bức tranh phụ nữ càng loã thể và có nhiều động tác thân mật chọc người.

Jisoo theo Lisa cùng Minnie lên lầu ba, Lisa đẩy cửa ra ba người đi vào, Jiaoo chưa kịp nhìn rõ trong phòng thì trước mặt liền đi tới hai người, vẻ mặt sáng lạn, nhiệt tình chào hỏi Lisa cùng Minnie.

Bọn họ ôm nhau chào hỏi, chỉ có Jisoo ngây người bên cạnh, thị trưởng đại nhân lúc này cũng nhếch khóe miệng cười, hiển nhiên quan hệ giữa các nàng nhất định rất tốt. Jisoo đưa mắt nhìn, thấy có một người tóc ngắn, đôi mắt rất có thần. Jisop nghe ra người này nói chuyện là giọng nữ, cô biết rõ hiện tại thịnh hành vẻ đẹp trung tính, nữ nhân này có phải là cũng có chút trung tính rồi? Jisoo trong lòng thầm nghĩ, nếu không phải vừa rồi nghe giọng nói nàng, thật đúng là rất dễ dàng làm cho người ta nghĩ lầm nàng chính là đàn ông.

Nữ nhân tóc ngắn đưa mắt nhìn Tô Ninh. Tiếp theo rất là kinh ngạc nói: " Lisa, cô bé này là các ngươi mang đến? Ta nói đây là sở trường của ngươi a? Ở đâu lấy ra cô bé trong sáng như vậy đây?" Vừa nói vừa giơ hai tay ra muốn ôm Jisoo.

Jisoo hiển nhiên không nghĩ tới đối phương sẽ có hành động này, cô vô thức lui về sau một bước, nụ cười trên mặt nữ nhân kia liền tắt, cũng đứng sững sờ ra.

Lisa trông thấy bạn mình như vậy, nàng rất không nể tình giơ tay lên kéo cổ áo khiến cho nữ nhân kia dừng lại, lạnh lùng nói:" Shuhua, đừng làm rộn."

Minnie buồn cười nhìn Nayeon, ôn nhu nói: " Shuhua, đừng làm rộn, ngươi cũng đừng hù doạ con nhà người ta..."

"Các ngươi đem con gái nhà ai đến đây, không sợ dạy hư nàng sao?" Lúc này một nữ nhân khác cũng đi đến phía trước dò xét nhìn Jisoo.

Lisa không để ý bọn họ, nàng đến trước mặt Jisoo, chỉ vào nữ nhân tóc dài: "Jisoo, đây là chị Mina."

Jisoo nhìn nữ nhân kia nói:"Chào chị Mina."

Lisa lại chỉ Shuhua nói ra:"Người này, chị Shuhua".

"Haha..." người gọi là Mina nghe Lisa nói nhịn không được cười lên tiếng. Mà Shuhua nghe thấy lời này, nàng lập tức trừng mắt liếc Lisa.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now